วิเคราะห์บอล ชาลเก้ 04 VS แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมในวันเสาร์ นัดที่ 29 ของฤดูกาล เกมนัดนี้จะเป็นการเจอกันของทาง “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ “นกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ 17 ของตาราง โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563 เวลา 20.30 น.ที่สนามเฟลตินส์ อารีนา เมืองชาลเก้ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ที่คุมทีมโดยกุนซือ เดวิด ว๊ากเนอร์ ตั้งแต่ลีกบุนเดสลีกากลับมาทำการแข่งขันใหม่ 3 นัดที่ผ่านมา พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยโดยแพ้ไป 3 นัดรวดด้วยกัน ยิงได้ 1 ประตูแต่เสียไปถึง 7 ประตู รั้งอันดับ 9 ของตารางในขณะนี้ ทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนการแข่งขันในนัดนี้จะขาด อามีน ฮาริต ตัวรุกคนสำคัญที่ยังได้รับอาการบาดเจ็บและ ซวต เซอร์ดาร์ มิดฟิลด์ตัวกลางคนสำคัญอย่างยิ่งของทีมที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในเกมที่พบกับเอาก์สบวร์ก ปิดเทอมฤดูกาลนี้ไปเรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าบ้านยังได้รับข่าวดีอย่างมากเนื่องจาก ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ฟิตเต็มที่พร้อมส่งลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในนัดนี้ นำทัพโดยดาวเด่นอย่าง แร็บบี้ มาทอนโด้ กองหน้าทีมชาติเวลส์พร้อมลงฟัดกองหลังทีมเยือนและ ดาเนียล คาลิกูรี่ ปีกตัวซ้ายวัยเก๋าชาวอิตาลี พร้อมลงสนามในเกมนี้เช่นเดียวกัน

ทืมเยือน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน นัดที่แล้วทำผลงานได้ดีขึ้นด้วยการเปิดบ้านแบ่งแต้มกับ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ 4 ของตาราง แต่พวกเขายังอยู่ในโซนตกชั้นโดยมี 27 คะแนนรั้งอันดับที่ 17 ของตาราง ต้องรีบเร่งฟอร์มคว้าชัยชนะให้ได้ โดยทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะในนัดนี้ จะอดใช้งาน เควิน โฟ้กท์ กองหลังตัวหลักที่เจ็บสะโพก โอเมอร์ ท็อปรัค กองหลังที่ยืมมาจากดอร์ทมุนด์ยังบาดเจ็บอยู่ชวดลงสนาม นิคลาส ฟูลล์ครุก กองหน้าตัวสำรองก็ได้รับอาการบาดเจ็บและเคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าตัวเก๋าก็ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในนัดนี้ ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมที่จะลงสนามพาทีมคว้าชัยจากเจ้าบ้าน นำทัพโดย มิลอต ราชิก้า กองหน้าตัวเก่งของทีม ดาวี่ คลาสเซ่น มิดฟิลด์ตัวกลางพร้อมลงบัญชาเกมรุกในนัดนี้และ มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางเจ้าบ้าน ชาลเก้ 04 ฟอร์มยังย่ำแย่ต่อเนื่องล่าสุดบุกไปแพ้ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมอันดับ 16 ของตารางแบบสุดช็อก เรียกว่าฟอร์มออกทะเลไปไกลกันทั้งทีม โดยพวกเขาต้องการเกมนี้อย่างมากเพื่อคืนความสุขของบรรดานักเตะในทีมและบรรดาแฟนบอลของทีมที่รับชมจากทางบ้าน และเกมนัดนี้ได้เล่นในบ้านก็ต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ เพื่อทำคะแนนไล่จี้ไปอันดับฟุตบอลถ้วยยุโรปให้ได้ แต่ถ้าหากพวกเขายังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้นั่นหมายความว่าเก้าอี้ของกุนซือเดวิด ว๊ากเนอร์ก็เริ่มร้อนขึ้นทันที ส่วนทีมเยือนแวร์เดอร์ เบรเมน พวกเขาต้องการเก็บแต้มให้ได้ทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ เพื่อความอยู่รอดบนลีกสูงสุดของประเทศเยอรมันให้ได้ต่อไป นัดนี้แรงจูงใจของทีมเยอะเหลือเกิน ได้เล่นกับทีมที่ฟอร์มตกสุดๆ แถมฟอร์มตอนนี้ของเจ้านกนางนวลกำลังอยู่ในช่วงที่ดีขึ้น หลังจากสองเกมที่ผ่านมาพวกเขาเอาชนะและเสมอมาได้ คาดว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงเล่นด้วยความไม่ติดประมาท ต้องมาลุ้นจากจังหวะทีเด็ดทีขาด หากทีมไหนพลาดท่าก่อน นั่นหมายความว่าอาจจะเป็นผู้แพ้ในเกมนี้ได้เลย ผลในนัดนี้ขอฟันธงให้ทีมเยือนแวร์เดอร์ เบรเมน จะบุกมาเฉือนเอาชนะ ชาลเก้ 04 แบบหืดจับฉิวเฉียดได้ในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชาลเก้ 04 (4-1-2-1-2) : มาร์คัส ชูแบร์ท (GK) – บาสเตียน อ็อคซิปก้ามาติย่า นาสตาซิชซาลีฟ ซาเน่จอนโจ เคนนี่ – เวสตัน แม็คเคนนี่ – ดาเนียล คาลิกูรี่, โอมาร์ มาสกาเรลล์ – อเลสซานโดร ช็อปฟ์ – เบนิโต้ รามานแร็บบี้ มาทอนโด้

แวร์เดอร์ เบรเมน (4-3-3) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  มาร์โค ฟรีเดิลนิคลาส มอยซานเดอร์มิลอส เวลจ์โควิชธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่  ดาวี่ คลาสเซ่นคริสเตียน กรอสส์, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์  มิลอต ราชิก้าจอช ซาร์เจนท์ยูยะ โอซาโกะ

ผลสกอร์ที่คาด : ชาลเก้ 04 0 – 1 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top