วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ VS กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 10 คู่ตกค้าง เป็นการพบกันระหว่าง ซางัน โทสุ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในช่วงเย็นวันพุธที่ 7 ตุลาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่สนาม เอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม เมืองโทสุ จังหวัดซางะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น ซางัน โทสุ ช่วงนี้ฟอร์มไม่คงที่ โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปโดน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยำไป 0-3 ตอนนี้ยังมีอยู่ 18 คะแนน จากการลงสนาม 18 นัด รั้งอันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเกมนัดตกค้างรอพบทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม พวกเขาไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือมีแข้งรายไหนติดโทษแบน พร้อมลงสนามได้อย่างครบครัน

ทีมเยือน กัมบะ โอซาก้า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงชนะมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดในการลงสนามเปิดบ้านเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-0 เก็บ 3 แต้มรวมของเก่ามีอยู่ 35 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ส่วนเกมนี้เตรียมทีมออกไปเยือนหวังเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะขาด อี ยุน-โฮ, ฮารูกิ ซารูตะ, เก็นตะ มิอุระ, ชินยะ ยาจิมะ และ ยูจิ โอโนะ ที่มีอาการบาดเจ็บกันทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ซางัน โทสุ เจ้าบ้านในเกมนี้ฟอร์มการเล่นของพวกเขาเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย ยิ่งโดยเฉพาะนัดล่าสุดพวกเขาเล่นได้อย่างย่ำแย่ ซึ่งแม้เกมนี้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่น่าจะทำให้พวกเขาได้เปรียบแต่อย่างใด ส่วนทีมเยือนอย่างที่กล่าวไปด้านบนว่าพวกเขาชนะมาแล้ว 4 นัดติด ซึ่งฟอร์มกำลังเข้าฟัก เชื่อว่าเกมนี้พวกเขามาพร้อมด้วยความมั่นใจ แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะที่กำลังพักรักษาตัวกันอยู่หลายราย ทำให้นักเตะในทีมมีให้เลือกใช้น้อยลง อาจทำให้ล้าก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มการเล่นที่กำลังร้อนแรงของทีมเยือน ทำให้ผลการแข่งขันในนัดนี้ขอทายว่า ซางัน โทสุ จะพังคาบ้านต่อ กัมบะ โอซาก้า ด้วยรูปเกมที่ทีมเยือนจะเอาชนะกันไปแบบสบายๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซางัน โทสุ (4-4-2)  ทัตสึยะ โมริตะ (GK) – ยูตะ ฮิงุจิยูโซ โคบายาชิริกิ ฮาราคาวะยูโตะ อูจิดะ – อัน ยอง-ยูไดกิ มัตสึโอกะยาง ยอง-กีโทโมยะ โคยามาสึ – ไดจิ ฮายาชิทาเคชิ คานาโมริ

กัมบะ โอซาก้า (4-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  ริว ทาคาโอะเกน โชจิคิม ยอง-กวอนฮิโรกิ ฟูจิฮารุ  โคสุเกะ โอโนเสะชินยะ ยาจิมะยูกิ ยามาโมโตะยูยะ ฟูคุดะ  อเดมิลสันคาซูมะ วาตานาเบะ

ผลสกอร์ที่คาด : ซางัน โทสุ 0 – 2 กัมบะ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top