วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมนัดที่ 13 เกมคู่แรกของวันเสาร์ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 9 วิสเซล โกเบ เปิดสนามเหย้า โนเวียร์ สเตเดียม โกเบ ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 6 ในตารางคะแนนขณะนี้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ที่เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น วิสเซล โกเบ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังมานนี้ดูจะแย่มากกว่าดี 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกสามารถเก็บชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนอีก 4 เกมที่เหลือแบ่งเป็นการ เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามถือว่าทำผลงานได้น่าพอใจเมื่อสามารถเปิดบ้านแบ่งแต้มกับทีมจ่าฝูงของลีกอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มาได้แบบสนุก 2-2 ทำให้เก็บเพิ่มมาได้เป็น 17 คะแนนจาก 13 เกมที่ลงสนาม ยังคงรั้งอยู่อันดับที่ 9 อยู่ในเวลานี้ สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้จะขาดผู้เล่นเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ จุนยะ ทานากะ กองหน้าวัย 33 ปี ที่มีปัญาบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง นอกเหนือจากนี้นักเตะตัวหลักของทีมล้วนพร้อมลงสนามช่วยทีม

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แชมป์เก่าที่ฟอร์มหลุดไปก่อนหน้านี้ ขณะนี้กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่อง โดยพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านถล่มใส่ทีมขวัญใจชาวไทยอย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาแบบเละเทะ 4-1 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนกระโดกขึ้นมารั้งอยู่ที่ 6 แล้วในเวลานี้ โดยขณะนี้มีอยู่ 20 คะแนนจาก 13 เกมที่ลงสนาม ตามหลังทีมจ่าฝูงของลีกอยู่ 12 คะแนน ยังพอมีลุ้นป้องกันแชมป์ได้เล็กๆ แต่ยังต้องลุ้นให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟอร์มตกอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องความพร้อมของทีมล่าสุดยังไม่มีรายงานออกมาว่าแข้งคนใดมีอปัญหาอาการบาดเจ็บหรือโดนแบนเลย ดังนั้นเกมนี้พวกเขามาด้วยขุมกำลังที่พร้อมเต็มสูบ

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมกำลังสวนทางการเป็นอย่างยิ่ง วิสเซล โกเบ จากที่เริ่มต้นฤดูกาลมาได้ดี แต่เวลานี้ทีมกำลังมีปัญหาเรื่องเกมรับเป็นอย่างมาก 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามโดนยิงไปถึง 13 ประตู และเสียประตูทุกเกม ยังดีที่เกมรุกยังยิงประตูได้ ทำให้พอจะเก็บคะแนนมาได้บ้าง ส่วนทาง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เริ่มต้นฤดูกาลนี้มาแบบไม่เอาอ่าว แต่ช่วงหลังสามารถคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้ว โดยเฉพาะเกมรุกกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจสุดๆ 3 เกมหลังที่ชนะมาได้พวกเขาถล่มตาข่ายคู่แข่งไปถึง 11 ประตู ยื่งผลงานการลงเล่นในบ้านของ วิสเซล โกเบ ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรเลย 6 เกมหลังชนะแค่เพียงเกมเดียว(เสมอ 1 แพ้ 4) ด้วยทั้งศักยภาพของทีม และความมั่นใจฝั่งผู้มาเยือนเหนือกว่าเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงคิดว่ายังไงเกมนี้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ก็มีโอกาสเก็บ 3 คะแนนได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-1-2-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  ไดโกะ นิชิดันเคลอร์เลโอ โอซากิโกโตกุ ซากาอิ  เซอร์จี้ แซมเพอร์  โฮตารุ ยามางุจิทาคุยะ ยาสุอิ  เคย์จิโระ โอกาวะดักลาสเคียวโกะ ฟูรูฮาชิ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-1-3) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – เรียว ทาคาโนะชินโนสุเกะ ฮาทานะกะติอาโก้ มาร์ตินส์เคน มัตสึบาระ – ทาคุยะ คิดะทาคาฮิโระ โอกิฮาระ  มาร์กอส จูเนียร์ – อิทาโร่ มัตซึดะจูเนียร์ ซานโตสไดเซน มาเอด

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 2 – 4 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top