วิเคราะห์บอล โปฮัง สตีลเลอร์ vs เอฟซี โซล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 3 ของฤดูกาล นัดนี้เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เอฟซี โซล ทีมอันดับ 6 ของตาราง โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม โปฮัง สตีล ยาร์ด เมืองโปฮัง ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม เวลา 17.30 น.

เจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ ของลูกทีม คิม กิ-ดอง นัดที่แล้วทำได้เพียงเสมอกับ แดกู เอฟซี 1-1 ทั้งที่ออกนำไปก่อน โดยแข่ง 2 นัด มี 4 คะแนน ยังไม่แพ้ใคร รั้งอันดับ 3 ของตารางเคลีก 1 โดยเกมนี้ได้เล่นในรังเหย้าของตัวเองหมายมั่นจะเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้อีกครั้ง ทางด้านความพร้อมของนักเตะในนัดนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมส่งลงสนามทั้งหมด นำทัพโดย อเล็กซานดาร์ ปาโลเชวิช เพย์เมกเกอร์ชาวเซอร์เบีย ที่ซัดไปแล้ว 2 ประตูจาก 2 นัดล่าสุด พร้อมสนามลงบัญชาเกมรุกให้กับทีมและ สแตนนิสรอฟ อิลจูทเชนโก้ กองหน้าชาวรัสเซีย ที่ซัดไป 1 ประตู ยืนปักหลักค้ำแดนหน้ารอเบิกสกอร์คว้าชัยในเกมนี้

มาทางด้านฝั่งทีมเยือนกันบ้างกับ เอฟซี โซล ของกุนซือ ชเว ยง-ซู ที่เพิ่งนำพาลูกทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ กวางจู เอฟซี แบบหืดจับไปได้ 1-0 พร้อมกับคว้า 3 แต้มแรกได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ โดยแข่ง 2 นัด มี 3 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง ทางด้านความพร้อมของนักเตะในนัดนี้ ยังอดใช้บริการ คิม วอน-กัน เซ็นเตอร์แบ็คของทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตสมบูรณ์ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบน นำทีมโดย ปาร์ค ดง-จิน ศูนย์หน้าชาวเกาหลีใต้ ที่ซัดไป 1 ประตูในฤดูกาลนี้และ ปาร์ค ชู-ยอง กองหน้าจอมเก๋าพร้อมลงสนามพังประตูให้กับทีมผู้มาเยือน

วิเคราะห์ก่อนเกม นับจากฟอร์มของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ ถือว่าทั้งสองทีมนักเตะยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่เนื่องจากถูกเลื่อนการแข่งขันเป็นเวลาร่วมสองเดือน แต่ดูเป็นทางฝั่ง โปฮัง สตีลเลอร์ เจ้าบ้านที่ฟอร์มโดยรวมยังดูดีกว่าถึงแม้นัดถึงแล้วจะพลาดทำได้แค่เสมอ แต่เกมรุกยังถือว่าสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้ต่อเนื่อง ส่วนทางทีมเยือน เอฟซี โซล นัดที่แล้วถึงจะเอาชนะมาได้แต่ถ้าดูฟอร์มทั้งเกมแล้วถือว่ายังไม่เข้าที่เข้าทางถึงแม้จะมีนักเตะระดับมากฝีมือก็ตาม อาจมีความผิดพลาดในแนวรับจนทำให้ทีมเสียประตูได้ โดยผลสกอร์นัดนี้คาดว่าฝั่งเจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ จะเปิดบ้านเอาชนะ เอฟซี โซล แบบสูสีด้วยผลสกอร์ที่เฉือนกันไปแบบไม่ขาดมากนัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปฮัง สตีลเลอร์ (4-3-3) : คัง ฮยอน-มู (GK) ซิม ซัง-มิน, คิม กวัง-ซอก, ฮา ชาง-เอ, คิม ยง-ฮวาน ลี ซอง-มู, ชเว ยัง-จุน, อเล็กซานดาร์ ปาโลเชวิชซง มิน-คิว, สแตนนิสรอฟ อิลจูทเชนโก้, มานูเอล ปาลาซิออส

เอฟซี โซล (3-5-2) : คัง ฮยอน-มู (GK) คิม นัม-ชุน, ฮวัง ฮยอน-ซูคิม จู-ซ็องคิม ฮัน-กิล, ฮัน ซุง-กิว, ออสมาร์, อิคฮอมซอน อลิบาเยฟ, โก ควาง-มิน ปาร์ค ชู-ยอง, ปาร์ค ดง-จิน

ผลที่คาด โปฮัง สตีลเลอร์ 2 – 1 เอฟซี โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top