วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มาดริด vs เรอัล บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมที่ 30 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายประจำวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด จะเปิดสนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล บายาโดลิด โดยเกมคู่นี้จะลงสนามในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด กลับมาทะยานขึ้นมารั้งตำแหน่งท็อปโฟร์ได้อีกครั้ง หลังจากโชว์ฟอร์มสุดดุดันบุกไปไล่ถล่ม โอซาซูน่า เละคาที่ 5-0 ในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีเพิ่มมาเป็น 49 คะแนนจากการลงเล่น 29 นัด แต่ก็ยังประมาทไม่ได้หากทำแต้มหล่นก็พร้อมจะโดนแซงได้ทุกเมื่อ เพราะ เกตาฟ่ และเรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 5 และ 6 ตามจ่อท้ายมาด้วยระยะห่างทางสังคมแค่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น สำหรับในด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นของพลพรรคตราหมี มีชื่อนักเตะที่จะลงสนามไม่ได้แน่นอน 2 รายด้วยกันคือ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ และ เฟลิเป้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งคู่ ส่วนบรรดานักเตะคนสำคัญคนอื่นๆเกมนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ขนมาครบทีม นำมาโดยไอ้หนู ชูเอา เฟลิกซ์ ที่กลับมาทำผลงานได้เป็นที่จับตามองอีกครั้ง ซึ่งเกมนัดล่าสุดยิงไปคนเดียว 2 ประตู

ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน สถานการณ์ในการหนีตกชั้นของพวกเขาหายใจได้คล่องขึ้นหลังจาก 2 เกมที่กลับมารีสตาร์ทแข่งกันพวกเขายังไม่แพ้ใคร เริ่มด้วยการชนะ เลกาเนส 2-1 และเสมอกับ เซต้า บีโก้ ในเกมนัดล่าสุด 0-0 ทำให้มีเพิ่มเป็น 33 คะแนน ทำแต้มทิ้งห่างจากทีมโซนตกชั้นมาเป็น 8 คะแนนเข้าไปแล้ว สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่น ผู้มาเยือนจะขาดนักเตะเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ ซานโดร รามิเรซ กองหน้าชาวสเปน นอกเหนือจากนักเตะที่กล่าวมาข้างต้นยังคงพร้อมลงสนามกันครบทุกคน โดยความหวังของผู้มาเยือนคือสองคู่หูในแดนหน้าอย่าง เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า และ เอเนส อูนาล ที่ช่วยกันยิงรวมกันไปแล้ว 11 ประตู

วิเคราะห์ก่อนเกม ตราหมีกำลังต้องการแต้มอย่างหนัก และกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ แต่เกมนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายของพวกเขาเท่าไหร่นัก เมื่อจะต้องมาเจอกับผู้มาเยือนที่กำลังเล่นกันด้วยความมั่นใจ และทั้งสองทีมมีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกันชื่นชอบการเล่นเกมรับเป็บชีวิตจิตใจ จึงเชื่อได้ว่าจะมีการยิงประตูค่อนข้างน้อย แต่อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่า แรงจูงใจของ แอตเลติโก มาดริด ที่มีมากกว่า บวกกับนักเตะที่กลับมาฟิตสมบูรณ์กันพร้อมหน้าอีกครั้ง จะพาทีมตราหมีคว้าชัยได้ในเกมนี้ โดยสถิติการเจอกันของทั้งคู่เป็นทีม แอตเลติโก มาดริด ที่เหนือกว่าแบบคนละชั้น 6 เกมที่เจอกันชนะได้ถึง 5 เกม และเสมอ 1 เกม โดย เรอัล บายาโดลิด เจาะประตูทีมตราหมีไม่ได้ถึง 5 เกม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด(4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – ซานติอาโก้ อาริอาสสเตฟาน ซาวิชโฮเซ่ คิเมเนซเรนาน โลดี้ – อังเคล คอร์เรอาเฮคตอร์ เอร์เรร่าซาอูล ญีเกซโกเก้ – ดีเอโก้ คอสต้าชูเอา เฟลิกซ์

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอดี้ มาซิป (GK) – ฆาบี โมยาโน่ฆัวกิน เฟร์นานเดซโมฮัมเหม็ด ซาลิซูนาโช่ มาร์ติเนซ – ออสการ์ ปลาโน่รูเบน อัลคาราซมิเชลโทนี่ บีย่า – เอเนส อูนาลเซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

ผลสกอร์ที่คาด : แอตเลติโก มาดริด 1 – 0 เรอัล บายาโดลิด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top