วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS พาเดอร์บอร์น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมสุดท้ายของฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 34 เป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านฟาดแข้งกับ พาเดอร์บอร์น ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม คอมเมิร์ซแบงค์ อารีน่า เมืองแฟร้งเฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ในช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน เวลา 20.30 น.

เจ้าถิ่น “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ผลงานนัดที่แล้วบุกไปแบ่งแต้มกับ “แพะบ้าโคโลญจน์ 1-1 เก็บเพิ่ม 1 คะแนน อยู่อันดับที่ 9 ของตารางมี 42 แต้ม หมดลุ้นในการทำอันดับขึ้นไปอยู่ตำแหน่งที่จะได้ศึกไปแข่งขันฟุตบอลถ้วยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้นัดนี้พวกเขาจะลงเล่นด้วยความชิล ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงแข่งขันในนัดนี้ เกลสัน แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ตัวรับที่บาดเจ็บน่อง และ กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย กองหน้าของทีมที่ยังต้องลุ้นเช็คความฟิตว่าพร้อมลงในเกมนัดนี้หรือไม่ ส่วนรายชื่อที่เหลือครบถ้วนสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมนัดนี้ทั้งหมด นำโดย อังเดร ซิลวา ศูนย์หน้าแดนฝอยทองที่ยิงไปแล้ว 10 ประตูในเกมนี้ เตรียมลงบวกสกอร์เพิ่มเติม

ทีมเยือน พาเดอร์บอร์น ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-3 ทำให้พวกเขามี 20 แต้ม เกาะอันดับบ๊วยของตารางอย่างเหนียวแน่น ตกชั้นอย่างเป็นทางการเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยนัดนี้เตรียมลงสนามพร้อมสปิริตในการแข่งขันอย่างเต็มที่ ซึ่งก็น่าเศร้าที่แฟนบอลไม่สามารถมาซึมซับบรรยากาศในข้างสนามของเกมนัดสุดท้ายบนลีกสูงสุดของประเทศเยอรมันได้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงสนามในนัดนี้พวกเขาจะอดใช้งาน คริสเตียน สโตรดีค ปราการหลังกัปตันทีม ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก ทำให้ไม่สามารถลงในเกมนี้ได้และ อูเว่ ฮูเนไมเออร์ กองหลังที่โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมส่งลงสนามอย่างครบถ้วน นำโดย เดนนิส เซอร์เบนี่ และ สเตรลี่ มัมบ้า 2 กองหน้าของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมที่ทั้งสองสโมสรไม่มีลุ้นอะไรอีกแล้ว เจ้าบ้านก็จบด้วยอันดับกลางตารางส่วนทีมเยือนก็ตกชั้นแบบ 100% แต่อย่างไรก็ตาม นัดนี้เป็นโปรแกรมการแข่งขันนัดสุดท้ายในเกมลีกของทั้งสองทีม ก็พอจะคาดการณ์ได้ว่าคงลงเล่นกันแบบเต็มที่สมศักดิ์ศรีอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่เจ้าบ้านมีตัวผู้เล่นและฟอร์มการเล่นที่ดูจะเหนือกว่าทีมผู้มาเยือนอยู่หลายขุม ทำให้เกมนัดนี้เจ้าบ้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะสามารถเอาชนะทีมเยือน พาเดอร์บอร์น ทีมบ๊วยของตาราง ผู้ที่เตรียมไปเล่นในศึกบุนเดสลีกา 2 ในฤดูกาลหน้าด้วยสกอร์ที่ขาดพอสมควร

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-5-2) : เควิน ทรัปป์ (GK) – ทีโมธี แชนด์เลอร์, เอวาน เอ็นติชก้า, มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ แดนนี่ ดา คอสต้า, เซบาสเตียน โรเด้, ฌิบริล โซว์, ลูคัส ตอร์โร่, ฟิลิป คอสติช บาส ดอสต์, อังเดร ซิลวา

พาเดอร์บอร์น (3-4-1-2) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) ลูก้า คีเลียน, จามิลู คอลลินส์, เคล้าส์ กาซูล่า โมฮาเหม็ด ดราเกอร์, แอนโทนี่ อีแวนส์, มาร์ลอน ริตเตอร์, คริสโตเฟอร์ อันท์วี่-อัดเยย์ – อับเดลฮามิด ซาบิรี่ สเตรลี่ มัมบ้า, เดนนิส เซอร์เบนี่

ผลสกอร์ที่คาด : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2 – 0 พาเดอร์บอร์น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top