วิเคราะห์บอล ตูลูส vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 27 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง ตูลูส เปิดรังเหย้า สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส ต้อนรับการมาเยือนของ แรนส์ โดยเกมการแข่งขันในนัดนี้จะลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น ตูลูส ทีมบ๊วยของลีก คุมทัพโดย เดนิส ซองโก้ กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี ผลงานของทีมย่ำแย่สุดๆ โอกาสที่จะได้เล่นในลีกสูงสุดฤดูกาลหน้าช่างมืดมิดมองไม่เห็นแสงสว่าง จากผลงานการลงสนาม 26 เกม เก็บแต้มได้อย่างมหาศาลถึง 13 คะแนน มีแต้มตามหลังโซนรอดตกชั้นถึง 14 คะแนน โดยฟอร์มการเล่นยังออกทะเลไปไกลสูดกู่ 5 เกมหลังทำสุดยอดผลงาน เสมอ 1 แพ้ 4 ซึ่งเกมนัดล่าสุดบุกไปโดน “ตราหมาลีลล์ ยิงไส้ไหลกลับมา 0-3 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้เกมนี้จะขาดนักเตะที่ลงสนามไม่ได้ 4 ราย ได้แก่ คาลิดู ซิติเบ้ และฟีร์แม็ง มูเบเล่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งคู่ ส่วน รูเบน กาเบรียลเซ่น และสตีเว่น โมเรร่า จะโดนแบนลงสนามไม่ได้ในเกมนี้

ทีมเยือน แรนส์ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน คุมทัพโดย ฌูเลียง สเตฟ็อง กุนซือหนุ่มวัย 39 ปี ผลงานในปีนี้ทำได้อย่างน่าประทับใจ เกาะกลุ่มเป็นทีมระดับหัวตารางมาโดยตลอด แต่ฟอร์มในระยะหลังไม่ค่อยแน่นอน ลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด โดยในลีกเกมนัดล่าสุดที่ลงเพิ่งเรียกความมั่นใจมาได้อีกครั้งด้วยการเปิดรังเฉือนเอาชนะ นีมส์ มาได้แบบหวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดนักเตะ 3 คนด้วยกันคือ แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่ยาค็อบ โยฮันส์สัน และ โฌนาส มาร์กแต็ง ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนนักเตะตัวความหวังสูงสุดที่เพิ่งยิง 2 ประตูมาในเกมที่แล้วอย่าง เอ็มบาย เนียง พร้อมลงล่าตาข่ายในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง ตูลูส ผลงานในฤดูกาลนี้เรียกได้ว่าไม่มีชิ้นดีเลย ทั้งเกมรุก เกมรับ อ่อนที่สุดในลีก ข่าวดีของเกมนี้คือได้ลงเล่นในบ้าน ซึ่งผลงานก็ไม่ได้ดีอะไรเลยแพ้มา 7 เกมติดต่อกันแล้ว แถมเกมนี้ยังมีข่าวร้ายเมื่อ 2 นักเตะตัวหลักในแผงหลังมาโดนแบนพร้อมกันอีก ส่วนฝั่ง แรนส์ ผลงานในช่วงหลังก็ไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเกมรุก มียิงประตูไม่ได้ 3 เกมติด เพิ่งมาฟื้นยิง 2 ประตูได้ในเกมนัดล่าสุด ว่ากันตามฟอร์มแล้วยังมองไม่เห็นหนทางที่ ตูลูส จะเก็บ 3 คะแนนได้เลยจริงๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ตูลูส (4-1-4-1) : เมาโร กอยโคเชีย (GK) – บาโฟเด้ เดียกาเต้นิโกลาส์ อิชิมัตมิแร็งอากุสติน โรเกลอีสเซียก้า ซิลล่า – อิบราอิม ซ็องกาเร่ – เวสเล่ย์ เซด์กัวดิโอ โคเน่วิลเลียม แว็งเกอร์มักซ์ กราเดล – อารอน เลยา อิเซก้า 

แรนส์ (4-4-2) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวาโฌริส ญาญงเฟตูต์ มาอูอัสซ่า – ราฟินญ่าสตีเว่น เอ็นซองซี่แบ็งฌาแม็ง บูริโกต์เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า – โรแม็ง เดล คาสตีโญ่เอ็มบาย เนียง 

ผลที่คาด ตูลูส 0 – 2 แรนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top