วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 3 ของฤดูกาล2020/21 คู่ระหว่าง เบเนเวนโต้ ทีมน้องใหม่ของลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม เวลา 20:00 น. ที่สนาม สตาดิโอ ชิโร วิโกริโต เมืองเบเนเวนโต้ แคว้นคัมปาเนีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เบเนเวนโต้ น้องใหม่ของลีก ภายใต้การนำทีมของกุนซือ ฟิลิปโป้ อินซากี้ เริ่มเกมแรกของฤดูกาลมาได้ด้วยฟอร์มการเล่นสุดแจ่มด้วยการบุกไปเอาชนะ “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย มาได้ 3-2 เก็บ 3 คะแนนมาได้เป็นการประเดิม ส่วนผลงานในเกมนัดล่าสุดสภาพศพไม่สวยนักเปิดบ้านโดน “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ถล่มเละ 2-5 ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมเจ้าถิ่น มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 รายด้วยกันคือ นิโคลัส วิโอล่า, อันเดรส เตโญ่ และ โอลิเวอร์ คราเกิล ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆที่เหลือยังลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยนักเตะที่น่าจับตามองเป็นกองหน้าชาวอิตาลีอย่าง จานลูก้า คาปรารี่ ที่ทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ของกุนซือ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เริ่มต้นฤดูกาลมาด้วยผลงานน่าผิดหวังบุกไปแพ้ให้กับ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน 0-2 แต่อย่างไรก็ตามในเกมนัดล่าสุดพวกเขาก็กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อย่างว่องไวด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่มเอาชนะ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ได้แบบขาดลอย 4-1 ด้านความพร้อมของทีมก่อนลงสนามนัดนี้ จะยกพลมาเยือนด้วยขุมกำลังเต็มสูบไม่มีนักเตะคนใดมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว นำทีมมาโดย อันเดรีย โปลี กองกลางกัปตันทีมตัวเก๋า

วิเคราะห์ก่อนเกม สไตล์การเล่นของน้องใหม่ เบเนเวนโต้ น่าจับตามองไม่น้อย พวกเขาเป็นทีมที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเน้นเกมรุกแบบยิงมายิงกลับไม่โกง แน่นอนว่าการเปิดหน้าบุกแหลกด้วยคุณภาพของทีมที่ไม่ได้แกร่งทั่วแผ่นจะต้องแลกมาด้วยรูโหว่ในแดนหลัง ด้าน โบโลญญ่า เป็นอีกทีมที่มีเกมรับรั่วเสียประตูเยอะ โดยผลงานในช่วงหลังของพวกเขาเมื่อออกมาเล่นนอกบ้าน 4 เกมหลังสุดแพ้รวด และยิงประตูไม่ได้ถึง 3 เกม แสดงให้เห็นว่าเมื่อออกมาเล่นเป็นทีมเยือนความแกร่งจะลดลงมา ด้วยความมั่นใจของน้องใหม่ที่ห้าวหาญกล้าสู้กับทุกทีม ทำให้เชื่อว่าเกมสกอร์จะออกมาสูงสะใจคอบอลสายฮาร์ดคอ ซึ่งบทสรุปของเกมยังคิดว่าเจ้าบ้าน เบเนเวนโต้ จะเบียดเอาชนะไปได้แบบสุดมันส์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบเนเวนโต้ (4-3-3) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – คริสเตียน มักโจ้ , คามิล กลิคลูก้า คัลดิโรล่าเฟเดอริโก บาร์บา – ไบรอั้น ดาโบปาสกวาเล่ ชิอัตตาเรลล่าอาร์ตูร์ โยนิต้า  โรแบร์โต้ อินซินเย่กาบริเอเล่ มอนชินี่จานลูก้า คาปรารี่

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีดานิโล่ทาเคฮิโระ โทมิยาสอารอน ฮิคกี้  อันเดรีย โปลีเยอร์ดี้ เชาเท่น  อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่นโรแบร์โต้ โซเรียโน่มูซ่า บาร์โรว์  โรดริโก้ ปาลาซิโอ

ผลสกอร์ที่คาด : เบเนเวนโต้ 3 – 2 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top