วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 32 ตามโปรแกรม ลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงคืนของวันพุธที่ 1 กรกฎาคม เวลา 00.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมอันดับที่ 12 “ท็อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน เปิดสนาม กูดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าบ้าน “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือมากประสบการณ์ชาวอิตาเลียน คาร์โล อันเชล็อตติ ยังทำผลงานได้ทรงๆ ทรุดๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บทจะเก่งก็ประมาทไม่ได้บทจะอ่อนก็หมดรูปเอาดื้อๆ เช่นกัน ผลงานการกลับมาลงสนามในยุค นิว นอร์มอล สองนัดยังไม่แพ้ใครเลย ชนะ 1 นัด และเสมอ 1 นัด คว้าไป 4 แต้มถือว่าค่อนข้างน่าพอใจ ผลงานการลงเล่นนัดล่าสุดบุกเฉือนชนะทีมบ๊วย “นกขมิ้นเหลืออ่อนนอริช ซิตี้ ไปแบบหวุดหวิดถึงถิ่น 1-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง ที่เส้นเอ็นฉีกขาด และ เซงค์ โตซุน ที่บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดปิดฤดูกาลไปเรียบร้อยแล้ว นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ริชาร์ลิสัน แนวรุกสาระพัดประโยชน์ที่เป็นตัวอันตรายในเกมรุก

ทีมเยือน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผลงานตกลงจากช่วงต้นฤดูกาลอย่างเห็นได้ชัด แนวรุกนัดกันฟอร์มฝืดอย่างน่าเสียดาย ผลงานการกลับมาลงสนามในลีกหลังพักเบรคสองนัด เก็บไปสองคะแนนจากการเสมอทั้งสองนัด ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดในเกม เอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์นั้นพ่ายคาบ้านให้กับ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี แบบน่าเสียดาย 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ริคาร์โด้ เปเรยร่า ที่เอ็นไขว้หน้าขาดน่าจะปิดฤดูกาลไปแล้ว และ เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่ไม่มีชื่อในเกมล่าสุด ที่เหลือคนอื่นๆพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคน โดยความหวังสูงสุดในการจบสกอร์คงต้องฝากไว้ที่ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวซัลโวของทีมที่ปืนฝืดเหลือเกินในช่วงนี้เหมือนเดิม

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่นับว่าเกรดบอลใกล้เคียงกันอย่างมาก แม้ว่าเจ้าบ้านจะดูเป็นรองเล็กน้อยตามหน้าเสื่อจากผลงานช่วงต้นฤดูกาล แต่พอได้ อันเช่ มาคุมทัพคู่แข่งแต่ละทีมเริ่มประเมินทีมสูงขึ้นว่าประมาทไม่ได้เลยทีเดียว เกมรับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเพียงเกมรุกที่ต้องทนใช้ตัวเดิมๆ ตามมีตามเกิดต่อไป ลุ้นว่าจะจบสกอร์ได้คมหรือไม่แค่นั้น ส่วนทางทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ รูปเกม และระบบการเล่นยังไม่แตกต่างจากช่วงก่อนพักเบรก แต่ผลงานดร็อปลงมาเพราะเกมรุกที่ฝืดเคือง สามนัดที่ลงเล่นยิงไปแค่ลูกเดียวเท่านั้น ถึงจะครองบอลบุกได้แต่จบไม่ลงก็เปล่าประโยชน์ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ที่เป็นบอลเหนียวแน่นแพ้ยากจะเก็บได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มในนัดนี้เพราะได้พักมาเต็มที่มากกว่าต่างกับทีมเยือนที่เพิ่งจะผ่านศึกหนักช่วงสุดสัปดาห์มา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เชมัส โคลแมนไมเคิ่ล คีนเมสัน โฮลเกตลูก้าส์ ดีญ – อเล็กซ์ อิโวบี้, ทอม เดวี่ส์อันเดร โกเมสเบอร์นาร์ด – โดมินิค คาลเวิร์ตเลวิน, ริชาร์ลิสัน

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – เจมส์ จัสตินจอนนี่ อีแวนส์คักลาร์ โซยุนคูเบน ชิลเวลล์ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – อโยเซ่ เปเรซเดนนิส ปราเอ้ต์ยูริ ตีเลอม็องส์ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 1 – 1 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top