วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 16 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายของวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง วิสเซล โกเบ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้านรอต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 17:00 น. ณ สนาม โนเวียร์ สเตเดียม โกเบ ที่เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ นัดที่แล้วพลาดท่าโดนจ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แซงชนะ 2-3 ในช่วงท้ายเกมแบบปวดใจ ทำให้ตอนนี้พวกเขายังมี 19 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับที่ 11 ของตาราง โดยแข่งไปแล้ว 16 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้กลับมาเลียแผลใจในบ้านรอต้อนรับทีมผู้มาเยือนที่งานหนักไม่ต่างจากเกมนัดที่แล้วเลย ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงฟาดแข้งจะขาด จุนยะ ทานากะ, ดั๊กลาส และ อันเดรส อินิเอสต้า ตำนานแข้งมิดฟิลด์ชาวสแปนิช ส่วนรายชื่อผู้เล่นที่เหลือฟิตเต็มที่

ทีมเยือน เอฟซี โตเกียว ชนะ 3 นัดติดต่อกันแล้วโดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ โยโกฮาม่า เอฟซี ไปได้ 2-1 เก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋ารวมของเก่าเป็น 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลังรองจ่าฝูง เซเรโซ โอซาก้า อยู่ 2 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนเกมนี้ต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนหวังโกยชัยต่อเนื่องเพื่อลุ้นแซงขึ้นรองจ่าฝูง ส่วนสภาพความพร้อมของบรรดานักเตะก่อนลงสนามจะขาด คิวาระ มิยาซากิ และ เคย์โกะ ฮิงาชิ กัปตันทีม โดยทั้งสองรายมีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมเต็มที่

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ ช่วงนี้ฟอร์มดิ่งลงต่อเนื่องไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมติด แถมเกมที่แล้วก็พลาดท่าต่อจ่าฝูงทั้งที่ตัวเองนำไปก่อน แนวรับยังไม่นิ่งพอเท่าที่ควร ทั้งที่มีนักเตะระดับพระกาฬอยู่ในทีมหลายราย ซึ่งพวกเขามีปัญหาแบบนี้มาหลายฤดูกาลแล้วด้วยกัน ไม่รู้ว่าจะต้องปรับตรงไหน ส่วนเกมนี้ดูแล้วพวกเขาไม่น่าจะไหวแม้จะได้เล่นในบ้าน ส่วนทีมเยือน เอฟซี โตเกียว ฮ็อตต่อเนื่องชนะมาแล้ว 3 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว อยู่ในช่วงมั่นอกมั่นใจเต็มที่ แต่เกมนัดที่แล้วพวกเขาก็หืดจับอยู่พอควรกว่าจะชนะมาได้ แต่ดูแล้วเกมนี้พวกเขาเอาอยู่ ส่วนเกมนัดนี้ขอทำนายผลว่า วิสเซล โกเบ จะเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ เอฟซี โตเกียว อย่างไม่ต้องสงสัย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (3-4-3)  ไดยะ มาเอะคาวะ (GK)  ดันเคลอร์ฮิโรฟูมิ วาตานาเบะริวโฮ คิคูจิ  ไดโกะ นิชิเซอร์จี้ แซมเพอร์ทาคุยะ ยาสุอิโกโตกุ ซากาอิ  โฮตารุ ยามางุจิโนริอากิ ฟูจิโมโตะเคียวโกะ ฟูรูฮาชิ

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : อากิฮิโระ ฮายาชิ (GK) – ทาคูมิ นากามูระสึโยชิ วาตานาเบะเซย์จิ คิมูระเรียวยะ โองาวะ – อาร์เธอร์ ซิลวาโยจิโร่ ทาคาฮากิฮิโรทากะ มิตะ – เคียวสุเกะ ทางาวะเคนสุเกะ นากาอิเลอันโดร

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 1 – 2 เอฟซี โตเกียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top