วิเคราะห์บอล เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบที่สาม เป็นการโคจรพบกันระหว่าง เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 23 กันยายน เวลา 01.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดีพเดล เมืองเปรสตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ทีมจากเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ภายใต้การนำทัพของกุนซือ อเล็กซ์ นีล ลงสนามในลีกฤดูกาลนี้ไปแล้วสองเกมซึ่งทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยทำผลงานเสมอ 1 และแพ้ 1 โดยฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ 2-2 ส่วนในด้านผลงานของรายการคาราบาว คัพ รอบ 2 ที่ผ่านมาสามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ “แกะเขาเหล็กดาร์บี เคาน์ตี้ 2-1 ทำให้ผ่านเข้ารอบมาได้แบบหวุดหวิด ทางด้านความพร้อมของทีมจะมาด้วยขุมกำลังพร้อมรบเต็มพิกัดไม่มีผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมจากลีกสูงสุดของประเทศ ภายใต้การนำทัพของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ฤดูกาลนี้ลงสนามในลีกไปแล้ว 2 เกม ซึ่งทำผลงานได้ตามมาตรฐานเปิดหัวมาด้วยการแพ้ให้กับ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี 1-3 ส่วนในเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปไล่ถลุงเอาชนะ “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาได้แบบขาดลอย 3-0 ทางด้านผลงานในรายการคาราบาว คัพ รอบที่ผ่านมา เปิดบ้านไล่ถล่มเอาชนะ “ปอมปีย์พอร์ทสมัธ ทีมจากลีกวัน 4-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทัพนกนางนวลจะขาด ฟลอริน อันโดเน่ กองหน้า สัญชาติโรมาเนีย เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของเจ้านกนางนวล ในช่วงต้นฤดูกาลนี้เล่นกันได้อย่างมั่นใจและแข็งแกร่งมาก ด้วยสไตล์การเล่นที่เน้นบอลโยนเป็นหลักมานาน ระบบการเล่นเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนทางด้าน เปรสตัน ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่มาดูจะยังงงๆกว่าจะเก็บชัยชนะมาได้แต่ละเกมรู้สึกต้องออกแรงเหนื่อยเหลือเกิน ในรอบที่ผ่านมาโชคดีที่ฝั่ง ดาร์บี้ เหลือผู้เล่น 10 คนทำให้เบียดเข้ารอบนี้มาได้ แต่ด้วยการเล่นของ ไบรท์ตัน ในเวลานี้ ยากมากที่เจ้าบ้านจะลุ้นผ่านเข้า สุดท้ายคิดว่าทีมจากลีกสูงสุดจะได้ผ่านเข้ารอบไปอีกทีมแบบไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ (4-2-3-1) : ดีแคลน รัดด์ (GK) – ดาร์เนลล์ ฟิชเชอร์แพทริก บาวเออร์, เบน เดวี่ส์โจ ราฟเฟอร์ตี้ – ไรอัน เลดสัน, เบน เพียร์สัน – สกอตต์ ซินแคลร์อลัน บราวทอม บาร์คุยเซ่น – ชอน มาไกวร์

ไบรท์ตัน (4-2-3-1) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – ทาริค แลมพ์ตีย์เลวิส ดังค์เบน ไวท์แดน เบิร์น – อีฟส์ บิสซูม่าเดล สตีเฟ่นส์ – เดวี่ พรอพเพอร์อดัม ลัลลาน่าเลอันโดร ทรอสซาร์ – นีล โมเปย์

ผลสกอร์ที่คาด : เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 0 – 2 ไบรท์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top