วิเคราะห์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมแรกของซีซั่น เป็นการพบกันของ “นกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของคืนวันเสาร์ที่ 19 กันยายน เวลา 20.30 น. ที่สนาม เวเซอร์ สตาดิโอน เมืองเบรเมน ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ฤดูกาลก่อนรอดตกชั้นด้วยการชนะในรอบเพลย์ออฟต่อ ไฮเดนไฮม์ ด้วยกฎการยิงประตูทีมเยือน หลังจากเสมอกันสองนัด 0-0 และ 2-2 ทำให้ปีนี้ยังสามารถยืนหยัดอยู่บนลีกสูงสุดต่อไป แต่ก็ดูน่ากังวล เพราะไม่ได้มีการเสริมทีมที่เป็นรูปเป็นร่างเลย นอกจากเซ็นซื้อขาดสองผู้เล่นที่ยืมมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนอย่าง โอเมอร์ ท็อปรัค และ เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท ที่เหลือก็เป็นเพียงดาวรุ่งกับผู้เล่นเกรดรองๆ แต่ผลงานในช่วงอุ่นเครื่องถือว่าทำได้ยอดเยี่ยม โดยเก็บชัยชนะได้ 7 นัดรวด และเสียไปเพียง 3 ประตูเท่านั้น ซึ่งเกมนัดทาบงการนัดแรก ประเดิมชัยชนะในรายการ เดเอฟเบ โพคาล โดยเอาชนะทีม คาร์ล ไซส์ เยน่า ได้ถึงถิ่น 2-0 ด้านผู้เล่นในทีม เกมนี้จะขาด โอเมอร์ ท็อปรัค, มิลอต ราชิก้า ที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเพียงสองรายเท่านั้น

ฝั่งทีมเยือน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ปีที่แล้วประคองตัวจบกลางตารางได้สบาย แม้ 5 เกมสุดท้ายจะแพ้ถึง 4 นัดก็ตาม แต่ฟอร์มช่วงกลางฤดูกาลที่ทำบุญไว้ ส่งกุศลมาช่วยไว้ได้ทัน จึงยังเห็นหน้าค่าตากันเช่นเดิมบนลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ต่อไปเช่นเคย แต่การสตาร์ทฤดูกาลใหม่นั้น ต้องบอกว่าน่าเป็นห่วง หลังเกมอุ่นเครื่องแพ้ถึง 3 นัด ชนะแค่นัดเดียว นั่นทำให้ลามไปถึงเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก โดยบุกไปพ่ายต่อ ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ 4-5 ตกรอบแบบช็อคๆ แต่ยังดีที่ความพร้อมของผู้เล่นในทีมถือว่าสมบูรณ์พร้อม 100% ไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยแม้แต่คนเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับการเจอกันในฤดูกาลก่อนของทั้งสองทีมนั้น เสมอกันไปทั้งสองนัดด้วยสกอร์ 1-1 และ 2-2 โดยเป็นทางด้านของ หญิงชรา ที่เป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอทาง นกนางนวล ทั้งสองเกมเลย และหากดูฟอร์ม ณ ปัจจุบัน ก็ต้องบอกว่าเกมนี้ทางเจ้าบ้านดูดีกว่าชัดเจน แต่เรื่องคุณภาพของผู้เล่นในทีม รวมถึงการเสริมทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่าน ต้องบอกว่าทางทีมเยือนนั้นดูเหนือกว่าอยู่ระดับนึง ถ้ายิ่งมองฟอร์มในบ้านของทางเบรเมนในปีก่อน ที่ชนะไปเพียงแค่สองนัด ก็ต้องบอกว่าเกมนี้ทางแฮร์ธ่าดูดีกว่า และดูมีสิทธิ์ที่จะเก็บชัยในเกมนี้มากกว่าเช่นเดียวกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แวร์เดอร์ เบรเมน (4-1-3-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มิลอส เวลจ์โควิชนิคลาส มอยซานเดอร์มาร์โค ฟรีเดิล  เควิน โฟ้กท์  มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ยูยะ โอซาโกะดาวี่ คลาสเซ่น  จอช ซาร์เจนท์นิคลาส ฟูลล์ครุก

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) : เดนนิส สมาร์ช (GK)  อเล็กซานเดอร์ เอสส์ไวน์เดดริค โบยาต้าจอร์แดน โตรูนาริกามาร์วิน แพล็ทเท่นฮาร์ดท  นิคลาส สตาร์คมาร์โก กรูยิช  โดดี้ ลูเกบากิโย่วลาดิเมียร์ ดาริด้ามาเธอุส คุนญ่า  คริสตอฟ เปียเท็ค

ผลสกอร์ที่คาด : แวร์เดอร์ เบรเมน 1 – 2 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top