วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 29 เจ้าบ้าน เลชเช่ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เตรียมเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับ 17 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในคืนวันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2563 หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 02:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามสตาดิโอ เวีย เดล มาเร ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เลชเช่ ของกุนซือ ฟาบิโอ ลิเวรานี่ ผลงานสองนัดล่าสุดพวกเขาได้รับความพ่ายแพ้ทั้งสองเกม โดยเป็นการพ่ายแพ้อย่างยับเยินต่อ “ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน 1-4 และ “ม้าลายยูเวนตุส 0-4 ทำให้ยังไม่สามารถเก็บแต้มได้สักคะแนนเดียว มี 25 คะแนนรั้งอันดับที่ 18 ของตารางซึ่งอยู่ในโซนตกชั้น โดยเกมนัดนี้ได้กลับมาลงปักหลักเล่นในบ้านตัวเองอีกครั้งแบบไร้แฟนบอลเข้าชมด้วยความหวังจะเก็บคะแนนเพื่อหนีออกจากโซนตกชั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงแข่งขันในเกมนัดนี้ มีนักเตะ 5 รายที่มีอาการบาดเจ็บ ประกอบไปด้วย คริสเตียน เดลล์ออร์โก้ แบ็คซ้าย มีอาการไส้เลื่อน ซาน มาเยอร์ มิดฟิลด์ตัวกลางคนสำคัญบาดเจ็บกล้ามเนื้อ อเลสซานโดร เดโอล่า มิดฟิลด์ตัวสำรองเจ็บเข่า ดีเอโก้ ฟาเรียส กองหน้ามีอาการกล้ามเนื้อตึง และปิดท้ายด้วย จานลูก้า ลาปาดูล่า ศูนย์หน้าตัวหลักมีอาการข้อเท้าบิด ทำให้ทั้งหมดชวดลงช่วยทีมบู๊เกมนัดนี้ ส่วนนอกเหนือจากรายชื่อที่รายงานไปนั้นฟิตครบถ้วนพร้อมลงสนาม

ทีมเยือน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ภายใต้การคุมทีมของยอดกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผลงานสองนัดล่าสุดหลังจากปลดล็อกดาวน์บู่ไม่ต่างกับทีมเจ้าบ้าน โดยแพ้ไป 2 นัดติดต่อกัน ยังไม่สามารถเก็บคะแนนเพิ่มเติมได้ รังอันดับ 17 ของตารางมีอยู่ 26 คะแนนมีคะแนนนำห่างจากทีม เลชเช่ อยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงทำการแข่งขันในเกมนัดนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ เซ็นเตอร์แบ็ค ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าต้องพักฟิ้นตัวยาว และ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ศูนย์หน้ากัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บน่อง ยังไม่สามารถช่วยทีมลงมาล่าสกอร์ได้ ส่วนรายชื่อที่เหลือไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม พร้อมลงสู่สนามในเกมเยือนนัดนี้แบบจัดเต็ม

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานที่ทั้งสองทีมได้เจอกันในเกมลีกนัดแรก ผลปรากฏว่ากินกันไม่ลงเสมอกันไป 1-1 แต่เกมนัดนี้แน่นอนเพื่อความอยู่รอดบนลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฝั่งเจ้าบ้าน เลชเช่ พร้อมงัดทุกอย่างที่มีบุกเข้าใส่ไม่ยั้งต่อทีมผู้มาเยือนแน่นอน แต่จุดอ่อนของฝั่งเจ้าบ้านคือเกมรับที่ไม่ไหวจะเคลียร์ รวมถึงเกรดตัวผู้เล่นที่เป็นรองอย่างมาก ทำให้พวกเขาต้องลำบากอยู่พอสมควร ซึ่งเกมนัดนี้ก็คือว่าเป็นงานหนักของพวกเขาเช่นกัน ส่วนทีมเยือน ลาซามพ์ น่าจะมาเยือนด้วยเกมรุกเช่นเดียวกัน เพราะพวกเขาก็ต้องทำคะแนนเพื่อหนีออกจากอันดับใกล้โซนตกชั้นให้ได้มากที่สุด ซึ่งดูจากตัวกุนซือรวมไปถึงศักยภาพของนักเตะ คาดว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะเอาอยู่ โดยเกมนี้มีความสูสีกันอยู่พอสมควร แต่ถ้าหากจะให้เลือกฝ่ายไหนจะได้รับชัยชนะในเกมนี้ก็ขอเลือกให้เป็นทางฝั่งทีมเยือนที่มีโอกาสมากกว่าหรือไม่ทั้งเจ้าบ้าน เลชเช่ ก็น่าจะยันอยู่เปิดบ้านเสมอ ซามพ์โดเรีย ก็น่าจะเป็นไปได้เช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-1-2) : กาเบรียล (GK) – จูลิโอ โดนาติลูก้า รอสเซ็ตตินี่ฟาบิโอ ลูซิโอนี่มาร์โก คัลเดโรนี่ – พานาจอติส ทัชต์ซิดิสจาโคโป เปตริชโชเน่อันโตนิน บารัค – มาร์โก มันโคซู – คูม่า บาบาการ์ฟิลิปโป้ ฟัลโก้

ซามพ์โดเรีย (4-5-1) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้โอมาร์ คอลลี่ย์, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่นิโกล่า มูร์รู  โรนัลโด้ วิเอยร่าคาโรล ลิเนตตี้ฟาบิโอ เดเปาลีอัลบิน เอ็คดัล  มาโนโล่ กับเบียดินี่อันโตนีโอ ลา กูมิน่า

ผลสกอร์ที่คาด : เลชเช่ 0 – 1 ซามพ์โดยเรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top