วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดนี้จะเป็นการพบกันของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “กริโฟเน่เจนัว ซึ่งฟุตบอลนัดนี้จะทำการแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม เวลา 21.00 น. ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน พักหลังเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น สามารถเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ โดย 8 นัดหลังสุดในลีกแพ้ไปเพียงนัดเดียวต่อคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน 2-4 ทั้งๆที่ขึ้นนำไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรก รวมถึงในฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย ที่ทะลุถึงรอบรองชนะเลิศ ที่นัดแรกเสมอกับทาง “ม้าลายยูเวนตุส ไป 1-1 รอวัดกันนัดสองในช่วงกลางสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ ส่วนเกมล่าสุดที่ลงเล่นนั้น เป็นเกมลีกที่บุกไปเสมอกับ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า มา 1-1 ทำให้เก็บตอนนี้เก็บได้ 36 คะแนนจาก 25 นัด ด้านความพร้อมของนักเตะในทีมถือว่าน่าเป็นห่วง เพราะจะขาดผู้เล่นหลายต่อหลายคน ได้แก่ ลูคัส บีย่า, ลีโอ ดูอาร์ต, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ ราเด้ ครูนิช ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ

กริโฟเน่เจนัว ที่รอดตกชั้นในปีที่แล้ว เนื่องจากมี เฮด-ทู-เฮด ดีกว่าอันดับ 18 อย่าง เอ็มโปลี ซึ่งในฤดูกาลปัจจุบันก็กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่เหมือนเดิม ยังดีที่ 5 เกมหลังถือว่าเก็บแต้มได้พอสมควร ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้เพียงนัดเดียวในเกมล่าสุดที่ เปิดบ้านพ่ายทีมคั่วแชมป์อย่าง “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ 2-3 ทำให้ขยับหนีจากอันดับสุดท้ายมาอยู่ที่ 18 ของตาราง เก็บได้ 22 คะแนนจาก 25 นัด ตามหลังอันดับ 17 อย่าง ซามพ์โดเรีย เพียงแค่แต้มเดียว แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วนนักเตะภายในทีมนั้น จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะตัวหลักหลายราย ไล่มาจาก คริสเตียน โรเมโร่, เปาโล กีโญเน่, ลูคัส เลราเกอร์, อีวาน ราโดวาโนวิช, อันเดรีย ปินามอนติ และ มาร์โก ปายัช

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมนี้มีความหมายสำคัญกับทั้งคู่ โดยฝั่งปีศาจแดงดำ ที่เริ่มจูนกันติด ต้องการเก็บแต้มเพื่อกลับไปเล่นฟุตบอลยุโรปให้ได้ ส่วนกริโฟเน่ ฤดูกาลนี้ไม่มีความหวังอื่นใด นอกจากการดิ้นรนกับการหนีตกชั้น รวมถึงฟอร์มการเล่นของทั้งคู่เรียกได้ว่าดีพอกัน แต่ต้องยกให้ทาง เอซี มิลาน เหนือกว่า เนื่องจากไม่แพ้ในบ้านมาเกือบ 4 เดือนเต็มๆ ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่าทางเจ้าถิ่นน่าจะมีแต้ม และทีมเยือนอย่าง เจนัว คงเหนื่อยน้อย ถ้าคิดจะเก็บแต้มกลับออกไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : อัสเมียร์ เบโกวิช (GK) – อันเดรีย คอนติมัตเตโอ กับเบียอเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาสเซอร์ซามูเอล กาสตีเยโฆ่, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, อันเต้ เรบิช – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – ดาวิเด้ บิราสคี่อดาม่า ซูมาโอโร่อันเดรีย มาซิเอลโล่ปีเตอร์ แองเกอร์เซ่น, วาลอน เบห์รามี, ลาสเซ่ โชน, ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า, โดเมนิโก้ คริสชิโต้อันเดรีย ฟาวิลลี่อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลที่คาด เอซี มิลาน 1 – 0 เจนัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top