วิเคราะห์บอล ลัตเวีย vs มอลต้า ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 4 ของลีกดี กลุ่มที่ 1 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติลัตเวีย เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติมอลต้า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งในช่วงดึกดื่นคืนวันอังคารที่ 13 ตุลาคม เวลา 23:00 น. ณ สนาม เดากาวาส สตาดิโอน่า กรุงริก้า ประเทศลัตเวีย

เจ้าบ้าน ลัตเวีย ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วบุกไปเสมอกับ ทีมชาติหมู่เกาะแฟโร 1-1 เก็บ 1 คะแนนกลับบ้านรวมของเก่ามีอยู่ 3 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ยังไม่ชนะใครได้เลย ส่วนเกมนี้กลับมาเล่นในบ้านหวังหาชัยชนะเพื่อทำคะแนนจี้ทีมจ่าฝูง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวนักเตะหรือมีแข้งติดโทษแบนแต่อย่างใด

ทีมเยือน มอลต้า เกมนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ ทีมชาติอันดอร์ร่า แบบจืดชืดง่วงหงาวหาวนอนด้วยสกอร์ 0-0 โดยตอนนี้มีเพียง 2 คะแนนเท่านั้น อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนกันต่อเนื่องหวังหาชัยชนะนัดแรกให้เจอ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะยังฟิตเต็มที่ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนหรือมีแข้งรายไหนติดโทษแบน พร้อมลงสนามอย่างครบครัน จัดเต็ม

วิเคราะห์ก่อนเกม กลัวจะเป็นเกมที่ชวนง่วงแต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทั้งสองทีมต้องรีบกระเตื้องฟอร์มหาชัยชนะนัดแรกกันให้เจอ เพื่อทำคะแนนไล่อันดับทีมจ่าฝูงหวังเลื่อนชั้นไปอยู่ลีกซี แต่ทว่าฟอร์มของทั้งคู่แลดูจะไม่มีจุดเด่นแน่ชัดว่ารูปแบบไหนเป็นไม้เด็ดของพวกเขา เพราะไม่มีความอันตรายในเกมรุกกันทั้งคู่ โดยผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในรายการนี้นัดแรกก็เสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 ไม่แน่ว่าผลการแข่งขันนัดนี้อาจจะลงเอยแบบเดิมก็เป็นได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติลัตเวีย (4-2-3-1) : พาเวลส์ สเตนบอร์ส (GK) – โรเบิร์ตส์ ซาวาลเนียคส์, อันโตนิจส์ เซอร์โนมอร์ดิจส์, กาสปาร์ ดูบร้า, ไรวิส เยอร์คอฟสกี้ส์ – อาเธอร์ส ซูซินส์, เอดูอาร์ด เอ็มซิซ – อัลวิส จาออนเซมส์, ยานิส อิเคาเนียคส์, อันเดรย์ส ชิกานิคส์ – เดวิส อิเคาเนียคส์

ทีมชาติมอลต้า (3-4-3) : เจค กาเล (GK) – เคิร์ต ชอว์, อันเดรย์ อากูอัส, ซามีร์ อาหรับ โจ มุสคัท, โรเวน มุสแคท, แมตทิว กิลลัวมิเออร์, พอล เอ็มบ็อง เจค เกร็ช, คีเรี่ยน เอ็นวูโก้, ไมเลส เบียร์แมน

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติลัตเวีย 1 – 1 ทีมชาติมอลต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top