วิเคราะห์บอล เลกาเนส vs อลาเบส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 26 ของฤดูกาล เป็นคู่ระหว่าง เลกาเนส ทีมรองบ๊วย เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บรูตาร์เก้ ต้อนรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมในอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคินวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าวันที่ 1 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เลกาเนส ทีมรองบ๊วยของลีก ผลงานของทีมยังไม่ดีขึ้นมา แย่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ยังเก็บได้เพียงแค่ 19 แต้มจาก 25 นัดที่ลงสนาม โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีก ทำผลงานชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 นัด ซึ่งการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับทีมคู่แข่งในการหนีตกชั้นอย่าง เซลต้า บีโก้ 0-1 ทำให้ขณะนี้โอกาศที่จะอยู่ในลีกสูงสุดต่อไปเรื่มออกห่างไปเรื่อยๆ มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ถึง 5 คะแนนเข้าไปแล้ว สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดแค่ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ และ อีบัน กูเอย่าร์ ที่บาดเจ็บอยู่ และโจนาธาน ซิลวา แบ็คซ้ายตัวหลักของทีมที่โดนแบนลงสนามไม่ได้ในเกมนี้ นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทุกราย

ทีมเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ผลงานช่วงหัลงเริ่มกลับมาเก็บคะแนนได้มากขึ้นอีกครั้ง โดยผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก สามารถเก็บได้ 7 คะแนนจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าพอใช้ได้ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด ซึ่งการลงเล่นเกมนัดล่าสุดนั้นโชว์ผลงานสุดแกร่งเปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา มาด้วยสกอร์ 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ โทมัส ปิน่า เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตะคนอื่นๆที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมกันครบ โดยความหวังสูงสุดของทีมต้องฝากไว้กับ ลูคัส เปเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมที่ซัดไปแล้ว 10 ประตูกับอีก 5 แอสซิส

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของเจ้าบ้านกำลังดำดิ่งลงเรื่อยๆ โดยเฉพาะเกมรุกที่ยิงประตูกันไม่เป็น 6 เกมหลังยิงได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนอีก 5 เกมเป้าสะอาดทั้งหมด แต่เกมนี้ เลกาเนส จะได้ลงเล่นในบ้านทำให้พอที่จะมีโอกาสคว้าคะแนนมาครองได้ไม่น้อย เพราะ ช่วงหลังเล่นในบ้านค่อนข้างดี 5 เกมหลังเพิ่งแพ้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น ซึ่งในเรื่องคุณภาพของนักเตะก็ไม่ได้ห่างกันมาก เกมนี้พวกเขาเล่นแบบมีแรงจูงใจที่ต้องเก็บแต้มให้ได้เท่านั้น หากอยากจะลุ้นหนีตกชั้นแบบไม่เหนื่อยเกินไป ส่วนฝั่ง อลาเบส ช่วงหลังเริ่มกลับมาเก็บคะแนนได้บ้าง อย่างไรก็ตามผลงานการเล่นนอกบ้านก็ทำได้ไม่ดี 12 เกมหลังแพ้ไปถึง 9 เกมเลย ด้วยเสียงเชียร์บวกกับความเอาจริงเอาจังในการต้องการแต้ม จะทำให้ เลกาเนส มีอย่างน้อย 1 คะแนนในเกมนี้แน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลกาเนส (3-4-1-2) : ฆวน โซเรียโน่ (GK) – ดิมิทริออส ซิโอวาสชิโดซี่ อวาเซี่ยมเคนเน็ธ โอเมรูโอ – อูไน บูสตินซ่าเรซิโอรูเบน เปเรซเควิน โรดริเดส – ออสก้า โรดริเกซ – ฆาบี เอราโซ่กุยโด การ์ริโญ่

เดปอร์ติโบ อลาเบส (5-3-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – มาร์ติน อากีร์เรกาบิเรียบิคตอร์ ลากวาเดียลิซานโดร มากัลลันซิโม่ นาบาร์โร่รูเบน ดูอาร์เต้ – มานู การ์เซียบิคตอร์ กามาราซ่าลูโบมีร์ เฟจ์ซ่า – ลูคัส เปเรซโฆเซลู

ผลที่คาด เลกาเนส 1 – 1 เดปอร์ติโบ อลาเบส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top