วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 4 คู่ที่สองของวัน “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงดวลแข้งกันในช่วงคืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม เวลา 21:00 น. ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในสามที่คว้าชัย 3 นัดแรกตามโปรแกรม โดยนัดล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะต่อ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ 1-2 ตอนนี้มีอยู่ 9 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนเกมนัดล่าสุกในศึกคาราบาว คัพ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จด้วยการถล่ม “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ส่วนนี้กลับมาลงเล่นในบ้านแบบไร้แฟนบอลรอเจอทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะยังขาด จาร์ราด แบรนธ์เวต, ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง, เมสัน โฮลเกต และ เซงค์ โตซุน ยังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน อัลลัน, ริชาร์ลิสัน และ จอนโจ้ เคนนี่ มีอาการบาดเจ็บในเกมนัดที่แล้วต้องเช็คความฟิตว่าพร้อมลงสนามได้หรือไม่

ทีมเยือน “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เกมการลงสนามนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านโดน “ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนเอาชนะไป 2-3 โดยตอนนี้ทีมนกนางนวลมี 3 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด ส่วนเกมการลงสนามนัดล่าสุดในศึกคาราบาว คัพ เปิดบ้านโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำแค้น 0-3 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามเป็นทีมเยือนจะไม่สามารถใช้งาน ฟลอริน อันโดเน่, อีฟส์ บิสซูม่า, โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ และ คริสเตียน วอลตั้น ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการปะทะแข้งกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ทำได้ดีกว่า ไบรท์ตัน นิดหน่อย ชนะ 3 นัดและแพ้ 2 นัด แต่ทว่าตอนนี้ทีมเจ้าบ้านไม่เหมือนเดิมแล้ว พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดและขุมกำลังของพวกเขาถือว่าอันตรายสุดๆ ฟอร์มแกร่งทั่วแผ่นและคว้าชัยชนะมาได้ทุกรายการ ซึ่งอยู่ในช่วงกำลังมั่นอกมั่นใจเต็มที่ ส่วนทีมเยือนก็ทรงๆ ตัวตามสภาพของทีม แต่เกมที่แล้วพวกเขาก็ทำได้ดีพอสมควร ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่สามารถเก็บแต้มได้ ส่วนผลการแข่งขันในเกมนัดนี้เชื่อว่าเกมนี้จะเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่มีนักเตะคุณภาพฝีเท้าเหนือกว่าจะสามารถคว้าชัยชนะต่อ ไบรท์ตัน ไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เชมัส โคลแมนเยอร์รี่ มิน่าไมเคิ่ล คีนลูก้าส์ ดีญ – อับดูลาย ดูกูเร่ทอม เดวี่ส์อันเดร โกเมส – ฮาเมส โรดริเกซโดมินิค คาลเวิร์ต–เลวินแบร์นาร์ด

ไบรท์ตัน (3-4-1-2) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) –  เบน ไวท์เลวิส ดังค์อดัม เว็บสเตอร์ – ทาริค แลมพ์ตีย์อดัม ลัลลาน่าสตีเว่น อัลซาเต้ซอลลี่ มาร์ช – เลอันโดร ทรอสซาร์ – นีล โมเปย์อารอน คอนนอลลี่

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 2 – 0 ไบรท์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top