วิเคราะห์บอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดส่งท้ายซีซั่นนี้ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 12 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เปิดสนาม สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเตน ฟอร์สเตเรย ต้อนรับการมาเยือนของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามเจอกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน เวลา 20.30 น. ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ลูกทีมของ อูร์ส ฟิสเชอร์ ทำผลงานได้ตามมาตรฐานในฤดูกาลนี้ รอดจากการตกชั้นแบบสบายๆ ด้วยการเก็บไป 38 คะแนน จากทั้งหมด 33 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดเมื่อกลับมาลงเล่นแบบไร้แฟนบอลนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด คว้าไปเพียง 7 แต้ม จากคะแนนเต็ม 15 แต้มถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานเล็กน้อย ด้านการลงเล่นในเกมล่าสุดบุกไปพ่าย ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปแบบหมดรูป 0-4 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เซบาสเตียน โพลเตอร์ กองหน้าที่ถูกทีมลงโทษทางวินัยเพียงคนเดียวที่เตรียมย้ายสังกัด ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน ศูนย์หน้าตัวเป้าความหวังสูงสุดของทีมในการจบสกอร์

ทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ภายใต้การคุมทัพของ อูเว รอสเลอร์ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ และตกชั้นเป็นที่แน่นอนแล้วลงเล่นไป 33 นัด เก็บไปได้แค่ 30 แต้ม ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในยุค นิว นอร์มอล นั้นเสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัด คว้าไปเพียง 3 แต้ม จากทั้งหมด 15 แต้มเต็มถือว่าย่ำแย่อย่างมาก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ เอาก์สบวร์ก ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 สภาพทีมในเกมนี้จะขาดแค่ประตูมือหนึ่งอย่าง แซค สเตฟเฟ่น ที่บาดเจ็บอยู่แค่คนเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ สามารถลงช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย รูเวน เฮนนิ่งส์ ที่กดไป 15 ลูกในเกมลีก

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามเกมนี้เหมือนเตะแก้บนไปงั้นๆ ไม่มีผลอะไรแล้วต่อทั้งสองทีม ถ้าวัดกันเรื่องฟอร์มการเล่นเจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เหนือกว่าอยู่พอสมควร ส่วนทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ควานหาชัยชนะไม่เจอมา 5 นัดติดแล้ว แถมยังตกชั้นแบบชอกช้ำไปเรียบร้อยแล้ว คงไม่มีกะจิตกะใจเล่นสักเท่าไหร่ รูปเกมที่ออกมานัดนี้คงเล่นกันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัยเพราะไม่มีเหตุผลที่ต้องใส่กันเต็มที่ ดังนั้นเมื่อมององค์ประกอบทั้งหมดแล้วเชื่อว่าเจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน น่าจะเฉือนเอาชนะไปได้เนื่องจากคงอยากปิดฤดูกาลด้วยชัยชนะทิ้งทวน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-4-1-2) : ราฟาล กีคีวิช (GK)  มาร์วิน ฟรีดริช, เนเว่น ซูโบติช, เคเวน ชล็อทเทอร์เบ็ค คริสโตเฟอร์ ทริมเมิล, กริสช่า โพรเมล, โรเบิร์ต อันดริช, เคน ไรเชล ยูนุส มัลลี่ แอนโธนี่ อูจาห์, เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (3-5-2) : โฟลเรียน คัสเท่นไมเออร์ (GK)  คาน อายฮาน, นิโก้ กีเซลมันน์, อังเดร ฮอฟฟ์มันน์ มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, เควิน สตอเกอร์, มาร์เซล โซบ็อตต์ก้า, วาลอน เบริช่า, อีริค ธอมมี่ – เคนาน คารามานรูเวน เฮนนิ่งส์

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1 – 1 ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top