วิเคราะห์บอล พาเดอร์บอร์น VS โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมนัดที่ 33 เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น ทีมบ๊วยของตารางที่ตกชั้นแน่นอนแล้ว เปิดบ้านพบกับ “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ 4 ของตาราง โดยคู่นี้จะลงแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 เวลา 20.30 น. ที่สนาม เบนเทเลอร์ อารีน่า ที่เมืองพาเดอร์บอร์น ประเทศเยอรมัน

ทีมเหย้า พาเดอร์บอร์น ผลงานนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายต่อ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 0-1 ซึ่งพวกเขาตกชั้นจากลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโปรแกรมที่เหลือพวกเขาต้องสูดดมช่วงเวลาในที่อยู่ในลีกสูงสุดก่อนที่จะตกชั้นไปเล่นบุนเดสลีกา 2 ในฤดูกาลหน้า ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าผู้เล่นในทีมก่อนลงสนามในนัดนี้ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แล้วแต่จะไม่สามารถใช้บริการ สเวน มิเชล ในการลงเป็นศูนย์หน้า เนื่องจากเจ้าตัวติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด แต่ข่าวดี อับเดลฮามิด ซาบิรี่ พ้นโทษแบนพร้อมลงช่วยทีมในนัดนี้ โดยนักเตะที่น่าจับตามองในเกมนี้นำโดย สเตรลี่ มัมบ้า กองหน้าที่ซัดไป 5 ประตูและ เดนนิส เซอร์เบนี่ ศูนย์หน้าที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูเช่นเดียวกัน เตรียมส่งลงมายิงทีมผู้มาเยือน

ทีมเยือน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ผลงานนัดล่าสุดพวกเขาเอาชนะ “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก ไป 3-0 เก็บสามคะแนนเต็ม รั้งอันดับ 4 ของตารางในขณะนี้ ซึ่งอยู่ในอันดับที่จะได้สิทธิ์ไปแข่งขันในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยสิงหนุ่มหวังจะเก็บชัยชนะในนัดนี้ให้ได้เพื่อเก็บคะแนนให้มากที่สุดเพื่อจบอันดับ 3 หรือ 4 ของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะในทีมก่อนลงสนาม มาร์โค โรเซอ ต้องปวดหัวอย่างหนักเนื่องจากลูกทีมของเขามีอาการบาดเจ็บอดช่วยลงสนามถึง 7 ราย ประกอบไปด้วย เดนิส ซาคาเรียโทเบียส ชโตรเบิลฟาเบียน จอห์นสันรัฟฟาเอล, มาร์คุส ตูราม, อลาสซาเน่ เพลอา และปิดท้ายด้วย ลาร์ส สตินเดิล รวมไปถึง นิโค เอลเวดี้ ที่โดนโทษแบน 1 นัดจากการที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดอีกด้วย โดยนักเตะที่น่าจับตามองของทีมคือ เบรล เอ็มโบโล่ กองหน้าตัวเป้าที่ทำประตูได้ในนัดที่แล้วเตรียมลงมาข่มขวัญกองหลังทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม แน่นอนว่า พาเดอร์บอร์น ทีมเจ้าบ้านไม่ต้องลุ้นและไม่ต้องหวังอะไรแล้ว เล่นให้ครบตามโปรแกรมและแยกย้ายไปพักผ่อน แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่ากุนซือ สเตฟเฟ่น บอย์มการ์ต จะนำพาลูกทีมเล่นให้เต็มที่ทุกเกมที่เหลือเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนบอล แต่ก็ถือว่าน่าสงสารอย่างยิ่งที่แฟนบอลไม่สามารถเข้ามาชมทีมรักลงเล่นในเกมลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน ทุกนัดที่เหลือได้ ส่วนทีมเยือนคาดว่าพวกเขาจะเล่นสไตล์กดดันบุกอย่างแน่นอน เพราะเป้าหมายของทีมคือการได้ไปลงเล่นในศึกฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรยุโรป แต่ก็ถือว่าไม่ใช้งานที่ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจากนักเตะตัวหลักหลายรายของทีมได้รับบาดเจ็บ ทำให้ประสิทธิภาพอาจจะด้อยลงพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามขอทำนายว่า “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ผู้มาเยือนจะสามารถบุกมากำชัยชนะต่อเจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น ลงได้แบบสกอร์ที่นุ่มสบายกำลังพออิ่ม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พาเดอร์บอร์น (3-4-2-1) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) – อูเว่ ฮูเนไมเออร์, คริสเตียน สโตรดีค, จามิลู คอลลินส์คริสโตเฟอร์ อันท์วี่-อัดเยย์, เซบาสเตียน วิซิเลียดิส, เคล้าส์ กาซูล่า, แกร์ริต โฮลท์มันน์ มาร์ลอน ริตเตอร์, เบน โซลินสกี้สเตรลี่ มัมบ้า

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK)  สเตฟาน ไลเนอร์มัตธิอัส กินเทอร์โทนี่ ยันท์ชเค่อออสการ์ เวนด์ท – คริสตอฟ คราเมอร์, ลาสซ์โล เบเนส – โยนาส โฮฟมันน์ฟลอเรียน นอยเฮาส์อิบราฮิม่า ตราโอเร่ – เบรล เอ็มโบโล่

ผลสกอร์ที่คาด : พาเดอร์บอร์น 0 – 2 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top