วิเคราะห์บอล ดิฌง vs ตูลูส ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมที่ 28 ของฤดูกาล จะเป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง ดิฌง เปิดสนาม สต๊าด กัสตง เชราร์ ต้อนรับการมาเยือนของ ตูลูส โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ดิฌง ของกุนซือ สเตฟ็อง โฌบาร์ ผลงานปีนี้ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก ขณะนี้รั้งอยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน เก็บได้ 27 แต้ม จากการลงเล่น 27 นัด โดยผลงานระยะหลังยังหาชัยชนะไม่เจอ 5 เกมหลังที่ลงเล่นในทุกรายการ เสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นต้องบุกไปเยือนทีมจ่าฝูงอย่าง “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชรก์แมง และก็โดนถล่มออกมาตามคาด 0-4 ส่วนในด้วนความพร้อมของขุมกำลังนักเตะเจ้าบ้านในเกมนี้ พวกเขาจะขาดเพียง อัลเฟร็ด โกมิส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน ตูลูส ตัวเต๋งที่จะตกชั้นในปีนี้ จากผลงานที่อ่อนแอเกินที่จะบรรยาย พวกเขาลงสนามมา 27 เกมเพิ่งจะเก็บได้เพียงแค่ 13 คะแนนเท่านั้น จมเป็นบ๊วยของลีกแน่นอน ตามหลังโซนรอดตกชั้นถึง 14 คะแนน โอกาสรอดมองไม่เห็นหนทางเลย โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่นทำสุดยอดผลงานแพ้หมดทุกเกม ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ แรนส์ 0-2 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีม พวกเขาจะขาดนักเตะที่ลงสนามไม่ได้ 4 ราย ได้แก่ คาลิดู ซิติเบ้, มาติเยอ กงซ์ซัลเวส์, ลอฟเร่ คาลินิช และฟีร์แม็ง มูเบเล่

วิเคราะห์ก่อนเกม ตูลูส ปีนี้แทบไม่เหลือหนทางที่จะอยู่รอดตกชั้นแล้ว แต่ละเกมที่ลงเล่นนักเตะเริ่มแสดงท่าทางออกมาว่าไม่ค่อยสนใจผลการเล่นเท่าไร่แล้ว ส่วน ดิฌง ต้องการแต้มเป็นอย่างมาก เพราะโอกาสรอดตกชั้นยัง 50/50 เกมนี้เป็นโอกาสดีที่สุดที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพื่อหนีโซนตกชั้น แม้ผลงานช่วงหลังจะไม่ชนะใคร แต่ฟอร์มในบ้านถือว่าเอาเรื่องใช้ได้ 6 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 โดยเกมที่แพ้เป็นเกมที่ต้องเจอกับ ปารีส แซงต์ แชรก์แมง จากทั้งแรงจูงใจ และผลงานในบ้าน นั้นแสดงให้เห็นว่า ดิฌง จะลงมาเก็บ 3 คะแนนเท่านั้นในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดิฌง (4-3-3) : รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน (GK) – มิกกาแอล อัลฟงส์บรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้าเวสเล่ย์ โลโตอาฮัมซ่า เม็นดิล – โรแม็ง อมัลฟิตาโน่ดิดิเย่ร์ เอ็นด็องยาสซีน เบนเซีย – มูนีร์ ชูเยียร์ฌูลิโอ ตาวาเรสสเตฟี่ มาวิดิดี้

ตูลูส (4-1-4-1) : เมาโร กอยโคเชีย (GK) – บาโฟเด้ เดียกาเต้นิโกลาส์ อิชิมัตมิแร็งอากุสติน โรเกลอีสเซียก้า ซิลล่า – อิบราอิม ซ็องกาเร่ – เวสเล่ย์ เซด์กัวดิโอ โคเน่วิลเลียม แว็งเกอร์มักซ์ กราเดล – อารอน เลยา อิเซก้า   

ผลที่คาด ดิฌง 3 – 1 ตูลูส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top