วิเคราะห์บอล เชลซี vs บาร์นสลี่ย์ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบสาม คู่ระหว่าง “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์นสลี่ย์ ทีมจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 23 กันยายน เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เจ้าถิ่น ทีมของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีโอกาสลงเล่นซีซั่นนี้อย่างเป็นทางการไปแล้ว 2 เกม ทำผลงานชนะ 1 แพ้ 1 โดยในเกมนัดล่าสุดนั้นโดนสาวกสิงห์บลูส์ออกมาวิจารณ์อย่างหนักหลังเล่นในรังตัวเองแพ้ให้กับ “หงส์แดงลิเวอร์พูล 0-2 โดยการลงสนามคาราว คัพ รอบนี้ถือเป็นเกมแรกของพวกเขา เนื่องจากได้สิทธิ์ผ่านเข้ามาเล่นในรอบที่ 3 แบบอัตโนมัติ โดยความสภาพความพร้อมของ เชลซี ยังค่อนข้างจะมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่หลายรายด้วยกันอย่าง เบน ชิลเวลล์ฮาคิม ซิเย็คบิลลี่ กิลมัวร์มาร์โก ฟาน กิงเคลธิอาโก้ ซิลวา และ คริสเตียน พูลิซิช ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ นอกเหนือจากทีบอกมานั้น ยังคงจะลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

บาร์นสลี่ย์ ทีมเยือนจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือ แกร์ฮาร์ด สตรูเบอร์ เริ่มต้นฤดูกาลนี้มาอย่างน่าผิดหวัง ลงสนามในลีกไป 2 เกม แพ้รวดทั้งหมดยังไมีมีแม้แต่คะแนนเดียว โดยฟอร์มการเล่นในเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามนั้นบุกไปแพ้ให้กับ เรดดิ้ง 0-2 ส่วนผลงานในรายการคาราบาว คัพ รอบที่ผ่านมาสามารถหักด่านเอาชนะ “โบโร่มิดเดิลสโบรห์ มาได้แบบไม่ยาก 2-0 สำหรับความพร้อมของผู้มาเยือนในเกมนี้จะมาด้วยขุมกำลังที่สมบูรณ์พร้อม ไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว จะนำทัพมาโดย โดมินิค ฟรีเซอร์ กองหน้าชาวออสเตรีย

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ยังทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่แฟนๆหวังไว้ว่าจะได้เห็น จากการเสริมทัพสุดโหดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การเสริมทัพเยอะก็มีข้อเสียด้วยเช่นกัน คือบรรดาผู้เล่นที่มาร่วมทัพใหม่ยังต้องการใช้เวลาปรับตัวอีกซักระยะ โดยเฉพาะลีกที่เล่นยากอย่างพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามเกมนี้ถือเป็นการเจอกับทีมที่ระดับต่ำกว่า ซึ่งคุณภาพของทัพสิงห์บลูส์ยังเหนือกว่าอยู่หลายขุม ยิ่งฟอร์มการเล่นของ บาร์นสลี่ย์ ก็ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรเลย จึงเชื่อว่านัดนี้ เชลซีเจ้าบ้าน จะระบายอารมณ์ไล่ยิงถล่มผู้มาเยือนเพื่อเรียกความมั่นใจกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-2-3-1) : วิลลี่ กาบาเยโร่ (GK) – เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้าฟิกาโย โทโมริเคิร์ต ซูม่ามาร์กอส อลอนโซ่ – รูเบน ลอฟตัส-ชีคจอร์จินโญ่ – ไค ฮาเวิร์ตซ์เมสัน เมาท์รอสส์ บาร์คลี่ย์ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

บาร์นสลี่ย์ (4-3-1-2) : แจ็ค วอลตัน (GK) – จอร์แดน วิลเลี่ยมส์ไมเคิ่ล โซลเบาเออร์แมดส์ จูเอล แอนเดอร์เซ่นคล้าร์ก โอดูออร์ – มาร์เซล ริตซ์ไมเออร์อาโป ฮาลเม่ลุค โทมัส – คอลี่ย์ วู้ดโรว์ – โดมินิค ฟรีเซอร์คอเนอร์ แชปลิน

ผลสกอร์ที่คาด : เชลซี 3 – 0 บาร์นสลี่ย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top