วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คลับ บรูช ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 จะเป็นการโคจรกลับมาเจอกันระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เปิดบ้านต้อนรับมาเยือน คลับ บรูซ จ่าฝูงของลีกเบลเยี่ยม โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในขณะนี้ คุมทัพมาโดยกุนซือชาวนอร์เวย์วัย 46 ปี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ฟอร์มกำลังร้อนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามในทุกรายการพวกเขายังไม่แพ้ใครเลย โดยเป็นการเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกม และเสมออีก 2 เกม นัดล่าสุดที่ลงเล่นเป็นเกมพรีเมียร์ลีก โชว์ฟอร์มสุดแจ่มเปิดบ้านอัด “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด เละเทะ 3-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ทัพเร้ดเดวิล จะยังขาด 2 นักเตะตัวเก่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา ที่ยังโดนอาการบาดเจ็บรบกวน โดย ยูไนเต็ด จะมีข่าวดีบ้างเมื่อ สกอตต์ แมคโทมิเนย์ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมกลับมามีชื่อฟิตพร้อมลงช่วยทีมบู๊อีกครั้ง

ทีมเยือน คลับ บรูช ทีมจ่าฝูงของ จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยี่ยม คุมทัพโดย ฟิลิปป์ เคลม็องต์ กุนซือชาวเบลเยี่ยม ฟอร์มของทีมยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ไม่แพ้ใครมานานแล้ว โดยผลงาน 6 เกมหลังสามารถคว้าชัยได้ถึง 4 เกม และเสมออีก 2 เกม นัดล่าสุดที่ลงสนามในเกมลีกเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ สปอร์ติ้ง ชาเลอร์รัว มาได้ 1-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้ของทีมเยือนค่อนข้างพร้อมสมบูรณ์จะขาดนักเตะเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ เคแป็ง ดิอัตต้า

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมแรกที่เจอกัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โชว์ความพิเรน พักตัวหลักแล้วส่งสอง 2 คู่หูคู่ฮา 14,15 อย่าง อันเดรียส เปเรร่า และ เจสซี่ ลินการ์ด ลงมาคอมโบกันจนเกือบทำทีมพัง เกมนี้ โซลชา คงจะได้บทเรียน ส่งชุดเต็มลงสนาม ยิ่งฟอร์มของนักเตะใหม่อย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ จะทำให้เกมนี้โอกาสคว้าชัยมากขึ้นเยอะ แถมช่วงหลังเกมรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นกันได้อย่างเหนียวแน่น 6 เกมที่ลงเล่นสามารถเก็บคลีนชีทได้ถึง 5 เกมเลยทีเดียว แต่การจะผ่าน คลับ บรูช ไปได้คงต้องออกแรงเหนื่อยซักหน่อยเพราะฟอร์มของผู้มาเยือนก็กำลังมั่นใจ 20 เกมหลังที่ลงเล่น แพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ถึงอย่างไรก็ตามเกมนี้ทัพปีศาจแดงจะได้ลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะทะลุเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมมีความเป็นไปได้สูงกว่ามาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าวิคตอร์ ลินเดลอฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติชเฟร็ด – เมสัน กรีนวู้ดบรูโน่ แฟร์นานเดสแดเนียล เจมส์ – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

คลับ บรูช (3-5-2) : ซิมง มินโญเลต์ – คลินตัน มาตาแบรนดอน เมเคเล่ไซม่อน เดลี่ – โอดิลอน คอสซูนูมัทส์ ริทส์เอแดร์ บาลันตาฮานส์ วานาเคนมักซิม เดอ คุยเปอร์ – เพอร์ซี่ย์ เตาเอ็มมานูเอล เดนนิส  

ผลที่คาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 – 1 คลับ บรูซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top