วิเคราะห์บอล มิรานเดส vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ของคู่ระหว่าง มิรานเดส ทีมจากลีกเซกุนด้า จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด ทีมจากลาลีกา โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 4 มีนาคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อันดูวา ณ ประเทศสเปน

เจ้าบ้า มิรานเดส ทีมอันดับที่ 11 ในศึกเซกุนด้า คุมทีมโดยโค๊ชอายุน้อยวัยเพียง 37 ปี อันโดนี่ อิราโอล่า ผลงานในลีกแม้จะอยู่โซนกลางตาราง แต่ยังพอมีลุ้นที่จะทำอันดับไปเล่นเพย์ ออฟ เล่นชั้น ตอนนี้พวกเขามีคะแนนตามหลังทีมอับดับ 6 อยู่เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น แต่ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดี 5 เกมหลังไม่สามารถเก็บชัยได้ซักนัดเดียว ล่าสุดลงเล่นเกมลีกเปิดบ้านเสมอกับ คิโรน่า 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเล่นเกมนี้ มีข่าวดีสภาพทีมสมบูรณ์พร้อม นักเตะตัวหลักๆต่างลงเล่นช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยที่นักเตะความหวังสูงสุดของทีมที่ต้องฝากความหวังไว้คงไม่พ้น อันโดนี่ อิราโอล่า ปีกซ้ายตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับอีก 6 แอสซิส

ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ของกุนซือ อิมานอล อัลกูอาชิล ทำผลงานปีนี้ได้อย่างน่าประทับใจ พาทีมรั้งอันดับที่ 6 ของศึกลาลีกา สเปน อยู่ในขณะนี้ โดยที่มีคะแนนตามหลังทีมอันดับ 3 อยู่เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นทีมลุ้นตั๋วบอลยุโรปอย่างเต็มตัว ผลงานระยะหลังก็แจ่มแมว 5 เกมหลังที่ลงเล่นเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด โดยที่เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด มาได้ 1-0 สำหรับความพร้อมก่อนที่จะลงเล่นในเกมนัดนี้ทีมเยือนจะขาดเซนเตอร์แบ็คตัวเก่ง ดีเอโก้ ยอเรนเต้, กองกลางกัปตันทีม อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และกองกลางตัวเก๋า ดาบิด ซูรูตูซ่า ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บรวกวนทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ในนัดแรกเป็นฝ่าย เรอัล โซเซียดาด ที่เปิดบ้านเอาชนะได้มาก่อน 2-1 ทำให้ มิรานเดส จะต้อองเ็นฝ่ายบุกเพื่อหวังเอาประตูคืน ทำให้ทางบอลอาจจะเข้าทางทีมเยือนได้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามผลงานการลงเล่นในบ้านของ มิรานเดส ก็ไม่ธรรมดาในฤดูกาลนี้เพิ่งแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้น ในรายการนี้มีตัวอย่างให้เห็นมาแล้ว ว่ามีหลายทีมจากลีกสูงสุดที่มาเยือนแล้วต้องเจ็บช้ำกลับไป ส่วนฟอร์มของ เรอัล โซเซียดาด กำลังมั่นใจสุดขีด ชนะมาได้ 7 เกมติดต่อกันแล้ว และปีนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะมีแชมป์ติดมือเพราะในรายการนี้ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกต่างกระเด็นตกรอบไปหมดแล้ว มองแล้วรูปเกมจะออกมาค่อยข้างสูศีเพราะทั้งสองทีมมีโอกาสแค่ครั้งเดีนยวแล้ว แต่ด้วยฟอร์มที่ฝืดไปอย่างเห็นได้ชัดของเจ้าบ้าน และความมั่นใจขาดทีมเยือนที่มีคุณภาพนักเตะดีกว่า เชื่อว่าเกมนี้ เรอัล โซเซียดาด จะบุกมายัดเยียดความปราชัยให้ มิรานเดส ได้ถึงถิ่น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มิรานเดส (4-2-3-1) : ลิโมเนส (GK) – อเล็กซานเดอร์ กอนซาเลซโอเด โอไดเอ็นเดียเซร์คิโอ กอนซาเลซฆอร์ก้า คิเฆร์ร่า – มิกคาเอล มัลซา, จอน คูลิดิร์ – อัลบาโร่ เรย์อัลบาโร่ เปนญ่ามาร์ติน เมร์เกลานซ์ – มาเธอุส ไออาส

เรอัล โซเซียดาด (4-5-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – โฆเซบา ซัลดูอาอาริตซ์ เอลูสตอนโด้โรแบง เลอ นอร์มังด์นาโช่ มอนเรอัล – มิเกล โอยาร์ซาบัลอิกอร์ ซูเบลเดียมิเกล เมริโน่, ปอร์ตู, มาร์ติน โอเดการ์ด – อเล็กซานเดอร์ อิซาค

ผลที่คาด มิรานเดส 1 – 2 เรอัล โซเซียดาด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top