วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดแรกของฤดูกาล เป็นการโคจรมาบกันระหว่าง “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต เปิดสนาม คอมเมิร์ซแบงค์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 19 กันยายน เวลา 20.30 น. ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต ภายใต้การคุมทัพของ อาร์ดี้ ฮุตเตอร์ เทรนเนอร์หน้าเก่า ปีที่แล้วทำผลงานในลีกได้พอใช้ได้จบในครึ่งบนของตารางคะแนนในอันดับที่ 9 การเสริมทีมปีนี้แค่ปรับเปลี่ยนเล็กน้อยได้ตัว อันเดร ซิลวา มาแบบถาวร, สตีเฟ่น ซูเบอร์ ปีกตัวกลั่นจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ รักนาร์ อาเช่ กองหน้าจาก สปาตาร์ ร็อตเตอร์ดัม เติมแนวรุกให้มีความสดใหม่ ส่วนการปล่อยผู้เล่นออกไปก็เสีย ลูคัส ตอร์โร่ และ มิยาต กาซิโนวิช ส่วนทางด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมอุ่นเครื่องที่ไปเสมอกับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม แบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เจโตร วิลเลมส์ และ รักนาร์ อาเช่ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อันเดร ซิลวา ดาวยิงตัวความหวังชาวโปรตุกีส

ทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ลูกทีมของ อูเว นอยเฮ้าส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกรองของเยอรมันด้วยการเป็นแชมป์ และได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดเมืองเบียร์แบบอัตโนมัติในรอบสิบกว่าปี การเติมความแข็งแกร่งของทีมปีนี้ไม่น่าตื่นเต้นเท่าไหร่นักเพราะเป็นการดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมแบบฟรีๆ ทั้งสิ้น อาทิ คริสเตียน เกเบเออร์, ยาค็อบ เลาร์เซ่น และ โนเอล นีมันน์ เป็นต้น ส่วนการปล่อยนักเตะออกไปก็ล้วนเป็นตัวส่วนเกินของทีมทั้งสิ้น ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นเกมอุ่นเครื่องที่บุกไปเสมอกับ โกรนิงเก้น อย่างสนุก 1-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ อันเดรียส โฟกล์ซามเมอร์ ที่บาดเจ็บเท้าเพียงรายเดียว นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ฟาเบียน คลอส กองหน้าตัวเก๋าที่รับบทกัปตันทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ขอย้อนสถิติการพบกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ซึ่งปรากฏว่า ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต ทำได้ดีกว่า อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้โดยชนะไป 2 นัดและเสมอ 3 นัด ไม่แพ้เลยสักนัดเดียว ซึ่งหากดูขุมกำลังผู้เล่นแล้วก็ต้องบอกได้เลยว่าเจ้าบ้านมีขุมกำลังนักเตะที่มีศักยภาพเหนือกว่าทีมเยือนอย่างมาก แถมเกมนี้ยังได้ลงเล่นในบ้านอีกด้วย จึงวิเคราะห์ผลการแข่งขันในนัดนี้แบบไม่ต้องพูดอะไรให้มากความว่า ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต จะชนะ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมผู้มาเยือนได้ไปอย่างสบายๆ เก็บ 3 แต้มของฤดูกาลใหม่ตั้งแต่ฤดูกาลแรกได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-5-2) : เควิน ทรัปป์ (GK)  มาโกโตะ อาเซเบะดาวิด อับราฮัมเอวาน เอ็นติชก้า  แดนนี่ ดา คอสต้าโดมินิค โคห์รสเตฟาน อิลซานเกอร์เซบาสเตียน โรเด้สตีเฟ่น ซูเบอร์  ไดชิ คามาดะอังเดร ซิลวา

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (3-5-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK) เซดริก บรูนเนอร์, ไบรอัน แบห์เรนด์, โยอาคิม นีลส์สัน ไรน์โฮลด์ ยาโบ, มาร์เซล ฮาร์เทล, ฟาเบียน คุนซ์, โจเมนน์ คอนสบรุช, นีลส์ เซย์เฟิร์ท ฟาเบียน คลอส, เซร์กิโอ คอร์โดบา

ผลสกอร์ที่คาด : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2 – 0 อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top