วิเคราะห์บอล โอซาซูน่า vs เลกาเนส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 32 ฤดูกาล 2019/2020 เจ้าบ้าน โอซาซูน่า ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้านเตรียมรอปะทะแข้งกับ เลกาเนส ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในคืนวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน เวลา 00.30 น. หรือช่วงวันใหม่ของวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ ประเทศสเปน

ทีมเหย้า โอซาซูน่า ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วบุกไปยัดเยียดชัยชนะต่อ เดปอร์ติโบ อลาเบส ถึงถิ่น 0-1 เก็บเพิ่ม 3 คะแนน มี 38 แต้มรั้งอันดับที่ 11 ของตารางในขณะนี้ ส่วนนัดนี้ทีมของกุนซือ ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ ได้กลับมาลงเล่นในบ้านนัดนี้ ต่อกันที่สภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงสนามจะขาดผู้เล่นถึง 5 รายด้วยกัน เริ่มจาก ฟาคุนโด้ รอนคาญ่า กองหลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ โรเบิร์ต อีบันเญซ ปีกขวา มีปัญหาช่วงกะเพาะอาหาร และ ชีมี่ อาบีล่า ศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีมมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า ส่วน ดาบิด การ์เซีย กองหลังตัวหลักของทีมและ ออยเอร์ มิดฟิลด์ตัวรับวัยเก๋ากัปตันทีม ติดโทษแบน 1 นัดจากการได้รับใบเหลืองครบกำหนด ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมส่งลงสนามได้ทั้งหมดในเกมนัดนี้

ทีมผู้มาเยือน เลกาเนส ทีมโซนตกชั้นอันดับที่ 19 ของตาราง ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเจ๊าจืดกับ กรานาด้า 0-0 โดย เลกาเนส มีคะแนนห่างจากโซนรอดตกชั้นถึง 5 แต้ม มีโอกาสอย่างสูงมากที่จะตกชั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งกุนซือ ฮาเวียร์ อกีร์เร ต้องหาทางปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป ต่อกันที่ข้อมูลอาการบาดเจ็บและความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนี้ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่เช่นเดิม เพิ่มเติมคือ อูไน บูสตินซ่า ปราการหลังกัปตันทีม และ เควิน โรดริเกส แบ็คซ้ายตัวหลักของทีม ได้รับโทษแบน 1 นัดทั้งคู่จากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด ทำให้ชวดลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ ส่วนรายชื่อที่เหลือยังไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมสมบูรณ์ในการลงสนามทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกนัดแรก ผลปรากฏว่าเจ้าบานบุกไปเอาชนะทีมเยือนมา 1-0 ซึ่งเกมที่กำลังวิเคราะห์อยู่นี้มีความเป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะจบลงแบบหนังม้วนเดิมอีกครั้ง เนื่องจากดูฟอร์มภาพรวมแล้วเจ้าบ้านยังมีการสร้างสรรค์เกมรุกได้มากกว่าทีมผู้มาเยือน แต่ถ้าหากเป็นเกมรับแล้ว โอซาซูน่า เสียไป 46 ประตู ส่วน เลกาเนส เสีย 44 ประตู ซึ่งทีมเจ้าบ้านมีความรั่วทางเกมรับอยู่เหมือนกัน ซึ่ง 4 นัดที่ผ่านมาเจ้าบ้านโดนถลุงไปแล้ว 7 ประตูด้วยกัน ซึ่งไม่ดีเท่าไหร่สำหรับสถิตินี้ ส่วนทีมเยือน เลกาเนส ทุกแต้มจากทุกนัดมีความหมายของพวกเขาอย่างมาก เนื่องจากพวกเขายังพอมีหวังที่จะทำคะแนนลุ้นหนีตกชั้นให้ได้ คาดว่าน่าจะเล่นเกมบุกสู้เต็มที่เพื่อหวังเก็บคะแนนในนัดนี้ แต่อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าเจ้าบ้านจะมีทีเด็ดมากกว่า โดยขอทำนายกว่า โอซาซูน่า จะเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ เลกาเนส ไปอย่างฉิวเฉียดหรือไม่แน่ก็อาจจะเสมอกันไปและแบ่งแต้มคนละแต้มก็เป็นได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอซาซูน่า (4-4-2) : รูเบน มาร์ติเนซ (GK) – นาโช่ บิดัลราอูล นาบาสอาริดาน เอร์นานเดซอันโตนิโอ ลาตอร์เร่ – โรเบร์โต้ ตอร์เรสฆอน มอนกาโยล่าออยเอร์รูเบน การ์เซีย – โฆเซ่ มานูเอล อาร์นาอิซเอ็นริก กาเยโก้

เลกาเนส (4-4-2) : อีบัน กูเอย่าร์ (GK) – ไอตอร์ รุยบัลชิโดซี่ อวาเซียมเคนเน็ธ โอเมรูโอโจนาธาน ซิลวา – ฆาบี เอราโซ่, เรซิโอรูเบน เปเรซโจนาธาน ซิลวา – กุยโด การ์ริโญ่มิเกล เกร์เรโร่

ผลสกอร์ที่คาด : โอซาซูน่า 1 – 0 เลกาเนส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top