วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs เวกัลตะ เซนได ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 7 เจ้าถิ่น คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เวกัลตะ เซนได ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่  ที่สนาม สนาม ซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดียม เมืองคาชิวะ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล โชว์ฟอร์มสุดเฟี๊ยวได้ในเกมที่แล้วสามารถบุกไปถล่ม อูราวะ เรด ไดมอนส์ ไปอย่างท่วมท้น 4-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มแบบสุดอิ่ม รวมของเก่าเป็น 9 คะแนน จาก 6 นัดที่ผ่านมา พร้อมกับเติมขวัญกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมกับมาเล่นในเกมเหย้าเกมนี้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนี้ทีมแข้งชุดเหลืองไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา หวังโชว์ฟอร์มที่สุดยอดได้เหมือนเกมที่แล้วเพื่อทำคะแนนขึ้นไปอยู่ในกลุ่มหัวตารางต่อไป

ส่วนทีมเยือน เวกัลตะ เซนได นัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อจ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อนในครึ่งแรก 2 ลูก แต่โดนทีเด็ดทีมจ่าฝูงรัวใส่ในช่วงครึ่งหลัง ส่งผลให้ยังมี 6 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ต่อกันที่สภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน ซิเมา กองหลังกัปตันทีมชาวโมซักบิก และ อิซัค เกวนก้า มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวสเปน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งสองราย ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมสำเร็จเกมการลงสนามในนัดนี้อย่างเต็มที่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมผลงานต่างกันอย่างมากในนัดที่แล้ว โดยเริ่มจากเจ้าบ้าน ผลงาน 6 นัดที่ผ่านมา ชนะ 3 แพ้ 3 โดย 2 นัดหลังสุดพวกเขาเอาชนะรวด แต่เกมรุกของพวกเขาในช่วงนี้มีความเฉียบคมขึ้นมาก พร้อมพังตาข่ายคู่ต่อสู้ได้ทุกเมื่อ รวมถึงเกมรับที่พร้อมเสียประตูอย่างง่ายดายก็กลับมาดีขึ้นอย่างมากในเกมนัดที่แล้ว ส่วนทีมผู้มาเยือนพวกเขายังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ แข่ง 6 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ฟอร์มแผ่วปลายในช่วงครึ่งหลังอย่างบ่อยจนทำให้ไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีได้ โดยสถิติที่กางให้ดูจึงขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า เจ้าบ้านน่าจะรักษาฟอร์มเก่งไว้ได้ เปิดบ้านเอาชนะทีมผู้มาเยือนที่ฟอร์มไม่นิ่งไปอย่างขาดลอย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิว่า เรย์โซล (4-1-4-1) : โคซูเกะ นากามูระ (GK)  ไทโยะ โคงะยูจิ ทาคาฮาชิทาคุมะ โอมินามิฮิโรมุ มิตสึมารุ – ริชาร์ดสัน  ฮิเดคาซุ โอทานิอาทารุ เอซากะยูตะ คามิยะฮายาโตะ นากามะ  ไมเคิล โอลุงก้า

เวกัลตะ เซนได (4-3-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK)  ทาคาฮิโระ ยานางิเคียวเฮย์ โยชิโนะยาสุฮิโระ ฮิราโอกะทาคาโยชิ อิชิฮาระ  เรียวเฮย์ มิจิบุจิเคย์ยะ ชิอิฮาชิคุนิมิตสึ เซคิงุจิ  เรียว เจอร์เมนชุน นางาซาวะทาคุมะ นิชิมูระ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิว่า เรย์โซล 2 – 0 เวกัลตะ เซนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top