วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS ไมนซ์ 05 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน สัปดาห์ที่ 34 นัดสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะเปิดสนาม ไบ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ ไมนซ์ 05 โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งในคืนวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 เวลา 20.30 น. ที่เมืองเลเวอร์คูเซ่น ประเทศเยอรมนี

“ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การนำทัพของเทรนเนอร์ ปีเตอร์ บอสซ์ ชะตาในการจะไปเล่นฟุตบอลรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ได้อยู่ในมือพวกเขาแล้ว หลังจากเกมที่ผ่านมาพลาดท่าแพ้ให้กับ “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 ทำให้ต้องหล่นลงมาอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ แต้มหยุดอยู่ที่ 60 คะแนน ตามหลัง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน สำหรับความพร้อมของพวกเขาก่อนจะลงสนามในเกมนัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช กองหลังที่พลาดท่าโดนใบเหลืองเกมที่ผ่านมาทำให้สะสมใบเหลืองครบโควต้าโดนแบนหมดโอกาสลงสนามให้ทีมแล้วในฤดูกาลนี้ ส่วนบรรดาแข้งคนอื่นยังพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้

ไมนซ์ 05 ภายใต้การนำทัพของ อาคิม ไบเออร์ลอร์เซอร์ ฤดูกาลนี้หมดลุ้นทุกสิ่งอย่าง ลงสามเกมนี้ให้ครบตามกำลนดเท่านั้น โดยผลงานในฤดูกาลนี้ ชนะ 11 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 18 เกม เก็บมาได้ 37 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 13 ครึ่งล่างของตารางคะแนน ส่วนฟอร์มการเล่นช่วงหลังทำได้ค่อนข้างดีถูกจังหวะ เก็บชันชนะได้ 3 จาก 4 เกมหลังสุด ทำให้ไม่ต้องมาลุ้นหนีตายในเกมสุดท้ายนี้ ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน 3-1 สำหรับในด้านความพร้อมก่อนลงสนามมีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บลงสนามไม่ได้ 1 รายคือ โรบิน เซนท์เนอร์ ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน และยังมีนักเตะที่ลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบนอีก 1 รายคือ ฌ็อง-ปอล โบเอติอุส มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฮอลแลนด์ นอกเหนือจากที่กล่าวมานั้นยังอยู่พร้อมหน้าลงสนามในเกมนัดนี้ นำมาโดยนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาล โรบิน ไควสัน ทีช่วยทีมระเบิดต่อข่ายไปแล้ว 13 ประตู

วิเคราะห์ก่อนเกม พลพรรคห้างยาต้องเก็บ 3 คะแนนเอาไว้ก่อนเท่านั้นหากยังหวังอยากจะไปยูซีแอลในฤดูกาลหน้า แต่เชื่อว่าเกมนี้จะไม่ง่ายสำหรับพวกเขาอย่างแน่นอนเพราะทางฝั่งทีมเยือนกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุดๆ หลังจากดิ้นหนีตายได้สำเร็จความต่อเนื่องเรื่องความมั่นใจจะยังคงอยู่ เกมนี้จะลงเล่นโดยไร้แรงกดดัน ต่างกับเจ้าบ้านที่มีแรงกดดันอยู่บนบ่ามีโอกาสเช่นกันที่จะทำให้เล่นผิดจังหวะของตัวเองกันไปเอง อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าเกมนี้จะสู้กันอย่างสนุกสูสี และมีประตูกันทั้งสองฝั่ง แต่ด้วยแรงจูงใจเรื่่องตั๋วไปแข่งขันฟุตบอลรายการยุโรปจะทำให้เจ้าบ้านใส่เกินร้อย และจะเอาตัวรอดเก็บชัยได้ในเกมนัดนี้แบบหืดขึ้นคอ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – มิตเชลล์ ไวเซอร์เอ็ดม็อง ตาบซอบาโยนาธาน ทาห์เวนเดลล์  ชาร์ลส์ อรานกิซยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์  มูสซ่า ดิยาบี้ไค ฮาเวิร์ตซ์เลออน ไบลี่ย์  เควิน โฟลลันด์

ไมนซ์ 05 (4-2-3-1) : โฟลเรียน มุลเลอร์ (GK) : ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่เจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์มุสซ่า เนียกาเต้ดาเนียล โบรซินสกี้  เลอันโดร บาร์เรยโร่ มาร์ตินส์แดนนี่ ลัทซ่า  เลวิน เอิซตูนาลี่โรบิน ไควสันไตโว อโวนิยี่  ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ผลสกอร์ที่คาด : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2 – 1 ไมนซ์ 05

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top