วิเคราะห์บอล คาซัคสถาน vs แอลเบเนีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 3 ของลีกซี กลุ่มที่ 4 คู่ระหว่าง ทีมชาติคาซัคสถาน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติแอลเบเนีย โดยทั้งสองทีมลงแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 20:00 น. ที่สนาม อัลมาตี้ เซนทรัล สตาดิโอน เมืองอัลมาตี้ ประเทศคาซัคสถาน

เจ้าบ้าน คาซัคสถาน ผลงาน 2 นัดแรกของพวกเขา บุกไปชนะ ทีมชาติลิทัวเนีย 2-0 และเปิดบ้านโดน ทีมชาติเบลารุส บุกมาชนะ 1-2 ตอนนี้มีอยู่ 3 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตารางโดยมีแต้มเท่ากับทั้งสามทีมที่เหลือแต่ผลประตูได้-เสียของพวกเขาดีกว่า ส่วนเกมนี้เปิดบ้านรอพบอันดับรองจ่าฝูง ทางด้านขุมกำลังนักเตะของทีมยังอยู่กันครบถ้วนสมบูรณ์ดีพร้อมลงสนามหวังคว้าคะแนนยึดจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป

ทีมเยือน แอลเบเนีย ผลงาน 2 นัดแรกของพวกเขาคือการบุกไปคว้าชัยชนะต่อ ทีมชาติเบลารุส 2-0 และเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ ทีมชาติลิทัวเนีย คาบ้าน 0-1 มีอยู่ 3 คะแนนอยู่อันดับที่สองของตาราง ส่วนเกมนี้เตรียมบุกไปฟัดจ่าฝูงหวังทำคะแนนแซงให้ได้ ส่วนขุมกำลังของทีมอยู่กันครบถ้วนด้วยชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่หาได้ ฟิตพร้อมเต็มที่ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือปัญหาติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเคยพบกันมาแล้ว 2 นัด ซึ่งเป็นทางทีมชาติแอลเบเนีย คว้าชัยชนะต่อทีมชาติคาซัคสถานทั้ง 2 นัด ส่วนเกมนี้ยากต่อการคาดเดาว่าทิศทางจะมีโอกาสจะออกไปทางไหนมากกว่ากัน เพราะเกมทีมชาติอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ชื่อชั้นและคุณภาพนักเตะของชาติผู้มาเยือนดูจะมีศักยภาพที่ดีกว่าเจ้าบ้าน ทำให้พวกเขาน่าจะได้ครอบครองบอลมากกว่าเจ้าถิ่นและจะได้บุกมากกว่าด้วย ส่วนผลสกอร์ในนัดนี้ขอยึดตามสถิติให้เป็นทางชาติผู้มาเยือนสามารถบุกมาคว้าชัยชนะต่อชาติเจ้าบ้านไปได้แบบไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติคาซัคสถาน (3-4-3) : สตาส โพคาติลอฟ (GK) – อเล็กซานเดอร์ มารอชกินเซอร์ฮีย์ มัลยีนูรายี อาลิป – มารัต บิสตรอฟยูรีย์ เปร์ตซูฮ์อิโบล อบิเกนยาน โวโรกอฟสกี้ – โอวิดิยุส เวอร์บิคคาสอบาต อิมเบตอฟ, มักซิม เฟดิน

ทีมชาติแอลแบเนีย (5-3-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – อิบิ โดก้าอาร์เดียน อิสไมรี่คาสตรีอ็อต เดอร์มากูเฟรเดริค เวเซลี่, ไฮเซน เมมอลล่า – เลเดียน เมมูซายเคลาส์ ยาซูล่าเออร์เมียร์ เลนยานี่ – โซโคล ซิคาลเลชี่เรย์ มาไน

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติคาซัคสถาน 0 – 2 ทีมชาติแอลเบเนีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top