วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมที่ 33 นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล เจ้าถิ่น “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับ 11 ของตาราง เปิดร้านต้อนรับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 4 ของตาราง โดยคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันที่สนามโอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ในช่วงหัวค่ำของเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 เวลา 20.30 น.

เจ้าบ้าน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมเมืองหลวงของประเทศเยอรมัน ดูเหมือนพวกเขาจะไม่เอาอะไรเสียแล้วหลังจากแพ้ 3 นัดติดต่อกันในเกมลีก โดยนัดล่าสุดบุกไปพ่ายแพ้ต่อ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก 1-2 ทำให้พวกเขามี 38 คะแนนตามเดิมรั้งอันดับที่ 11 ของตาราง แต่ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะนักเตะตัวหลักของทีมได้รับบาดเจ็บหลายราย ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าผู้เล่นก่อนทำการลงเล่นในเกมนัดนี้ยังไม่สามารถใข้งาน มาริอุส โวล์ฟยาไวโร่ ดิลโรซุนซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์โธมัส คราฟต์ และ มักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์ ที่ได้รับบาดเจ็บอดช่วยทีมในนัดนี้และ ซาโลมง กาลู ที่ได้รับโทษแบนจากการฝ่าฝืนกฏล็อกดาวน์ ส่วนรายชื่อที่เหลือไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติ่มหรือติดโทษแบนจากนัดที่แล้ว พร้อมส่งลงสนามทั้งหมด นำโดย เวดัด อิบิเซวิช ศูนย์หน้ากัปตันทีมและ คริสตอฟ เปียเท็ค ศูนย์หน้าราคาแพงของทีม พร้อมลงมายิงในนัดนี้

ทีมเยือน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังทำผลงานยึดอันดับหัวตารางได้ต่อเนื่องโดยนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ “แพะบ้าโคโลญจน์ 3-1 ทำให้เก็บได้อีก 3 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง ตามหลังอันดับ 3 อยู่ 3 แต้ม และมีแต้มเหนืออันดับ 5 อยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น นั่นหมายความว่าเกมในนัดนี้พวกเขาต้องการชัยชนะอย่างแน่นอน ส่วนทางด้านสภาพนักเตะก่อนลงทำการแข่งขันในนัดนี้ยังจะอดใช้งาน สเวน เบนเดอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าและ คาริม เบลลาราบี้ ตัวรุกทางกราบขวาที่บาดเจ็บแฮมสตริง ชวดลงสนามในเกมนัดนี้ ส่วนทางด้านรายชื่อนักเตะที่เหลือ พร้อมส่งลงสนามบู๊เกมนี้อย่างพร้อมเพรียง นำโดย ไค ฮาเวิร์ตซ์ ไอ้หนูอัจฉริยะหัวใจหลักในรุก โดยยิงไปแล้ว 12 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ และ เควิน โฟลลันด์ กองหน้าตัวเป้าของทีมที่ฟิตเต็มที่พร้อมลงมายิงประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม แน่นอนว่าข้าพเจ้าต้องจั่วให้ทางทีมเยือน ห้างขายยา เหนือกว่าแน่นอนในเกมนี้ เนื่องจากพวกเขาต้องการคว้าชัยชนะที่เหลือเพื่อการันตีจบอันดับที่ได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ ส่วนทีมเยือน หญิงชรา พวกเขาไม่มีอะไรต้องลุ้นอีกแล้วแถมฟอร์ม 3 นัดล่าสุดพวกเขาแพ้รวดแบบหมดรูปทรง ซึ่งดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้านไม่น่าต้านทานต่อเกมรุกสุดเด่าต่อทีมผู้มาเยือนได้ไหวเป็นแน่แท้ ทำให้ต้องปราชัยไปในเกมนี้ ข้าพเจ้ามาลิกซ์ ไม่ซิคแน่นอน ขอทำนายว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ผู้มาเยือนฟอร์มเฟี๊ยวจะสามารถบุกมาถลุงประตูใส่คว้าชัยชนะใส่เจ้าบ้านฟอร์มออกมหาสมุทร แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แบบย่อยยับหมอไม่รับเย็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม 

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-4-2) : รูเน่ ยาร์สไตน์ (GK)  ปีเตอร์ เพคาริค,นิคลาส สตาร์คจอร์แดน โตรูนาริกามาร์วิน แพล็ทเท่นฮาร์ดท  โดดี้ ลูเกบากิโย่มาร์โก กรูยิชอาร์เน่ ไมเออร์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า – คริสตอฟ เปียเท็คเวดัด อิบิเซวิช

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK)  อเล็กซานดาร์ ดราโกวิชเอ็ดม็อง ตาบซอบาโยนาธาน ทาห์, เวนเดลล์ ชาร์ลส์ อรานกิซยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์  มูสซ่า ดิยาบี้ไค ฮาเวิร์ตซ์, เลออน ไบลี่ย์ เควิน โฟลลันด์

ผลสกอร์ที่คาด : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0 – 3 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top