วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 3 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ดึก เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้านทีมยักษ์หลับสนิท “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สเปเซีย ทีมน้องใหม่ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม เวลา 23:00 น. สนาม ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน 2 นัดแรกของเกมลีกฤดูกาลนี้ พบกับชัยชนะมาทั้งหมด โดยเป็นการคว้าชัยชนะต่อ โบโลญญ่า และ โครโตเน่ ด้วยสกอร์ 2-0 ทั้งคู่ เก็บ 6 แต้มเต็ม อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุด ลงเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือก บุกไปชนะ ริโอ อเว ในการดวลจุดโทษ 8-9 หลังเสมอกันในเวลาปกติรวมทดเวลาบาดเจ็บ 2-2 ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้เตรียมกลับมาเล่นในบ้านรอต้อนรับน้องใหม่และทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะอดใช้งานแข้งหลายรายด้วยกัน นำโดย อันเดรีย คอนติ, ลีโอ ดูอาร์ต, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, มาเตโอ มูซัคคิโอ, อันเต้ เรบิช และ อเลสซิโอ โรมันโญลี่

ทีมเยือน สเปเซีย เริ่มต้นการลงสนามในลีกสูงสุด 2 นัดด้วยการเปิดบ้านโดน ซาสซูโอโล่ ถล่มเละ 1-4 และบุกไปชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 ตอนนี้มีอยู่ 3 คะแนน รั้งอันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนเกมนี้เจอของแข็งตั้งแต่นัดที่ 3 ของโปรแกรมด้วยการบุกไปเจอทีมอดีตยักษ์ใหญ่ของลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามสู่เกมสำคัญเกมนี้จะขาด เอลิโอ กาปราดอสซี่, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่, จูเซ็ปเป้ มาสตินู และ เคลาดิโอ เทอร์ซี ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้ง 4 ราย ส่วนผู้เล่นที่เหลือเตรียมลงบู๊สู้ฟัดทีมเจ้าบ้านอย่างเต็มที่

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เจ้าบ้านน่าเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในการลงสนามพอสมควร เนื่องจากเพิ่งผ่านเกมยูโรป้า ลีก มาไม่กี่วัน ทำให้นักเตะอาจมีอาการล้า ซึงจุดนี้อาจทำให้ประสิทธิภาพอาจลดลงไปบ้าง แต่จากการที่ชนะมา 3 นัดติดต่อกันแถมเกมนี้ได้เล่นในบ้าน พวกเขาเตรียมโหมบุกเข้าใส่และรีบเก็บงานในเกมนี้อย่างรวดเร็วอย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือนแน่นอนพวกเขาเตรียมสู้สุดใจอยู่แล้ว หวังสร้างเซอร์ไพรส์ได้ในเกมนี้ แต่ด้วยคุณภาพตัวผู้เล่นที่ต่างกัน พวกเขาน่าจะเล่นเกมรับและรอการโต้กลับจังหวะสวยๆ เข้าใส่เจ้าบ้าน แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่า เอซี มิลาน ไม่น่าจะพลาด 3 แต้มในเกมนี้ เปิดบ้านเอาชนะ สเปเซีย ไปได้แบบไม่ยากเย็นเกินไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) –  ดาวิเด้ คาลาเบรียซิมง เคียร์มัตเตโอ กับเบียดิเอโก้ ลาซอลท์ – ซานโดร โตนาลี่ฟร้องค์ เคสซี่ – บราฮิม ดิอาซฮาคาน คัลฮาโนกลูซามูเอล กาสตีเยโฆ่ – ราฟาเอล เลเอา

สเปเซีย (4-3-3) : เฌอโรน โซเอต์ (GK) – ซัลบาดอร์ แฟร์เรจูเลียน ชาบ็อตเคลาดิโอ แตร์ซี่ฆวน รามอส – อเลสซานโดร เดโอล่ามัตเตโอ ริชชี่จูลิโอ มักจอเร่ – ดานิเอเล่ แวร์เด้อังเดร กาลาบินอฟเอ็มมานูเอล กยาซี่

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน  2 – 0 สเปเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top