วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs นีซ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 2 ของฤดูกาล2020/21 เป็นการพบกันระหว่าง สตราส์บูร์ก เปิดรังเหย้า สต๊าด เดอ ลา เมเนา รับการมาเยือนของ นีซ โดยเกมนี้จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน สตราส์บูร์ก ของกุนซือ เธียร์รี่ โลเร่ย์ ประเดิมสนามเกมแรกไปแล้ว ด้วยผลงานสุดห่วยแตกทำได้แค่บุกไปพ่ายให้กับทีมน้องใหม่ของลีกอย่าง ลอริยองต์ แบบเละเทะ 3-1 ทำให้ยังต้องตามหาคะแนนแรกของลีกกันต่อไป สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ มีรายงานออกมาว่าจะมีผู้เล่นที่ไม่สามารถลงสนามได้แค่รายเดียวเท่านั้น คือ อิดริสส์ ซาดี้ กองหน้าชาวแอลจิเรีย ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง ส่วนผู้เล่นตัวหลักของทีมทั้งหมดที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีม โดยความหวังของทีมยังต้องฝากไว้กับ ลูโดวิก อาฌอร์ก หัวหอกตัวเก่งของทีม

ทีมเยือน นีซ ภายใต้การนำทัพของ ปาทริค วิเอร่า เริ่มต้นออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่มาได้อย่างสวยงาม สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ ด้วยการเปิดบ้านพลิกกลับมาเอาชนะ ล็องส์ ทีมน้องใหม่ของลีกมาได้ 2-1 ในด้านความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้ไม่มีรายงานเข้ามาว่านักเตะคนใดของทีมมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว โดยฤดูกาลนี้พวกเขาได้แสงแห่งความหวังดวงใหม่เข้ามาให้หวังคือ อามิน กูอิรี่ ศูนย์หน้าที่ไปคว้าตัวมาจากโอลิมปิก ลียง และเป็นฮีโร่เหมาคนเดียว 2 ประตูเป็นการประเดิมสนามให้กับทีมไปแล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยชื่อชั้นของทีม สตราส์บูร์ก ยังคงโดนจัดอยู่ในกลุ่มที่ที่หนีตกชั้น ส่วนฝั่ง นีซ เป็นทีมที่มีโอกาสลุ้นไปเล่นบอลยุโรปให้ได้ แสดงให้เห็นว่าศักยภาพของทีมแตกต่างกันพอสมควร โดยในฤดูกาลนี้ทาง นีซ ยังยังเสริมทัพมาได้ค่อนข้างน่าสนใจผิดกับ สตราส์บูร์ก ที่แทบจะไม่แสดงความพัฒนาให้เห็นเลยว่าแกร่งขึ้นมาจากฤดูกาลที่ผ่านมา ยิ่งฟอร์มการเล่นนัดแรกที่ผ่านมายิ่งเห็นได้ชัดว่าความกระหายของทีมแตกต่างกันอยู่พอสมควร ยังไงก็คิดว่า นีซ ผู้มาเยือนจะเก็ย 3 คะแนนได้ แต่อาจจะต้องเหนื่อยซักเล็กน้อยเนื่องจากฟอร์มการเล่นนอกบ้านของพวกเขามักจะทำผลได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก(อ้างอิงจากฤดูกาลที่ผ่านมา)

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตราส์บูร์ก (4-2-3-1) : เออิจิ คาวาชิม่า (GK) – โมฮาเหม็ด ซิมาก็องลามีน โกเน่สเตฟาน มิโตรวิชลิโอแนล กาโรล – ซานยิน เพอร์ซิชอิบราฮิม่า ซิสโซโก้ – เคนนี่ ลาล่าอาเดรียง โตมาสซงเมห์ดี้ ชาฮิรี่ – ลูโดวิก อาฌอร์ก

นีซ (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ฮัสซาน กามาร่าดันเต้ร็อบสัน บัมบูจอร์แดน โลตอมบา  – มอร์กกาน ชไนแดร์ลินปิแอร์ ลีส์ เมอลูเคเพร็ง ตูราม – อามิน กูอิรี่แคสเปอร์ ดอลเบิร์กอเล็กซิส โคล้ด เมาริซ

ผลสกอร์ที่คาด : สตราส์บูร์ก  0 – 2 นีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top