วิเคราะห์บอล กาดิซ vs เซบีย่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 สัปดาห์ที่สาม เป็นการพบกันของ กาดิซ เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ เซบีย่า โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกดื่นคืนวันจันทร์ที่ 28 กันยายนหรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 23.30 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ รามอน เด การ์รานซ่า ที่เมืองกาดิซ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน กาดิซ ทีมน้องใหม่ลงสนามไปแล้ว 2 นัดในเกมลีก โดยนัดแรกเปิดบ้านพ่ายต่อ โอซาซูน่า 0-2 ส่วนนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะต่อ อูเอสก้า 2-0 โดยตอนนี้มีอยู่ 3 คะแนนด้วยกัน ส่วนนัดนี้เตรียมเปิดบ้านเจอศึกหนักตั้งแต่ต้นซีซั่นรอฟาดแข้งกับทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้จะขาด ลุยส์มี เกซาด้า และ ฆอน การ์ริโด้ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนกันทั้งคู่ ส่วนผู้เล่นรายชื่อที่เหลือพร้อมลงบู๊รับศึกหนัก

ทีมเยือน เซบีย่า จะได้ลงเล่นในเกมนี้เป็นนัดแรกของซีซั่นใหม่ โดยผลงานในฤดูกาลที่แล้ว จบอันดับที่ 4 แข่ง 38 นัด ชนะ 19 นัด เสมอ 13 นัดและแพ้ 6 นัด ยิงได้ 54 ประตู เสีย 34 ประตู เก็บได้ 70 คะแนนด้วยกัน นอกจากนี้พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาครองได้สำเร็จหลังจากสามารถคว้าชัยชนะต่อ อินเตอร์ มิลาน มาได้ ส่วนเกมการลงสนามนัดล่าสุดในศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ พวกเขาพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษหลังเสมอในเวลาปกติที่ 1-1 ทางด้านการเสริมทัพนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ได้คว้าตัว ซูโซ่ มาจาก เอซี มิลาน ต่อด้วย ออสการ์ โรดริเกซ จากเรอัล มาดริด ตามด้วย มาร์กอส อาคูน่า จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน และจัดการคว้าตัว อิวาน ราคิติช กลับคืนถิ่น ส่วนที่ปล่อยไปก็จะมี เซร์คิโอ รีโก้ ไปให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ซิมง เคียร์ ย้ายไป เอซี มิลาน และ เอแวร์ บาเนก้า ไป ชาบับ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะเรียกได้ว่าฟิตเต็มที่ พร้อมลงบู๊ได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แน่นอนว่า เซบีย่า มีสถิติที่ดีกว่า กาดิซ แบบสุดขั้ว โดยชนะไปได้ทั้ง 5 นัดรวดด้วยกัน เกมนี้จะเป็นเกมที่สุดเหนื่อยของทีมเจ้าบ้านอย่างไม่ต้องสงสัย คุณภาพของตัวผู้เล่นพวกเขาเป็นรองอย่างยิ่ง แม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นในบ้านแต่ไม่ได้ทำให้พวกเขาได้เปรียบแต่อย่างใด แต่ยังดีที่พวกเขาจะได้พักบ้านกว่าทีมผู้มาเยือน ซึ่งอาจจะอาศัยความฟิตและความสด วิ่งสู้ฟัดเข้าสู้ทีมเยือน ส่วน เซบีย่า แน่นอนพวกเขาเหนือกว่าทุกประการ แต่เกมนัดล่าสุดในรายการซูเปอร์คัพอาจจะทำให้กำลังใจของพวกเขาถดถอยไป แต่อย่างใดก็ตามด้วยคุณภาพตัวผู้เล่นที่เหนือกว่า จึงขอทายผลในเกมนี้ว่า กาดิซ น้องใหม่ไม่น่าจะรอด เปิดบ้านโดน เซบีย่า บุกมาเฉือนเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ที่ไม่ห้างกันมากเท่าไหร่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาดิซ (4-4-2) : อัลแบร์โต้ ซิฟูเอ็นเตส (GK) – อิซาค การ์เซเลนฆวน กาล่ามาร์กอส โลเปซอัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – เยนส์ ยอนส์สันโฆเซ่ มารี  ซัลบี ซานเชซอเล็กซ์ เฟอร์นันเดซฆอร์เก้ ปอมโบ  อัลบาโร่ เนเกรโด้

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน่ (GK) – เฆซุส นาบาสฌูลส์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสเซร์คิโอ เรกีลอน – โอลิเวอร์ ตอร์เรสแฟร์นานโดโยอัน จอร์แดน – เนมานย่า กูเดลย์ลุค เดอ ยองก์ลูคัส โอคัมโปส

ผลสกอร์ที่คาด : กาดิซ  0 – 1 เซบีย่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top