วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 35 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายของวันอาทิตย์ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ทีมในโซนตกชั้น เปิดสนามเหย้า วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในโซนหัวตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม เวลา 01.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบอร์นมัธ ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ กำลังสุ่มเสี่ยงสูงมากที่จะตกชั้นหากยังทำฟอร์มการเล่นสุดอ่อนเหมือนที่ผ่านมา 6 เกมหลัง เก็บมาได้แค่ 1 คะแนนเดียวเท่านั้น จากผลงาน เสมอ 1 และแพ้ถึง 5 เกม ปัจจุบันมีเพียง 28 คะแนนจาก 34 นัด ตามหลังทีมในโซนปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน โดยผลงานเกมล่าสุดที่ลงเล่นสามารถหยุดยั้งความพ่ายแพ้ได้แล้วด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ “ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 0-0 ด้านสภาพควมพร้อมของเจ้าบ้านเกมนีก่อนลงสนามมีข่าวร้ายว่าผู้เล่นจะลงงสนามไม่ได้ 3 รายด้วยกันคือ ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ แบ็คซ้ายขาวอังกฤษ, ไซม่อน ฟรานซิส แบ็คขวาชาวอังกฤษ และ คริส เมปแฮม เซนเตอร์แบ็คสัญชาติเวลล์ โดยทั้งหมดที่กล่าวมาต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวนกันทุกคน

ทีมเยือน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ การเล่นในระยะหลังของพวกเขาถือว่าฟอร์มเก่งออกไปเยอะพาควร 6 นัดหลังสุดที่ลงเล่นเก็บชัยชนัได้แค่เกมเดียว เสมอ 3 และแพ้อีก 2 เกม ทำให้จากที่มีลุ้นไปเล่นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แบบชิลๆกลับต้องมาเหนื่อยลุ้นหนักในช่วงท้าย โดยผลงานนัดล่าสุดที่ทำเอาไว้คือการบุกไปไล่ตีเสมอแบ่งคะแนนกับ “ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ขณะนี้พวกเขามีอยู่ 59 คะแนน หล่นมาอยู่อันดับที่ 4 ของลีก และโดน “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ที่กำลังฟอร์มแรงไล่จี้ตามติดมาเหลือแค่ 1 คะแนนเท่านั้น สำหรับรายงานความพร้อมล่าสุดก่อนจะลงสนามเกมนี้ของทัพจิ้งจอกจะยังขาดนักเตะตัวเก่งถึง 4 รายด้วยกันคือ เจมส์ แมดดิสัน, เบน ชิลเวลล์, ริคาร์โด้ เปเรยร่า และ ดาเนียล อมาร์ตีย์

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างมากเพื่อช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมาย แต่ต้องบอกว่า บอร์นมัธ ไม่รู้จะหาวิธีไหนมาเก็บ 3 คะแนนได้เลย เกมรุกของพวกเขาไร้ความสร้างสรรค์ เกมรับก็กระจุยกระจาย โดนถล่มแหลกเป็นประจำ แม้จะต้องการแต้มเพื่อหนีตาย แต่แรงฮึดอย่างเดียวทรงบอลไม่มีก็ไม่ได้ทำให้ชนะได้ ส่วนฝั่ง เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ต้องเก็บ 3 คะแนนเท่านั้นหากยังหวังจะไป ยูซีแอล และเกมนี้เป็นเกมที่ง่ายทีสุดแล้วจากโปรแกรมนัดที่เหลืออยู่ เชื่อว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยให้หลุดมือแน่นอน แม้ช่วงหลังจะฟอร์มฝืดไปบ้าง แต่ด้วยเกมรับของเจ้าบ้านที่ไม่เอาไหน การจะยิงประตูคงไม่ยากเกินกำลังสำหรับทัพจิ้งจอก และเกมรับของพวกเขาก็ยังไว้ใจได้เสมอ 5 เกมหลังเสียไม่เคยเกิน 1 ประตู เกมนี้อยู่ที่ว่าแนวรุกของทีมเยือนจะเฉียบคมแค่ไหนเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (4-4-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – อดัม สมิธนาธาน อาเก้ลอยด์ เคลลี่ดีเอโก้ ริโก้ – เดวิด บรู๊คส์แดน กอสลิ่งเจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าจูเนียร์ สตานิสลาส – คัลลั่ม วิลสันโจชัว คิง

เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ไรอัน เบนเน็ตต์จอนนี่ อีแวนส์คักลาร์ โซยุนคู – เจมส์ จัสตินวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ยูริ ตีเลอม็องส์มาร์ค อัลไบรท์ตัน – อโยเซ่ เปเรซ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่เจมี่ วาร์ดี้

ผลสกอร์ที่คาด : บอร์นมัธ 0 – 2 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top