วิเคราะห์บอล เชลซี vs นอริช ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดประเดิมสนามของโปรแกรมนัดที่ 36 ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมระหว่าง ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับบ๊วยที่ 20 ของตารางอย่าง “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม เวลา 02:15 หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 15 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ฤดูกาลแรกภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญของทีมไป แถมยังติดโทษแบนห้ามเสริมทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปัจจุบันทาง สิงห์บลู ยังเกาะกลุ่มท๊อปโฟร์ไว้ได้ จากผลงานชนะ 18 เสมอ 6 และแพ้ 11 เกม ซึ่งเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายทีมที่เล่นในบ้านได้สุดแกร่งอย่าง “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-3 แต่เกมนี้ถือว่าเป็นงานเบาของพวกเขาที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนทีมที่ตกชั้นไปแล้วอย่างเป็นทางการ ส่วนทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนเกมนี้จะขาด ฟิกาโย โทโมริ, บิลลี่ กิลมัวร์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ คนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

ทีมเยือน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ปัจจุบันตกชั้นเป็นที่ทีมแรกอย่างเป็นทางการ ด้วยผลงานเละเทะแบบดูไม่จืด โดยเฉพาะหลังจากกลับมาแข่ง 6 นัดแพ้รวด แถมยิงได้เพียงแค่ประตูเดียว ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดพวกเขาพ่ายหมดรูปต่อ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หมดรูปสิ้นสภาพถึง 0-4 ทำให้พวกเขายังมี 21 คะแนน จากการลงเล่น 35 นัด ห่างจากทีมอันดับ 17 อยู่ 10 แต้มในขณะที่เหลืออีกเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น ซึ่งต่อจากนี้พวกเค้ามีเพียงแค่เล่นให้ครบโปรแกรมเท่านั้น ด้านสภาพจิตใจคงพังทลายไปหมดแล้ว ส่วนทางด้านความพร้อมของนักเตะในเกมนัดนี้จะขาด แซม ไบรัม, แกรนท์ แฮนลี่ย์, โมริตซ์ ไลท์เนอร์ และ คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ พลาดลงช่วยทีมในนัดนี้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ว่ากันตามตรงถึงแม้ทาง สิงห์บลู จะพ่ายแพ้ในเกมนัดที่แล้วมาแบบสุดช็อก แต่พวกเขายังเหนือกว่าทีมเยือนเป็นอย่างมาก ซึ่งจุดแข็งของทีมเจ้าถิ่นคือแนวรุกที่มีความอันตรายอยู่พอสมควร แต่เกมรับทั้งกองหลังและผู้รักษาประตูกลับเล่นได้อย่างเละเทะเสียอย่างนั้น ยังดีที่เกมนี้ไม่ใช่งานหนักหนาสาหัสอะไรของพวกเขานัก เพราะเจอกับคู่แข่งที่ไม่มีลุ้นอะไรอีกแล้ว ส่วน นกขมิ้นเหลืองอ่อน ที่เพิ่งจะตกชั้นแบบเป็นทางการ น่าจะอยู่ในช่วงขวัญเสียพอสมควร ทำให้เกมนี้พวกเขาคงไม่มีกระจิตกระใจที่จะเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเดิมทีคุณภาพของตัวนักเตะเองก็สู้ไม่ได้อยู่แล้ว เกมนี้จึงแน่นอนว่า เชลซี น่าจะเอาชนะ นอริช ซิตี้ ได้อย่างไม่ยากเย็น อยู่ที่ว่าสกอร์จะจบที่เท่าไหร่แค่นั้นเอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-3-3) : เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า (GK) –  รีซ เจมส์อันโตนิโอ รูดิเกอร์เคิร์ต ซูม่าเซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – รอสส์ บาร์คลี่ย์จอร์จินโญ่เมสัน เมาท์ – วิลเลี่ยนโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์คริสเตียน พูลิซิช

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์เบน ก๊อดฟรี่ย์ทิมม์ โคลเซ่จามาล เลวิส – มาริโอ วรานซิชอเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์  เอมิเลียโน่ บูเอนเดียมาร์โก สตีเพอร์มันน์ท็อดด์ แคนท์เวลล์ – ตีมู ปุ๊กกี้

ผลสกอร์ที่คาด : เชลซี 3 – 0 นอริช ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top