วิเคราะห์บอล อุลซาน ฮุนได vs ปูซาน ไอปาร์ค ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ คู่สุดท้ายของสัปดาห์ที่ 3 เกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน อุลซาน ฮุนได เปิดสนาม อุลซาน มุนซู ฟุตบอล สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ปูซาน ไอปาร์ค โดยเกมคู่นี้จะลงแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ที่เมืองอุลซาน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน อุลซาน ฮุนได รองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างอลังการ ด้วยการเปิดบ้านถล่ม ซังจู ซังมู แบบเละเทะ 4-0 ส่วนเกมล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ มาแบบสนุก 3-2 ทำให้พวกเขามี 6 แต้มเต็ม ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของลีกขณะนี้ สำหรับความพร้อมของทีม เจ้าบ้านมาด้วยทัพนักเตะที่สมบูรณ์ที่สุดในเกมนัดนี้ยังไม่มีข่าวว่าแข้งคนใดในทีมได้รับบาดเจ็บ นำทัพมาโดย จูเนียร์ เนเกา หัวหอกตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยน ที่กดไปแล้ว 4 ประตูจาก 2 เกมที่ลงเล่นในลีก

ทีมเยือน ปูซาน ไอปาร์ค น้องใหม่ของลีก เริ่มต้นในลีกสูงสุดได้อย่างน่าเป็นห่วงสุดๆ ต้องพบกับความพ่ายแพ้ทั้ง 2 เกมที่ลงสนามต่อ โปฮัง สตีลเลอร์ 0-2 และ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ 1-2 ทำให้ยังคลำหาคะแนนแรกไม่เจอ ตกมาอันดับที่ 11 โซนตกชั้นของตารางคะแนน ความพร้อมในเกมนี้ พวกเขาจะขาดนักเตะกำลังหลัก 1 คนเท่านั้นคือ ปาร์ค จอง-อู ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะคนอื่นๆพร้อมลงสนามช่วยทีมหาแต้มแรกในฤดูกาล โดยนักเตะตัวความหวังสูงสุดของทีมคงหนีไม้พ้น อี จอง-ฮยอบ ที่ช่วยทีมยิงไปถึง 13 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนพาทีมเลื่อนชั้นมาเล่นบนลีกสูงสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง อุลซาน ฮุนได ที่พลาดแชมป์อย่างหน้าเจ็บใจมาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซีซั่นนี้ดูเหมือนจะยังคงความรักษาฟอร์มการเล่นสุดแกร่งเอาไว้ได้ เกมนี้พวกเขาจะหมายมั่นลงเล่นเพื่อ 3 คะแนนเท่านั้น ส่วน ปูซาน ไอปาร์ค น้องใหม่ของลีก ดูเหมือนจะยังต้องรอเวลาปรับตัวกับลีกสูงสุดอีกหน่อย โดยเฉพาะเกมรับที่ดูจะต้านทานพลังเกมรุกของทีมคู่แข่งไม่ไหว 2 นัดแรก โดนไป 4 ตุง ทำให้เกมนี้ต้องระวังตัวแบบรัดกุมขึ้นเป็นพิเศษหากหวังจะมีแต้มออกไป แต่ไม่ว่าจะรัดกุมแค่ไหน ด้วยพลังเกมบุกของเจ้าถิ่นที่ 2 เกมแรกของฤดูกาลถล่มไป 7 ประตู จะระดมบุกเข้าใส่จนผู้มาเยือนแตกพ่ายไปในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อุลซาน ฮุนได (4-2-3-1) : โจ ฮุน–อู (GK) – คิม แต-ฮวานจุง ซุง–ฮยอนเดฟ บุลต์ฮุยส์เจสัน เดวิดสัน – ชิน จิน–โฮยุน บิต-การัม – อี ชุง-ยองอี ซาง-ฮนคิม อิน–ซง – จูเนียร์ เนเกา

ปูซาน ไอปาร์ค (4-3-3) : ซอย พิล-ซู (GK)  คิม มุน-ฮวานคิม ดอง-วูคัง มิน-ซูยุน ซอค-ยอง  โรมูโล่อี คิว-ซึงคิม จิน-คิว  อี ดอง-จุนกุสตาโว วินเตซินโซ่อี จอง-ฮยอบ

ผลที่คาด : อุลซาน ฮุนได 2 – 0 ปูซาน ไอปาร์ค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top