วิเคราะห์บอล นอริช ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2019/2020 รอบที่ 8 ทีมสุดท้าย “นกขมิ้นเหลืองอ่อน นอริช ซิตี้ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 เวลา 23.30 น. ที่สนาม แคร์โรว์ โร้ด เมืองนอริช ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ผลงาน เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่แล้ว บุกไปเอาชนะ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการดวลจุดโทษ 4-3 หลังเสมอกันในเวลา 1-1 ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในเกมลีก พวกเขาเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน 0-1 รั้งอันดับบ๊วยของตารางมีโอกาสตกชั้นสูงมาก ซึ่งไม่แน่ว่ากุนซือ ดาเนียล ฟาล์เก้ อาจจะเน้นในเกมบอลถ้วยเกมนี้ก็เป็นได้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนี้ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บจากนัดที่แล้ว พร้อมสมบูรณ์ครบถ้วนทุกตำแหน่งและน่าที่จะใช้ผู้เล่นตัวหลักลงตัวจริงต่อเนื่องในเกมนี้ โดยมีนักเตะตัวสำคัญเตรียมลงในนัดนี้ได้แก่ ทีมู พุกกี้ ศูนย์หน้าชาวฟินแลนด์ดาวซัลโวของสโมสร เตรียมลงค้ำแดนหน้าหวังพังประตูผู้มาเยือน

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์เอฟเอ คัพ 12 สมัย ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย สามารถบุกไปถล่ม “แกะเขาเหล็กดาร์บี้ เคาท์ตี้ ถึงถิ่น 3-0 ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดรังเหย้าโอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อย่างขาดลอย 3-0 กำลังทำแต้มลุ้นขึ้นอันดับได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ส่วนเกมนี้แน่นอนว่าพลพรรคปีศาจแดงก็ต้องการเป็นผู้ชนะเพื่อกรุยทางเข้าสู่รอบต่อไป มาต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าขุนพลยอดนักเตะในทีมก่อนลงสู่สนามในนัดนี้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ สามารถเลือกใช้นักเตะได้อย่างเต็มที่เนื่องจากไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว แถมน่าจะได้ เจสซี่ ลินการ์ด ยอดนักเตะฟ้าประทานกลับมาในนัดนี้ด้วย โดยเกมนี้อาจจะมีการโรเตชั่นตัวผู้เล่นเนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันที่สุดถี่ยิบ โดยนัดนี้สาวกปีศาจแดงอาจจะได้เห็น เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือสองลงเฝ้าเสาตัวจริง รวมไปถึง โอเดียน อิ๊กฮาโล่ ศูนย์หน้าตัวยืมและ ฆวน มาต้า แข้งตัวรุกวัยเก๋าชาวสเปนิช เตรียมลงในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ไม่ต้องมองไปไหนไกลก็รู้ว่าเจ้าบ้าน นกขมิ้นเหลืองอ่อน เป็นรองทีมเยือนอย่าง ปีศาจแดง อยู่หลายช่วงตัว แต่อย่างไรก็ตามฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นรายการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ว่ากันว่าเป็นรายการเก่าแก่ที่สุดในโลก ซึ่งมนต์ขลังของรายการนี้คือทีมรองบ่อนมักเป็นฝ่ายเอาชนะทีมที่เหนือกว่าอยู่บ่อยครั้ง บวกกับตอนนี้ทีมเจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสตกชั้นพรีเมียร์ลีกอย่างสูง แต่ยังเหลือรายการถ้วยนี้อยู่ พวกเขาน่าจะจัดเต็มเผื่อหวังลุ้นทำเซอร์ไพรส์ใส่ทีมเยือนที่มีความเหนือชั้นกว่าในทุกเรื่องและเตรียมเล่นแบบสุดใจในเกมนัดนี้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าเกมนี้ โซลชาร์ กุนซือปลุกปีศาจก็ไม่ทิ้งถ้วยนี้เช่นกัน แต่จะไม่ส่งตัวผู้เล่นตัวหลักลงสนามครบทุกตำแหน่ง เนื่องจากมีโปรแกรมเกมลีกที่อัดแน่นรอพวกเขาอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าปีศาจแดงก็ต้องการทำคะแนนไต่ไปสู่ท็อป 4 ของลีกอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม กุนซือปลุกปีศาจไม่ประมาทในเกมนัดนี้และน่าจะจัดเต็มพร้อมกับจัดตัวผู้เล่นผสมตัวสำรองบวกกับดาวรุ่งหวังบุกไปคว้าชัยชนะในเกมนัดนี้เพื่อกรุยทางเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายต่อไป ส่วนสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีก นอริชแพ้ต่อแมนยูทั้งสองนัด และหากเทียบวัดผลงานฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมในช่วงปัจจุบันนี้ ข้าพเจ้าจึงขอทำนายผลในเกมนี้ว่า นอริช ซิตี้ จะมาได้ไกลเพียงเท่านี้ และน่าจะพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีมนต์ขลังอันใดมาช่วยเป็นแน่แท้ ลองเชื่อมาลิกซ์สักนิด ไม่ผิดหวัง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK)  แม็กซ์ อารอนส์เบน ก๊อดฟรี่ย์ทิมม์ โคลเซ่จามาล เลวิส   มาริโอ วรานซิชเคนนี่ แม็คลีน  เอมิเลียโน่ บูเอนเดียมาร์โก สตีเพอร์มันน์ท็อดด์ แคนท์เวลล์  ตีมู ปุ๊กกี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ (GK) – แบรนดอน วิลเลี่ยมส์เอริก ไบญี่แฮร์รี่ แม็คไกวร์ดิโอโก้ ดาโลต์ – เฟร็ดสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – เมสัน กรีนวู้ดอันเดรียส เปเรร่า, ฆวน มาต้า โอเดียน อิ๊กฮาโล่

ผลสกอร์ที่คาด : นอริช ซิตี้ 0 – 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top