วิเคราะห์บอล สปอล vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 36 เป็นการพบกันระหว่าง สปอล ทีมบ๊วยของลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “กระทิงหิน” โตริโน่ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน สปอล ผลงานของพวกเขาในฤดูกาลนี้เละเทะหาคำว่าดีไม่ได้แม้แต่อย่างเดียว 35 เกมที่ผ่านมาเก็บมาได้เพียง 19 คะแนนเท่านั้น แน่นอนว่าต้องจมเป็นบ๊วยของลีก ด้านผลงานในช่วงหลังก็ไม่เห็นอะไรที่ดีขึ้น 6 เกมหลังสุดแพ้รวดทุกเกม ไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว เกมล่าสุดเปิดบ้านโดน “หมาป่ากรุงโรมโรม่า บุกไล่ขย้ำเละคาที่ 1-6 สำหรับความพร้อมล่าสุดของเจ้าถิ่นจะต้องขาดผู้เล่นถึง 5 รายคือ เอทริต เบริช่า ผู้รักษาประตูชาวแอลเบเนีย, เออร์วิน ซูคาโนวิช กองหลังสัญชาติบอสเนียเฮเซอร์โกวีน่า, ลูคัส คาสโตร กองกลางสัญชาติอาร์เจนติน่า, มัตเตีย วาโลติ กองกลาง สัญชาติอิตาลี และ แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่ กองหน้าวัยเก๋าสัญชาติอิตาลี

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ ผลงานในฤดูกาลนี้ยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ขณะนี้พวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน เก็บมาได้ 38 คะแนน สถานการณ์การหนีตกชั้นยังคงไม่ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็น ยังมีคะแนนห่างจากโซนอยู่ 6 คะแนนขณะที่การแข่งขันเหลือให้ลงสนามอีก 3 เกม โดยผลงานช่วงหลัง 5 เกมยังคงหาความแน่นอนไม่เจอ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ เฮลลาส เวโรน่า มาได้ 1-1 สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทัพกระทิงหินจะขาด 2 นักเตะอย่าง อาร์มันโด้ อิซโซ่ กองหลังสัญชาติอิตาลี และ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ กองกลางสัญชาติอิตาลี ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งคู่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทีมเยือนต้องการอีก 3 คะแนนเพื่อการันตีการรอดตกชั้นแน่นอนในซีซั่นนี้ เกมนี้แม้จะมาเล่นนอกบ้านแต่ก็เป็นโอกาสที่ดีที่สุดแล้ว เมื่อต้องบุกมาเจอกับ สปอล ที่ตอนนี้ไม่เอาอะไรแล้ว พร้อมจะแจกแต้มให้กับทุกทีมที่เจอ แต่ทัพกระทิงหิน มีเรื่องให้ห่วงอยู่หนึ่งจุดเมื่อการเล่นนอกบ้านพวกเขาแพ้รวดมา 9 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ซึ่งดูจากสถิติแล้วแม้จะเจอทีมที่ห่วยสุดในลีกก็ยังต้องมาลุ้นหนัก อย่างไรก็ตามฟอร์มโดยรวมระยะหลัง โตริโน่ ยังเล่นแบบมีทรงมากกว่าสามารถเก็บคะแนนมาได้เรื่อยๆ ผิดกับ สปอล ที่เล่นแบบให้จบไปวันๆ ไร้ความกระตือรือล้น จึงเชื่อว่าทัพกระทิงหินจะปลดล็อคเก็บชัยนอกบ้านได้ในเกมนี้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปอล (4-4-2) : คาร์โล เลติก้า (GK) – เนนาด โทโมวิชฟรานเชสโก้ วิคารี่เฟลิเป้จาโคโป ซาล่า – อเลสซานโดร มูร์เจียมีร์โก วัลดิฟิออรี่ไบรอัน ดาโบมาร์โก ดาเลสซานโดร – อัลแบร์โต้ แชร์รี่กาเบรียล สเตรเฟซซ่า

โตริโน่ (3-4-1-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – ไลอันโก้นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์  ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีโทมัส รินคอนซัวลิโญ่ เมอิเต้คริสเตียน อันซัลดี้  ซิโมเน่ แวร์ดี้  ซิโมเน่ ซาซ่าอันเดรีย เบล็อตติ

ผลสกอร์ที่คาด : สปอล 1 – 3 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top