วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดที่ 33 ของฤดูกาล นัดนี้เป็นการเจอกันระหว่าง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เปิดสนาม ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ “จัลโล่บลู ปาร์ม่า โดยเกมนี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 15 กรกฎาคม เวลา 00:30 หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เจ้าบ้าน ฟอร์มกำลังมาแรงไม่รู้จักว่าความพ่ายแพ้รู้สึกอย่างไรมาหลายเกมติดต่อกันแล้ว โดยผลงาน 6 เกมหลังทำผลงานชนะ 4 เสมอ 2 ซึ่งล่าสุดเพิ่งลงทำศึกแย่งชิงตั๋วยุโรปบุกไปเสมอกับ “อัซซูร่า นาโปลี 2-2 ทำให้มีเพิ่มมาเป็น 50 คะแนน รั้งอยู่ที่ 7 ของตารางคะแนน ยังคงตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับที่ 6 ที่ได้ไปยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อยู่ 2 คะแนนตามเดิม สำหรับความพร้อมของเจ้าบ้านเกมนี้จะค่อนข้างมีปัญหาในแนวรับเมื่อ อันโตนิโอ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูชาวอิตาลี, มาเตโอ มูซัคคิโอ กองหลังชาวอาร์เจนติน่า, ลีโอ ดูอาร์ต กองหลังชาวบราซิล และซามูเอล กาสตีเยโฆ่ ปีกขวาชาวสเปน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือยังพร้อมลงช่วยทีม

“จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมเยือน กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นกำลังรูดลงอย่างหนัก 5 นัดหลังสุดไม่สามารถชนะใครได้เลยทำผลงาน เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 เกม ทำให้แต้มขยับเพิ่มมาได้แค่ 1 คะแนน เป็น 40 แต้มจาก 32 นัด หล่นลงมาอยู่ที่ 12 ของลีก จากที่เคยมีลุ้นไปเล่นบอลยุโรป ตอนนี้ไม่ตกชั้นก็ถือว่าใช้ได้แล้ว ล่าสุดเพิ่งเก็บได้คะแนนแรกในรอบ 5 เกมด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า 2-2 ส่วนความพร้อมของทีมเยือนล่าสุดจะขาดนักเตะแค่รายเดียวเท่านั้นคือ โรเบร์โต้ อินเกลเซ่ กองหน้าชาวอิตาลีที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม เวลานี้เรื่องความมั่นใจของทั้งสองทีมผิดกันอย่างลิบลับ แม้จริงแล้วๆ ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ของ ปาร์ม่า ก็ไม่ได้แน่อะไร แต่ด้วยความมั่นใจที่สูงเสียไปทำให้ระยะหลังกำแพงแนวรับแตกละเอียดไม่มีชิ้นดี 5 เกมหลังโดนไป 10 ประตู และยังเป็นการเสียอย่างน้อยเกมละ 2 ประตูทุกนัด ผิดกับทีมเจ้าบ้านที่ชั่วโมงนี้อิตาลีทั้งลีกใครก็ได้ แม้แต่ 3 ทีมหัวตารางของลีกยังเอาพวกเขาไม่ลง เกมรุกที่เคยเป็นจุดอ่อนกำลังสดจี๋ แต่เกมรับก็มีแอบรั่วอยู่นิดหน่อย โดยสถิติการเจอกันของทั้งสองทีม มิลาน เหนือกว่าอย่างชัดเจน 3 เกมหลังที่เจอกัน ชนะ 2 เสมอ 1 ต้องบอกว่าศัยภาพทั้งคู่ค่อนข้างสูสี สกอร์ในเกมนี้จะจบแบบไม่น่าจะขาด อย่างไรก็ตามชั่วโมงนี้ความร้อนแรงของทัพปีศาจแดงดำที่กระหายไปเล่นบอลยุโรปดูจะหาทีมหยุดได้ยาก และ ปาร์ม่า ก็กำลังจะเป็นเหยื่อรายต่อไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาสเซอร์ – ลูคัส ปาเกต้าฮาคาน คัลฮาโนกลูอันเต้ เรบิช – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ปาร์ม่า (4-4-2) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – ซิโมเน่ ลาโคโปนี่บรูโน่ อัลเวสริคคาร์โด้ กาโยโล่มัตเตโอ ดาร์เมียน – แว็งซ็องต์ โลรินี่เอร์นานี่มัตเตโอ สคอซซาเรลล่ายัสมิน คูร์ติช – มัตเตีย สโปรกาติยูราย คุชก้า

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน  2 – 1 ปาร์ม่า 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top