วิเคราะห์บอล นาโปลี vs สปอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 28 “อัซซูรี่นาโปลี ทีมอันดับ 6 ของตารางเตรียมเปิดรังเหย้า สตาดิโอ ซาน เปาโล ต้อนรับการมาเยือนของ สปอล ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในคืนวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าถิ่นพลพรรค “อัซซูรี่” นาโปลี กลับมาลงเล่นในเกมลีกกัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้งพร้อมฟอร์มสุดแจ๋ว บุกไปเชือด เฮลลาส เวโรน่า แบบนิ่มๆ 0-2 พร้อมเก็บ 3 แต้มนำกลับบ้าน โดยปัจจุบันมี 42 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง ถือว่าทำผลงานได้ดีต่อเนื่องสำหรับลูกทีมของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซืออดีตมิดฟิลด์ตัวรับจอมพลังของทีมชาติอิตาลี ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ก่อนลงฟาดแข้งในเกมนัดนี้มีเพียงแค่ เควิน มัลควีต แบ็คขวาตัวสำรองทีมชาติฝรั่งเศสที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ส่วนผู้เล่นในทีมทั้งหมดฟิตดีเยี่ยมพร้อมลงสนามอย่างเต็มที่ นำทัพโดยแข้งดาวเด่น อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีม ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร และปิดท้ายด้วย ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ปีกซ้ายกัปตันทีม

ส่วนทีมเยือน สปอล ผลงานในการลงสนามนัดที่แล้วเปิดบ้านพ่ายต่อ “ชาวเกาะกาญารี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย 0-1 ทำให้ยังอยู่ตำแหน่งรองบ๊วยมีเพียง 18 คะแนนโดยมีคะแนนห่างจากอันดับรอดตกชั้นที่ 7 คะแนน ซึ่งทีมของกุนซือ ลุยจิ ดิ เบียโจ้ มีโอกาสสุ่มเสี่ยงจะตกชั้นค่อนข้างสูง ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมเยือนนัดนี้ พวกเขาไม่สามารถใช้งาน เอทริต เบริซ่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมที่กระดูกมือร้าว ต่อด้วย เออร์วิน ซูคาโนวิช ปราการหลังตัวสำรอง มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า และปิดท้ายด้วย เฟเดริโก้ ฟรานเชสโก้ ตัวรุกริมเส้นทางฝั่งซ้าย ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขา ทำให้ทั้งสามรายชวดลงสนามทั้งหมด ส่วนนักเตะรายชื่อที่เหลือในทีมพร้อมส่งลงสนามได้ทุกตำแหน่ง นำทีมโดย อันเดรีย เปตานญ่า ศูนย์หน้าตัวเป้าที่เป็นความหวังของทีมผู้มาเยือน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการแข่งขันของลีกกัลโช่ เซเรีย อา ที่ทั้งสองทีมได้ลงสนามฟาดแข้งกันนั้น ผลปรากฏว่า นาโปลี บุกไปเสมอกับ สปอล 1-1 แต่แน่นอนว่าเกมนี้จะแตกต่างกันออกไปจากเกมที่แล้วสิ้นเชิง เนื่องจากเจ้าบ้านกำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนที่ลีกจะถูกพักการแข่งขัน นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ แถมได้ลงเล่นในบ้านถึงจะไร้แฟนบอลก็ตาม ซึ่งกุนซือ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เตรียมแผนบุกยับจัดเต็มให้กับทีมเยือนอย่างแน่นอน ส่วน สปอล ทีมผู้มาเยือน ดูท่าน่าจะรอดยากเสียจริงสำหรับเกมนี้ เว้นแต่ว่าจะมีเทพีแห่งโชคมาเข้าข้างพวกเขา คาดว่าทีมเยือนจะเล่นเกมตั้งรับอย่างอดทนและรอจังหวะในการเล่นเกมสวนกลับหวังแชร์แต้มจากเจ้าบ้าน แต่อย่างไรก็ตามด้วยความต่างชั้นกันเกินไปของฟอร์มการเล่นและเกรดของนักเตะ จึงขอทำนายผลในเกมนี้ว่า นาโปลี จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะ สปอล ผู้มาเยือนได้อย่างขาดลอยจนแทบจะกลับบ้านไม่ถูกกันเลยทีเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่นิโคล่า มัคซิโมวิชกาลิดู กูลิบาลี่เอลซิด ไฮซาจ – ปิเตโอร เซียลินสกี้ดิเอโก้ เดมเม่อัลลัน – มัตเตโอ โปลิตาโน่อาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

สปอล (4-3-3) : คาร์โล เลติก้า (GK) – ติอาโก้ ซิโยเน็กเควิน โบนิฟาซี่ฟรานเชสโก้ วิคารี่จาโคโป ซาล่า – ลูคัส คาสโตรมีร์โก วัลดิฟิออรี่มาร์โก ดาเลสซานโดร – กาเบรียล สเตรเฟซซ่าอันเดรีย เปตานญ่ามัตเตีย วาโลติ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 2 – 0 สปอล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top