วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า vs เลกาเนส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 29 เกมสุดท้ายของคืนวันอังคาร คู่ระหว่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า จะเปิดรังเหย้า คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ เลกาเนส โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 16 มิถุนายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่เช้าวันพุธที่ 17 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ กีเก้ เซเตียน เริ่มต้นเกมรีสตาร์ทมาได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปถล่ม “ชาวเกาะมายอร์ก้า เละเทะ 4-0 ทำให้เก็บคะแนนเพิ่มมาได้เป็น 61 คะแนน ยังคงนำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวๆของลีกอยู่ในขณะนี้ โดยผลงาน 6 เกมหลังชนะ 5 และแพ้ 1 สำหรับความพร้อมของทัพอาซูลกราน่า เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 นักเตะตัวเก่งอย่าง อูซาเม เดมเบเล่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และ จอร์ดี้ อัลบา ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้ไม่สามารถลงสนามในเกมนัดนี้ได้ ด้านข่าวดีคือจะได้ เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์ กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากชดใช้โทษแบนไปแล้วจากเกมที่ผ่านมา ส่วนนักเตะตัวเก่งอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยังคงความโหดร้ายไม่เปลี่ยนแปลงพร้อมลงสนามมาช่วยทีมเช่นกัน

เลกาเนส ทีมเยือน ฤดูกาลนี้อาการหนักขณะนี้รั้งอยู่อันดับที่ 19 รองบ๊วยของลีก โดยพวกเขาเก็บมาได้เพียงแค่ 23 คะแนนเท่านั้นจาก 28 นัดที่ผ่านมา แต่โอกาสพ้นขีดอันตรายยังพามองเห็นทางเพราะตามหลังโซนอยู่รอดบนลีกสูงสุดแค่ 3 คะแนนเท่านั้น โดยเกมรีสตาร์ทนัดแรกที่กลับมาลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเอาไว้ได้ไม่ค่อยดีนักเมื่อพวกเขาเปิดบ้านพ่ายให้กับ เรอัล บายาโดลิด 1-2 สำหรับความพร้อมในเกมนี้ ทีมเยือนมีข่าวร้ายเมื่อ 2 นักเตะตัวหลัก ดิมิทริออส ชิโอวาส ผู่เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก และ ออสการ์ โรดริเกซ ศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีม ติดโทษแบนไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ ส่วนด้านเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บไม่มีแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม เลกาเนส เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเหลือเกินเกมนี้จไม่สามารถใช้งาน ออสการ์ โรดริเกซ ที่เป็นคนแบกทีมได้ในเกมนี้ แถม มาร์ติน เบรธเวท กองหน้าตัวเก่งคนเก่าที่ทิ้งพวกเขาไปแบบไม่ใยดีพร้อมจะลงมากระซวกตาข่ายพวกเขาให้ช้ำใจอีก ซึ่งพวกเขาที่มีปัญหาเรื่องเกมรุกอยู่แล้ว(ยิงได้น้อยสุดในลีก) ไม่เหลือนักเตะที่พอใจฝากความหวังในการยิงประตูไว้ได้เลย ยิ่งต้องออกมาเยือน บาร์ซ่า ที่กำลังร้อนแรง พร้อมไล่ยิงคู่แข่งทุกทีมที่มาขวางทางการคว้าแชมป์ของพวกเขาให้กระจุย เกมนี้ยังมองไม่ออกว่า บาร์เซโลน่า จะเพลี่ยงพล้ําได้เยี่ยงไร คาดว่า เจ้าบุญทุ่ม จะชนะได้ไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค–อันเดร แตร์ สเตเก้น (GK) – เซอร์จี้ โรแบร์โต้, เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์ซามูแอล อุมติตี้จูเนียร์ เฟียร์โป – อาร์ตูโร่ วิดัลเซร์คิโอ บุสเก็ตส์แฟรงกี้ เดอ ยอง – ลิโอเนล เมสซี่มาร์ติน เบรธเวตอ็องตวน กรีซมันน์

เลกาเนส (4-4-2) : อีบัน กูเอย่าร์ (GK) – โจนาธาน ซิลวาชิโดซี่ อวาเซี่ยมเคนเน็ธ โอเมรูโออูไน บูสตินซ่า – เควิน โรดริเกซโรเก้ เมซ่าอิบราฮิม อมาดูโรเบร์โต้ โรซาเลส – กุยโด การ์ริโญ่มิเกล เกร์เรโร่

ผลสกอร์ที่คาด : บาร์เซโลน่า 2 – 0 เลกาเนส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top