วิเคราะห์บอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs ระยอง เอฟซี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 8 คู่แรก เจ้าบ้าน “กระต่ายแก้ว” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางเปิดสนามเหย้า ลีโอ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ม้านิลลำพอง” ระยอง เอฟซี ทีมรองบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม เวลา 17:45 น. ที่จังหวัดปทุมธานี

เจ้าบ้าน “กระต่ายแก้ว” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างสวยสดงดงามในเกมที่แล้วด้วยการบุกไปคว่ำ “แข้งเทพทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-0 เก็บ 3 คะแนนกลับบ้านรวมของเก่ามีอยู่ 16 คะแนน ขึ้นไปอยู่จ่าฝูงของตาราง ส่วนเกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านรอเจอทีมผู้มาเยือนจากดินแดนภาคตะวันออกของประเทศ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด มิตซุรุ มารูโอกะ และ สันติภาพ จันทร์หง่อม 2 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บในเกมนัดที่แล้ว ไม่น่าจะฟิตช่วยทีมทันในนัดนี้ได้

ทีมเยือน “ม้านิลลำพอง” ระยอง เอฟซี ยังคงไร้แต้มในฤดูกาลนี้โดย ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านโดนแชมป์เก่า “กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด บุกมายัดเยียดความปราชัยไป 0-2 โดยตอนนี้ทีมผู้มาเยือนลงสนามไปแล้ว 6 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้เจองานหนักต่อเนื่องเตรียมบุกไปเจอทีมฟอร์มดีที่สุดของลีกในขณะนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามเป็นฝ่ายเยือน พวกเขาไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวผู้เล่น พร้อมลงสู่สนามได้ครบทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงมั่นอกมั่นใจหลังจากคว้าชัยชนะเกมสำคัญมาได้ในนัดก่อน ซึ่งด้วยขุมกำลังของนักเตะที่ได้รับการทำนายว่าจะเป็นหนึ่งทีมเต็งแชมป์ในฤดูกาลนี้ บวกกับสภาพของทีมผู้มาเยือนที่แพ้รวดมาทั้ง 6 นัด แถมนักเตะศักยภาพก็เป็นรองกว่ากันเยอะ ดูอย่างไรแล้วก็ทีมผู้มาเยือนยากจะต่อกรไหว จึงขอทายผลการแข่งขันในนัดนี้อย่างมั่นใจเลยว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะรักษาฟอร์มเก่งอีกนัดด้วยการเปิดบ้านปูพรมถล่ม ระยอง เอฟซี ทีมเยือนที่ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอไปอย่างสบายๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (3-5-2) : ฉัตรชัย บุตรพรม (GK) – อิรฟาน ฟานดี้วิคเตอร์ คาร์โดโซ่อันเดรส ตูเญซ – สารัช อยู่เย็นฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์สุมัญญา ปุริสายเชาว์วัฒน์ วีระชาติ, สุรชาติ สารีพิมพ์สิโรจน์ ฉัตรทอง , เจนรบ สำเภาดี

ระยอง เอฟซี (4-4-2) : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล(GK) – วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์สุวัฒน์ จันทร์บุญภาปาร์ค แท-ฮยองยอดรัก นาเมืองรักษ์  วรุตน์ สัพโสอนุชิต เงินบุคคลอลงกรณ์ ทองจีนนันทวัฒน์ สวนแก้ว  ดานิโล่ศิริศักดิ์ ฟูฟุ้ง

ผลสกอร์ที่คาด : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 3 – 0 ระยอง เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top