วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 37 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ  “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน  ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 29 กรกฎาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส เมืองซามพ์โดเรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มถอยหลังแพ้มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเกมล่าสุดช่างโชคร้ายที่ต้องบุกไปเยือน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง และก็แพ้ไป 0-2 ตามคาดหมาย ทำให้อันดับบนตารางคะแนนรูดลงมาอยู่ที่ 15 ของตาราง แต้มหยุดอยู่ที่ 41 คะแนนจาก 36 เกมที่ลงสนาม อย่างไรก็ตามแต้มที่พวกเขาเก็บมาได้ก็เพียงพอที่จะอยู่รอดบนลีกสูงสุดแล้ว สำหรับในเรื่องความพร้อมของทีมจะขาด อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ กองหลังสัญชาติอิตาลี, เฟลิช เดมิโก้ ปีกชาวอิตาลี ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน และ มอร์เท่น ธอร์สบี้ กองกลางสัญชาตินอร์เวย์ ที่จะลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบนมาจากการโดนใบแดงเกมล่าสุดที่ผ่านมา ส่วนผู้เล่นที่เหลือคนอื่นๆล้วนพร้อมลงสนามช่วยทีม นำทัพมาโดย ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กองหน้าวัย 37 ปี ที่ยังเก๋าซัดให้กับทีมไปแล้วถึง 11 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ช่วงหลังกำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ ไม่เคยแพ้ใครมาพักนึงแล้ว โดยจากสถิติย้อนหลังไป 6 เกมที่ลงสนามในลีกทำผลงาน ชนะ 4 เสมอ 2 ทำให้เก็บเพิ่มมาได้เป็น 60 คะแนน พุ่งขึ้นมายึดอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ โดยเมื่อเกมล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสามารถเปิดบ้านเจ๊ากับทีมหัวตารางอย่าง “เทพธิดาอตาลันต้า มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับสภาพความพร้อมของทัพนักเตะปีศาจแดงดำก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานชื่อนักเตะที่ลงสนามไม่ได้แน่นอน 3 รายคือ อเลสซิโอ โรมันโญลี่, มาเตโอ มูซัคคิโอ และอันเดรีย คอนติ

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้ฝั่งทีมเยือนยังต้องการคะแนนเพื่อให้ทีมยึดตำแหน่งอยู่ในโซนได้ไปเล่นรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซึ่งต้องบอกว่าพลพรรคปีศาจแดงดำกำลังห้าวเป้งพร้อมจะบวกกับทุกทีมที่เจอ ในเวลานี้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 11 เกมติดต่อกันแล้ว แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือเกมรับที่ไม่สามารถเก็บคลีนชีทมาได้ 6 เกมติดต่อกัน แต่ยังดีที่เกมรุกกำลังเข้าฝักซัดตาข่ายคู่แข่งได้ทุกเกม แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือสภาพความฟิตของนักเตะเพราะแทบจะไม่ได้โรเตชั่นกันเลย ทางด้านฝั่งเจ้าบ้านฟอร์มการเล่นคาดเดาได้ยาก สามารถชนะ-แพ้ได้ทุกทีม แต่ด้วยการที่ทัพลาซามพ์รอดตกชั้นแน่นอนแล้ว ดูจะทำให้ไฟในการเล่นของพวกเขามอดลงไปไม่น้อย จึงคิดว่ายังคงเชื่อใจว่าทีมเยือน เอซี มิลาน จะสามารถเอาชนะเกมนี้ได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซามพ์โดเรีย (3-5-2) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – มายะ โยชิดะลอเรนโซ่ โตเนลลี่จูเลียน ชาบ็อต  ฟาบิโอ เดเปาลีคาโรล ลิเนตตี้เมห์ดี้ เลริสยาคุบ ยังค์โต้ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่  ฟาบิโอ กวายาเรลล่ากัสตอน รามิเรซ

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) –  ดาวิเด้ คาลาเบรียซิมง เคียร์มัตเตโอ กับเบียดิเอโก้ ลาซอลท์ – ฟร้องค์ เคสซี่ลูคัส บีย่า – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์สฮาคาน คัลฮาโนกลูอันเต้ เรบิช – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ผลสกอร์ที่คาด : ซามพ์โดเรีย 1 – 3 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top