วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมนัดที่ 33 คู่ดึกของคืนวันพุธ จะเป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง เลชเช่ ทีมในโซนตกชั้น เปิดสนามเหย้า สตาดิโอ เวีย เดล มาเร ต้อนรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทีมกลางตาราง ซึ่งเกมนี้จะลงสนามกันในช่วงกลางดึกของคืนวันพุธที่ 15 กรกฎาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย เมืองเลชเช่ ประเทศอิตาลี

เลชเช่ เจ้าบ้าน กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากต้องมาดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่ในขณะนี้ เก็บมาได้ 29 คะแนนจาก 32 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ตามหลังโซนปลอดภัยอยู่แค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่ง 2 เกมหลังพวกเขากลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นทำผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 โดยเกมล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปเสมอกับ “ชาวเกาะกาญารี่ 0-0 ในด้านความพร้อมของเจ้าบ้านก่อนลงสนามเกมนี้จะขาดผู้เล่น 3 รายด้วยกันคือ เบียจิโอ เมคคาริเอลโล่ กองหลังชาวอิตาลี, ลูก้า รอสเซ็ตตินี่ กองหลังชาวอิตาลี และจานลูก้า ลาปาตูล่า กองหน้าตัวเก่งชาวอิตาลี

“ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ผู้มาเยือน เคยมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บทำให้ฟอร์มดรอปลงไปช่วงหนึ่ง แต่ระยะหลังดูจะเล่นได้อย่างเหนียวแน่นขึ้น 3 เกมหลังยังไม่แพ้ใครทำผลงานชนะ 1 เสมอ 2 ล่าสุดเปิดบ้านเสมอแบ่งแต้มกับ เฮลลาส เวโรน่า มาได้แบบหวุดหวิดในนาทีสุดท้าย 1-1 อย่างไรก็ตามผลงานโดยรวมฤดูกาลนี้ก็ไม่ได้น่าประทับใจสาวกวิโอล่าเท่าไหร่นัก เมื่อพวกเขาทำได้แค่อยู่อันดับ 13 ครึ่งล่างของลีก และมีอยู่เพียงแค่ 36 คะแนนเท่านั้นจาก 32 นัดที่ลงสนาม ด้านความพร้อมของฟิออในเกมนี้มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บแค่เพียง 2 รายเท่านั้นคือ ริคคาร์โด้ บาโรนี่ เซนเตอร์แบ็คดาวรุ่งชาวอิตาลี และ มาร์โก เบนาสซี่ กองกลางวัยหนุ่มสัญชาติอิตาลี ส่วนผู้เล่นตัวหลักยังพร้อมลงสนามกันครบทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังเรียกฟอร์มเก่งกลับมากันได้อีกครั้ง โดยหากวัดกันที่พลังเกมรุกไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าทีมในโซนตกชั้นอย่าง เลชเช่ ยังทำประตูได้มากกว่าผู้มาเยือนอีก และแน่นอนไม่ต้องสงสัยว่าหากเกมรุกไม่ได้แย่ทำไมหล่นมาอยู่ก้นเหวเช่นนี้ ใช่แล้วครับ เกมรับที่เต็มไปด้วยรูรั่วคือของดีเมืองเลชเช่ พวกเขาโดนถลุงไปแล้วถึง 71 ประตูทิ้งทุกทีมในลีกแบบไม่เห็นฝุ่น อย่างไรก็ตามช่วงนี้เจ้าบ้านกำลังดิ้นหนีตายแบบสุดชีวิตเรื่องแรงจูงใจในการเล่นย่อมมีมากกว่าทัพวิโอล่าอยู่มากโข ยิ่งไปกว่านั้นการเจอกับทีมที่ไม่ได้มีความเฉียบคมในการจบสกอร์แบบนี้ พวกเขายิ่งชอบเข้าไปใหญ่ ดังนั้นด้วยพลังหนีตายแบบนี้ขอเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านน่าจะอุ่นใจได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-1-2) : กาเบรียล (GK) – จูลิโอ โดนาติฟาบิโอ ลูซิโอนี่เนฮูเอน ปาซมาร์โก คัลเดโรนี่ – ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่าจาโคโป เปตริชโชเน่อันโตนิน บารัค – ฟิลิปโป้ ฟัลโก้มาร์โก มันโคซู – คูม่า บาบาการ์

ฟิออเรนติน่า (3-4-3) :  บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – มาร์ติน กาเซเรสเฟเดริโก้ เช็คเครินี่ นิโคล่า มิเลนโควิช – โปล ลิโรล่าปุลการ์เอริค ปุลการ์มิลาน บาเดลจ์ลอเรนโซ่ เวนูติ – เฟเดริโก้ เชียซ่าดูซาน วลาโฮวิชฟร้องค์ ริเบรี่

ผลสกอร์ที่คาด : เลชเช่ 2 – 1 ฟิออเรนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top