วิเคราะห์บอล เลกาเนส VS กรานาด้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมการแข่งขันนัดที่ 31 คู่สุดดึก เจ้าบ้าน เลกาเนส ทีมบ๊วยอันดับที่ 20 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมผู้มาเยือน กรานาด้า ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงหวดแข้งกันในช่วงดึกคืนวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563 หรือช่วงเช้ามืดของวันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563 ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บรูตาร์เก้ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน นัดล่าสุดพลพรรคทีมเจ้าบ้าน เลกาเนส บุกไปไล่ตีเสมอ “ชาวเกาะมายอร์ก้า ช่วงท้ายเก็บพร้อมกับเก็บ 1 คะแนนกลับบ้าน แต่ยังจมบ๊วยของตารางมี 24 คะแนน อยู่อันดับที่ 20 ของตาราง แต่มีคะแนนเท่ากับ เอสปันญ่อล 19 และมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 3 แต้ม พวกเขายังต้องดิ้นรนหาทางเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อความอยู่รอดบนลีกลาลีกา สเปน ต่อไป มาต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงหวดแข้งในนัดนี้พวกเขายังไม่สามารถใช้งาน อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ ปีกซ้ายชาวอาร์เจนติน่าที่บาดเจ็บต้องพักยาวอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามในฤดูกาลนี้สักนัดเดียว ส่วนนักเตะรายอื่นๆพร้อมลงสนามครบถ้วนสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง โดยดาวเด่นที่ควรจับตามองของทีมในนัดนี้นั่นก็คือ ออสการ์ โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ซัดฟรีคิกยิงไกลสุดสวยช่วยทีมในนัดที่แล้ว พร้อมลงบัญชาการเกมรุกของทีมในนัดนี้

ทีมเยือน กรานาด้า ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดของพวกเขาคือเปิดบ้านพ่ายแพ่ต่อ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล 0-1 ซึ่งน่าเสียดายอย่างมากที่พวกเขาก็พอมีโอกาสในการจบสกอร์แต่ก็ขาดความเฉียบคมพอที่จะเปลี่ยนให้เป็นประตู ทำให้พวกเขายังมี 42 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับ 9 ของตารางในขณะนี้ แต่เกมนัดนี้พวกเขาจะเจองานที่ไม่น่าจะเหนือบ่าฝ่าแรงมากนัก ส่วนทางด้านอัพเดทสภาพความพร้อมของเหล่าตัวผู้เล่นก่อนลงสนามในนัดนี้ พวกเขามีนักเตะได้รับอาการบาดเจ็บ 4 รายด้วยกันประกอบด้วย โฆเซ่ อันโตนิโอ มาร์ติเนซ, อเล็กซ์ มาร์ติเนซ, กินี และ อังเคล มอนโตโร่ ที่ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนัดนี้ ส่วนนอกจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมส่งลงสนามทั้งหมด โดยแข้งที่น่าจับตามองของทีมผู้มาเยือนจะเป็น คาร์ลอส เฟร์นานเดซ ศูนย์หน้าตัวเป้าที่ซัดไปแล้ว 8 ประตูพร้อมลงค้ำแดนหน้าพร้อมยิงประตูเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานนัดแรกที่ทั้งสองทีมได้ฟาดแข้งกันในเกมลีก ผลปรากฏว่า กรานาด้า เอาชนะ เลกาเนส ไปได้ 1-0 ซึ่งไม่แน่ว่าเกมนัดนี้อาจจะเป็นอย่างนั้นอีกครั้ง เพราะดูแล้วทีมผู้มาเยือนเหนือกว่าทีมเจ้าบ้านอย่างมาก ทั้งอันดับตารางคะแนนและฟอร์มการเล่น ถึงแม้ว่าทีมเยือนจะแพ้มาในนัดที่แล้วก็ตาม แต่ก็เป็นการแพ้ทีมที่มีคุณภาพตัวผู้เล่นที่ดีกว่าและพวกเขาขาดความเฉียบคมไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งถ้าเกมนี้ทีมเยือนแก้ไขตรงจุดนี้ได้ สกอร์อาจไหลมาเทมา ส่วนทีมเจ้าบ้านก็ต้องฮึดสู้เพื่อความอยู่รอดของสโมสรต่อไป ซึ่งน่าจะเล่นแบบตั้งรับและรอจังหวะเล่นสวนกลับหวังจบสกอร์ แต่ดูแล้วไม่น่าจะไหว ข้าพเจ้าจึงขอฟันฉึบๆ เลยว่า กรานาด้า ทีมผู้มาเยือนจะสามารถบุกมายัดเยียดความปราชัยให้กับเจ้าบ้าน เลกาเนส ไปแบบนุ่มนวลสบายๆ แต่ผลการทำประตูไม่ขาดมากออกแนวไปทางเฉือนเอาชนะเสียมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลกาเนส (5-3-2) : อีบัน กูเอย่าร์ (GK) – ไอตอร์ รุยบัลชิโดซี่ อวาเซี่ยมเคนเน็ธ โอเมรูโออูไน บูสตินซ่าเควิน โรดริเกส – ออสการ์ โรดริเกซรูเบน เปเรซอิบราฮิม อมาดู – กุยโด การ์ริโญ่โรเช่ร์ อัสซาเล่

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK)  บิคตอร์ ดิอาซโดมิงกอส ดูอาร์เต้เคร์มาน ซานเชซการ์ลอส เนบา  ยานเกล เอร์เรร่ายาน บรีซ  ดาร์วิน มาชีส, กิล ดิอาส, อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส   คาร์ลอส เฟร์นานเดซ

ผลสกอร์ที่คาด : เลกาเนส 0 – 1 กรานาด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top