วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs เอสปันญ่อล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมนัดที่ 33 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมฟอร์มบู่ระหว่างทีมอันดับที่ 7 เรอัล โซเซียดาด เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า ต้อนรับการมาเยือนของทีมบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ “เจ้านกแก้วเอสปันญ่อล โดยทั้งคู่จะลงสนามในช่วงดึกของวันพฤหัสที่ 2 กรกฎาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ลูกทีมของ อิมานอล อัลกูอาชิล ทำผลงานตกลงเรื่อยๆ เมื่อเทียบกับช่วงต้นฤดูกาลที่ออกสตาร์ทได้อย่างน่าสนใจ ปัจจุบันตกออกมานอกโซนบอลยุโรปแล้ว ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในยุค นิว นอร์มอล ยังไม่ชนะเลยคว้าไปได้แต้มเดียว จากผลงานเสมอ 1 นัด และแพ้ไปถึง 4 นัดถือว่าย่ำแย่อย่างที่สุด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกพ่าย เกตาเฟ่ ไปแบบน่าเสียดาย 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่หลายรายประกอบไปด้วย อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้อันเดร์ กูเอบาร่าลูก้า ซานกัลลี่ และ อันเดร์ บาร์เรเนตเซีย ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มิเกล โอยาร์ซาบัล เพลย์เมคเกอร์ตัวแบกของทีม

ฝั่งทีมเยือน “เจ้านกแก้ว” เอสปันญ่อล ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ด้วยการจมบ๊วย เพิ่งปลดโค้ชอย่าง อเบลาร์โด้ ออกไป และใช้ ฟราซิสโก้ รูเฟเต้ รับหน้าที่รักษาการณ์ ผลงานการกลับมาลงสนามหลังพักเบรก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด คว้าไปแค่ 4 คะแนนถือว่าไม่น่าพอใจอย่างยิ่ง ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้กับจ่าฝูง “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ไปแบบฉิวเฉียด 0-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์เต็มที่ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อู๋ เหลย ดาวยิงเบอร์หนึ่งทีมชาติจีน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งบอลคู่นี้จะออกแนวบ้านใครบ้านมัน คือ ทีมไหนได้เล่นในถิ่นของตัวเองจะมีโอกาสชนะสูงกว่า อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ตอนนี้นั้นไม่เอาอ่าวเอาเสียเลย โดยเฉพาะเจ้าบ้านที่ออกทะเลเกมรุกก็ฝืด เกมรับก็เสียประตูง่ายๆ เล่นกันขาดความมั่นใจทั้งที่ฝีเท้าของนักเตะแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา ส่วนทีมเยือน เอสปันญ่อล นั้นเกมล่าสุดเล่นกันแบบสู้เต็มเหนี่ยวต่อกรกับจ่าฝูงได้สนุก เหมือนเปลี่ยนโค้ชแล้วนักเตะมีแรงกระตุ้นมากขึ้นพอสมควร แต่จากการที่เป็นบอลเกมรุกดูสนุกจึงมักพลาดเสียประตูบ่อยครั้ง ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะสู้กันได้อย่างสูสีแล้วคงลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์ที่เป็นผลที่เหมาะสมที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (3-4-2-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – อาริตซ์ เอลูสตอนโด้โรแบง เลอ นอร์มังด์ฆอน ปาเชโก้ – โฆเซบา ซัลดูอาอิกอร์ ซูเบลเดียมิเกล เมริโน่นาโช่ มอนเรอัล – อั๊ดนาน ยานาไซมิเกล โอยาร์ซาบัล – วิลเลี่ยน โฆเซ่

เอสปันญ่อล (4-4-2) ดีเอโก้ โลเปซ (GK) – บิคตอร์ โกเมซเบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่า, เลอันโดร กาเบรล่า, ดิดาค บีย่า – เซร์กี้ ดาร์เดร์ดาบิด โลเปซ, มาร์ก โรก้า, อาเดรียน เอ็มบาร์บา – ราอูล เด โทมัสอู๋ เหลย

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล โซเซียดาด 1 – 1 เอสปันญ่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top