วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs เลชเช่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมที่ 32 ตามโปรแกรม เป็นการโคจรมาพบกันของทีมอันดับที่ 11 “ชาวเกาะกาญารี่ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในขณะนี้ เลชเช่ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า ที่เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ภายใต้การคุมทัพของ วอลเตอร์ เซงก้า ผลงานทรงๆ ทรุดๆ ไว้ใจไม่ค่อยได้ เต็มที่คงได้ลุ้นทำอันดับตอนจบซีซั่นได้ดีที่สุดเท่านั้น การกลับมาเล่นในยุค นิว นอร์มอล 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด คว้าไป 8 คะแนนถือว่าแค่พอใช้ได้ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปยันเสมอ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า ถึงรังแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ลูก้า เซปปิเตลลี่, ลูก้า เปเยกรินี่คริสเตียน โอลิวา และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ราดย่า เนียงโกลัน เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่เป็นหัวใจสำคัญของทีม

ฝั่งทีมเยือน เลชเช่ ลูกทีมของ ฟาบิโอ ลิเวรานี่ ยังทำผลงานได้ลุ่มๆ ดอนๆ อยู่ในกลุ่มสุ่มเสี่ยงที่ต้องลุ้นหนีตกชั้น มีแต้มห่างจากโซนแดงแค่แต้มเดียว การลงสนาม 5 นัดหลังสุดเมื่อพ้นช่วงพักเบรกนั้นแพ้มา 4 นัดติดต่อกัน และชนะ 1 นัดในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเชือดรองจ่าฝูง “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ แบบหืดจับ 2-1 คว้าไปแค่สามแต้มถือว่าย่ำแย่สุดๆ สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เบียจิโอ เมคคาริเอลโล่ลูก้า รอสเซ็ตตินี่ และ จานลูก้า ลาปาดูล่า ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย คูม่า บาบาการ์ ดาวยิงที่เพิ่งซัดประตูในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน กาญารี่ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งฟอร์มของเจ้าบ้านตอนนี้ก็ยังไม่น่าไว้วางใจเท่าไหร่นัก วันไหนเก่งก็เล่นได้อย่างน่าเกรงขาม แต่วันไหนจะฟอร์มหลุดก็เล่นได้ไม่เอาอ่าวซะดื้อๆ ส่วนทีมเยือน เลชเช่ รูปแบบการเล่นของทีมนั้นยังค่อนข้างไม่ลงตัว ปัญหายังอยู่ที่กองหลังที่เชื่องช้า และรั่วเอาง่ายๆ ชัยชนะที่คว้าได้ในเกมล่าสุดก็มีผลจากการที่คู่แข่งเหลือ 10 ตัว อย่างไรก็ตามคุณภาพตัวผู้เล่นของ ชาวเกาะ ค่อนข้างจะเหนือกว่า แนวรุกมีความสามารถเฉพาะตัวสูงสามารถชงเองกินเองได้ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนัดนี้ กาญารี่ มีโอกาสเฉือนชนะ เลชเช่ ที่เกมรับมีจุดบอดมากมายได้แบบหวุดหวิด เนื่องจากฟอร์มการเล่นยังไม่คงที่เท่าไหร่นัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (3-4-1-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์แร็กนาร์ คลาวานชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – นาอีตัน นานเดซ, วอลเตอร์ เบียร์ซ่า, มาร์โก ร็อก, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ราดย่า เนียงโกลันโจวานนี่ ซิเมโอเน่ชูเอา เปโดร

เลชเช่ (4-3-1-2) : กาเบรียล (GK) – จูลิโอ โดนาติเนฮูเอน ปาซฟาบิโอ ลูซิโอนี่มาร์โก คัลเดโรนี่ – จาโคโป เปตริชโชเน่มาร์โก มันโคซูอันโตนิน บารัค – ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า – คูม่า บาบาการ์ฟิลิปโป้ ฟัลโก้

ผลสกอร์ที่คาด : กาญารี่ 2 – 1 เลชเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top