วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 การแข่งขันนัดที่ 7 ของฤดูกาล เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:00 น. ที่สนาม นิปปาสึ มิตสึซาวะ สเตเดียม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมน้องใหม่ ผลงานนัดที่แล้วบุกไปพ่ายต่อ แชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมร่วมเมือง ถึง 0-4 เก็บไม่ได้สักคะแนนมีเพียง 5 แต้มเท่านั้นและไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ 3 นัดติดต่อกันแล้ว แถมยังโดนยิงรวมกันถึง 10 ประตูใน 3 นัดที่ล่าสุดที่ผ่านมา ส่วนเกมนัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านพร้อมกับสภาพจิตใจที่บอบช้ำ หวังคืนฟอร์มที่ดีเพื่อเก็บคะแนนเพิ่มเติม ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนเกมจะขาด ยูจิ โรคุทัน ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ที่กำลังผ่าตัดจมูก ยังไม่สามารถลงสนามเฝ้าเสาเป็นตัวจริงได้ในเกมนี้ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพร้อมลงสนาม

ทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ก็ไม่น้อยหน้าทีมเจ้าถิ่น โดยนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านโดน คาชิว่า เรย์โซล ถล่มมา 0-4 เก็บได้ 0 แต้มเต็ม อยู่อันดับที่ 6 ของตารางมี 10 คะแนนเท่าเดิม โดยทีมเยือนแพ้ 2 นัดติดต่อกันไปแล้วแถมโดนยิงไป 6 ประตูอีกด้วย ซึ่งส่วนทางกับ 4 นัดแรกของพวกเขาอย่างสิ้นเชิง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนี้ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนในนัดที่แล้วพร้อมลงสนามครบครันทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดของทั้งสองทีมถือว่าพ่ายเละเทะกันทั้งคู่ แต่ดูแล้วเกมนี้ทีมเจ้าบ้านน้องใหม่น่าจะตกเป็นรองต่อทีมเยือน โดยทีมเจ้าถิ่น แนวรับมีปัญหาอย่างมาก โดยเสียประตูไปแล้ว 14 ลูกด้วยกัน ซึ่งเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดในลีกอีกด้วย เกมรับพร้อมจะโดนคู่แข่งพังประตูได้ทุกเมื่อ ซึ่งจุดนี้ทำให้ตกเป็นรองอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนทีมเยือนช่วง 2 นัดล่าสุดนี้ฟอร์มแผ่วจนน่าใจหาย แนวรับที่พอไว้ใจได้บ้างก็กลับโดนถลุงในเกมที่แล้วไปถึง 4 ลูก ส่วนเกมรุกแม้จะสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้เยอะ แต่ก็พลาดเป้าไปเสียหมด แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจากความเก๋าเกมมากกว่าของทีมเยือน จึงขอทำนายผลการแข่งขันในเกมนี้ว่า ทีมผู้มาเยือนน่าจะบุกมาเฉือนเอาชนะต่อทีมเจ้าบ้านไปได้ ด้วยสกอร์ที่เฉือนกันไปนิดเดียว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟซี (3-5-2) : ยูตะ มินามิ (GK) – เคียววาน โฮชิมาซาคาซุ ทาชิโร่ยูกิ โคบายาชิ – เคนสุเกะ ซาโตะมาควินโญ่ยูสุเกะ มัตสึโอะทาคูยะ มัตสึอูระโคเฮย์ เทซูกะ – คาซุนาริ อิจิมิโคกิ ไซโตะ

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ไดกิ ฮาชิโอกะเมาริซิโอ อันโตนิโอทาคุยะ อิวานามิเรียวสุเกะ ยามานากะ  ทาคาฮิโระ เซคิเนะไค ชิบาโตะเอเวอร์ตันฟาบริซิโอ  ยูกิ มูโตะเลโอนาร์โด้

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟซี 0 – 1 อูราวะ เรด ไดมอนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top