วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมมันเดย์ไนท์ คู่ปิดท้ายของโปรแกรมนัดที่ 36 ลงเล่นกันที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส ในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 9 กรานาด้า เปิดสนามเหย้าต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูงในตารางคะแนนในขณะนี้ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ที่เมืองกรานาด้า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน กรานาด้า ลูกทีมของ ดิเอโก้ มาร์ติเนซ ทำผลงานได้พอใช้ได้ในซีซั่นนี้ อยู่ครึ่งบนของตารางทั้งที่ตัวนักเตะและโค้ชเป็นรองอีกหลายทีมที่อยู่อันดับต่ำกว่า แต่มีลุ้นแค่จบอันดับให้ดีที่สุดเท่านั้น การกลับมามาลงเล่นในยุค นิว นอร์มอล 5 นัดหลังสุดชนะ 3 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัดคว้าไป 12 แต้มถือว่าทำได้ตามตรฐาน ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกเชือด “ลา เรอัลเรอัล โซเซียดาด ได้ถึงรังแบบเจ็บแสบ 3-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เนแดร์ โลซาโน่, อเล็กซ์ มาร์ติเนซ, กินี และ มักซีม โกนาลงส์ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ศูนย์หน้าตัวเก๋าความหวังสูงสุดในการจบสกอร์

ทีมเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของ ซีเนดีน ซีดาน โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ นำเป็นจ่าฝูงมีแต้มห่างรองจ่าฝูงคู่ปรับตลาดกาล “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า อยู่ถึง 4 แต้ม โอกาสคว้าแชมป์สูงมาก การกลับมาลงเล่นหลังพักเบรก 8 นัดหลังสุดนั้นชนะรวด 8 นัด เก็บไป 24 แต้มเต็มถือว่าฟอร์มยอดเยี่ยมไร้ที่ติราศีจับสุดๆ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส แบบสบายเท้า 2-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังที่บาดเจ็บแฮมสตริง, มาร์เซโล่ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก และ ลูก้า โยวิช ที่ถูกกักตัวป้องกันโควิด-19 แต่จะได้กัปตันทีมอย่าง เซร์คิโอ รามอส กลับคืนสู่ทีม บวกกับที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย คาริม เบนเซม่า กองหน้าฟอร์มร้อน ที่เพิ่งยิง 1 จ่าย 1 ในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยการเก็บชัยได้ทั้งหมดเรียกได้ว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันแบบทุกประตู ซึ่งแม้ว่าเจ้าบ้านจะกำลังเล่นได้อย่างมั่นใจเป็นบอลเปิดหน้าแลกแบบเอนเตอร์เทน แต่การต้องมาเจอกับ ราชันชุดขาว ที่คุณภาพผู้เล่นและโค้ช ดีกว่าแบบคนละระดับคงไม่ใช่ผลดีแน่ๆ เพราะทีมเยือนกำลังไล่ล่าแชมป์ เปิดโหมดโหดพร้อมชนทุกทีมกำลังใจพุ่งขึ้นถึงขีดสุดไม่กลัวใครแน่ๆ แรงจูงใจแตกต่างจากเจ้าบ้านที่แค่ลงเล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ เรอัล มาดริด จะบุกมาเฉือนชนะ กรานาด้า คว้าสามแต้มไปได้อย่างสนุกในเกมนี้จ่อคว้าถ้วยแชมป์เข้าไปอีกก้าว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK)  บิคตอร์ ดิอาซโดมิงกอส ดูอาร์เต้เฆซุส บาเยโฆ่การ์ลอส เนบา  ยานเกล เอร์เรร่ายาน บรีซ  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์คาร์ลอส เฟร์นานเดซอันโตนิโอ ปูเอร์ตัส  โรเบร์โต้ โซลดาโด้

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัลเซร์คิโอ รามอสราฟาแอล วารานแฟร์กล็องด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริชคาเซมิโร่โทนี่ โครส – มาร์โก อเซนซิโอคาริม เบนเซม่าวินิซิอุส จูเนียร์

ผลที่สกอร์คาด : กรานาด้า 1 – 2 เรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top