วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่แรกของสัปดาห์ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีแดง-ดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต โดยทั้งสองทีมจะลงหวดแข้งในช่วงดึกดื่นคืนวันศุกร์ที่ 25 กันยายน เวลา 01:30 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

ทีมเหย้า “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมแห่งเมืองหลวงแห่งดินแดนถิ่นเบียร์และไส้กรอก เปิดหัวนัดแรกของฤดูกาลนี้ด้วยผลงานสุดสวยงามอร่ามฉ่างบุกไปตบ “นกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน เละเทะราบคาบ 1-4 คว้า 3 แต้มกลับบ้าน ส่วนเกมนี้ลงเล่นในบ้านนัดแรกของฤดูกาลรอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของแข้งเตะก่อนลงสู่ผืนหญ้าจะขาด ปีเตอร์ เพคาริค กองหลังตัวกลางที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว ไม่พร้อมลงสนาม ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ยังฟิตสมบูรณ์เต็มที่เตรียมบดขยี้ทีมผู้มาเยือน

ทีมเยือน “อินทรีแดง-ดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ลงเล่นนัดแรกของฤดูกาลในบ้านทำได้เพียงแค่ไล่เจ๊า อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมน้องใหม่ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บได้เพียง 1 แต้มเท่านั้น ส่วนเกมนี้มาถึงนัดที่สองก็ต้องเจองานหนักในการบุกไปสู้ทีมเจ้าบ้านที่โชว์ฟอร์มได้ดีในนัดแรก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงหวดแข้งจะขาด เซบาสเตียน โรเด้ และ เอวาน เอ็นติชก้า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนกันทั้งคู่ ส่วนผู้เล่นรายชื่ออื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการหวดแข้งกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ผลปรากฏว่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทำได้ดีกว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต นิดหน่อย โดยชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน แต่เกมล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นฝ่ายบุกมาชนะถึง 1-4 ซึ่งก็น่าสนใจเลยทีเดียวว่าเกมนี้จะเป็นอย่างไร แต่ทว่าฟอร์มของทั้งสองทีมในนัดแรกของฤดูกาลนี้ ดูเป็นทางทีมเจ้าบ้านทำได้ดีกว่ามาก ดูพวกเขาพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ ส่วนทีมเยือนฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทางและทำให้เกมนี้พวกเขาตกเป็นรองอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเกมนี้ขอทายผลการแข่งขันว่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จะเปิดบ้านเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปได้ในรูปเกมที่สูสีคู่คี่กัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-1-2-1-2) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ (GK)  เดโยไวซิโอ ซีฟูอิคเดดริค โบยาต้าจอร์แดน โตรูนาริกามักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์  นิคลาส สตาร์ค  วลาดิเมียร์ ดาริด้าลูคัส ตูซาร์  มาเธอุส คุนญ่า  โดดี้ ลูเกบากิโย่คริสตอฟ เปียเท็ค

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เควิน ทรัปป์ (GK)  มาโกโตะ อาเซเบะดาวิด อับราฮัมมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์  แดนนี่ ดา คอสต้าโดมินิค โคห์รสเตฟาน อิลซานเกอร์ฟิลิป คอสติช  ไดชิ คามาดะ  อังเดร ซิลวาบาส ดอสต์

ผลสกอร์ที่คาด : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2 – 1 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top