วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมนัดสุดสัปดาห์ จะเป็นการพบกันระหว่าง โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันที่สนาม โออิตะ แบงค์ โดม เมืองโออิตะ จังหวัดโออิตะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม เวลา 17.00 น.

โออิตะ ทรินิตะ เจ้าถิ่น เริ่มต้นฤดูกาลมาด้วยฟอร์มการเล่นสุดห่วยแตกลงไปจมอยู่ทายตารางอยู่นาน แต่ในช่วงหลังกลับทำผลงานได้อย่างสุดยอด 6 เกมล่าสุดที่ลงสนามนั้นสามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น ทำให้คะแนนพุ่งขึ้นมามี 25 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดที่ลงสนามสามารถบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับทีมฟอร์มแรงอย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาได้ 2-0 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมล่าสุดจะไม่มีชื่อของ เรียวสุเกะ มาเอดะ, ยูกิ คางาวะ และเซย์โกะ โคบายาชิ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่อย่างแน่นอน

ทางด้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมเยือน ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังไม่เปลี่ยนแปลง 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามเก็บชัยชนะได้แค่เพียงนัดเดียวเท่านั้นส่วนที่เหลทออีก 5 เกมแพ้รวด ล่าสุดเพิ่งจะบุกไปโดน นาโกย่า แกรมปัส ยิงดับ 1-3 ทำให้คะแนนของพวกเขาเพิ่งจะมีอยู่เพียง 12 แต้ม จากการลงสนาม 20 เกม รั้งอยู่ในโซนท้ายตารางที่อันดับ 16 ในขณะนี้ ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีม เกมนี้จะไม่สามารถใช้งานผู้เล่น 3 รายคือ นาโอยะ ฟุกุโมริ, ทาคาชิ คานาอิ และฮิเดกิ อิชิเกะ

วิเคราะห์ก่อนเกม โออิตะ ทรินิตะ กำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจกันเต็มเปี่ยมในช่วงระยะหลัง โดยแต่แรกพวกเขามเกมรับที่ค่อนข้างดีอยู่แล้ว เมื่อเกมรุกที่เป็นจุดอ่อนไปลับคมมาได้ทำให้ผลงานของพวกเขาทำได้ดีอย่างที่เห็นตามสถิติ ส่วนทาง ชิมิสุ เอส-พัลส์ เป็นทีมที่มีเกมรับอ่อนปวกเปียกที่สุดในเวลานี้เสียไปถึง 45 ประตูจาก 20 เกม(มากสุดในลีก) เกมนี้ว่ากันตามฟอร์มเลยยังมองไม่เห็นว่าผู้มาเยือนจะเอาชนะได้อย่างไร ยิ่ง โออิตะ กำลังเล่นกันด้วยความมั่นใจขนาดนี้ จึงคิดว่าเจ้าบ้านจะเก็บ 3 คะแนนได้ไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โออิตะ ทรินิตะ (4-5-1) : มุน คยอง-กึน (GK) – โทโมกิ อิวาตะโยชิโนริ ซูซูกิยูโตะ มิซาโอะ – ยูตะ โคอิเดะยูชิ ฮาเซงาวะโทชิโอะ ชิมาคาวะยูจิ โฮชิ – ไดกิ วาตาริ

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (3-5-2) : ทาคุโอะ โอคุโบะ (GK)  มิตสึนาริ มูซากะยูโกะ ทัตสึตะเรนาโต้ ออกุสโต้ – เอลซินโญ่โยสุเกะ คาวาอิยูสุเกะ โกโตะเคย์ตะ นากามูระเคนตะ นิชิซาวะ  คาร์ลิโนส จูเนียร์ธีรศิลป์ แดงดา

ผลสกอร์ที่คาด : โออิตะ ทรินิตะ 3 – 1 ชิมิสุ เอส-พัลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top